VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ

Thông tin mới nhất từ CĐT về siêu dự án Vinhomes Gallery sở hữu vị trí tọa lạc tại đất "vàng" khu vực...

Thông Tin Dự Án

VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ

icon line

Vinhomes Gallery hình thành là một khu phức hợp rộng rãi, có diện tích gần 7 ha cung cấp đa dạng các loại hình phát triển hiện đại; văn phòng hạng A; TTTM đẳng cấp; khu căn hộ cao cấp và đặc biệt là hệ thống tiện ích dịch vụ 5 sao thuộc hệ sinh thái Vinhomes.

Vinhomes Gallery hoàn thiện sẽ là một khu căn hộ đáng sống thuộc hàng bậc nhất thành phố Hà Nội. Hội tụ đủ 6 yếu tố kiến tạo nên một thành phố thu nhỏ, được kiến tạo bởi CĐT uy tín số 1 Việt Nam là tập đoàn Vingroup.

Vinhomes Giảng Võ hình thành với slogan “Dẫn lối hạnh phúc – Thắp lửa phồn vinh”, hứa hẹn khi hoàn thiện sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS Hà Nội trong thời gian tới.

Không gian sống của dự án được thiết kế đẳng cấp, sang trọng, tinh tế với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao cao cấp đạt chuẩn thương hiệu Vinhomes. Cùng với đó là lối thiết kế thông minh đã giúp tối ưu hóa công năng sử dụng của mọi căn hộ cũng như không gian sống xanh, trong lành của cây cối, khu vườn trải khắp dự án.

Nhờ các yếu tố kể trên, và đặc biệt nhất là vị trí tọa lạc độc tôn hiếm có còn sót lại của trung tâm nội đô nên đã kiến tạo nên một sản phẩm đắt giá, tiềm năng sinh lời và tăng giá bền vững trong tương lai từ chính sự độc đáo trong giá trị sống.

- Xem thêm:Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

TỔNG QUAN VINHOMES GIẢNG VÕ

TỔNG QUAN VINHOMES GIẢNG VÕ

  • Tên dự án: Vinhomes Gallery
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Tổng thầu: Coteccons
  • Vị trí: Số 148 Giảng Võ - quận Ba Đình – thành phố Hà Nội
  • Diện tích: hơn 6,8ha
  • Loại hình sản phẩm: Tổ hợp Văn phòng; Thương mại; Căn hộ cao cấp
  • Quy mô dự án: Tổ hợp 10 tòa căn hộ cao cấp
  • Thiết kế căn hộ: 1-4 phòng ngủ, 65 m2 - 120 m2
  • Pháp lý căn hộ: Sổ hồng vĩnh viễn
  • Hỗ trợ tài chính: Ngân hàng Techcombank
  • Thời gian khởi công: Dự kiến Quý 1/2019
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến Quý 1/2021

Vinhomes Gallery Giảng Võ có vị trí tọa lạc tại số 148 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội. Đây là một mảnh đất đắc địa thuộc hàng bậc nhất còn sót lại của thủ đô.

Có thể thấy rằng, vị trí tọa lạc của dự án Vinhomes Gallery thuộc khu vực trung tâm phát triển kinh tế - hành chính lớn của Hà Nội. Nơi đây đã tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, có không gian và môi trường sống sinh thái tốt.

Chung cư Vinhomes Gallery Giảng Võ có lợi thế nằm trung tâm, có hai mặt tiền đường Giảng Võ và Đường Ngọc Khánh. Hệ thống cơ sở hạ tầng của khu vực này phát triển nhanh chóng, đồng bộ. Đặc biệt là trong vòng bán kính 2 km của dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với các hồ điều hòa của thành phố như: Hồ Giảng Võ; Hồ Ngọc Khánh; Hồ nước công viên Thủ Lệ; Hồ Tây;… đảm bảo không gian sống xanh cho mọi cư dân.

Cộng đồng cư dân xung quanh khu vực chung cư Vinhomes Giảng Võ đều là những thành phần dân trí cao, đông đúc. Dự án đã nổi bật trên thị trường với lối thiết kế được lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon và không gian sống xanh hiện đại. Dự án hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nổi bật, tiên phong trong kiến trúc đô thị hiện đại và đẳng cấp nhất.

Quận Ba Đình là quận lớn, thuộc khu vực trung tâm Hà Nội, nơi có hệ thống hạ tầng giao thông công cộng hiện đại, huyết mạch, tiếp cận nhanh chóng với các tiện ích hiện hữu, khu vực trung tâm là lân cận như: bệnh viện; trường đại học; trung tâm thương mại; siêu thị; ngân hàng; nhà hàng; cửa hàng thời trang; rạp chiếu phim; công viên sở thú;...

Nhờ vị trí tọa lạc này nên khách hàng khi sở hữu dự án sẽ có trong tay một kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, hấp dẫn bởi tiềm năng tăng giá của sản phẩm được đánh giá cao. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự ánVinhomes Gallery Giảng Võ vui lòng liên hệ với hotlineSàn Bất Động Sản Expressngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể nhất nhé!

Chỉ cần 10 phút đi xe để tới với khu vực trung tâm, khu phố cổ của thủ đô, nơi quy tụ hàng loạt các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng.

Cư dân của dự án sẽ chỉ cần di chuyển 5 phút để tới Hồ Hoàn Kiếm, tận hưởng không gian và bầu không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên.

Đặc biệt, từ dự án sẽ chỉ cần 10 phút đi bộ thảnh thơi để tới với Vinhomes Nguyễn Chí Thanh.

Từ vị trí tọa lạc của dự án Vinhomes Gallery, cư dân sẽ nhanh chóng di chuyển tới sân bay Nội Bài bằng các tuyến đường huyết mạch như: Phạm Văn Đồng – Cầu Nhật Tân
VINHOMES GALLERY 148 GIẢNG VÕ

9 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ

ly do 1
Sự uy tín, thương hiệu của CĐT Vingroup đã tác động mạnh mẽ tới suy nghĩ của khách hàng khi lựa chọn mua nhà. Quý khách hàng sẽ tin tưởng hơn để mua cũng như quyết định xuống tiền một cách nhanh chóng mà không phải lo lắng gì về rủi ro tài chính.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án tại 148 Giảng Võ – khu đất vàng cuối cùng còn lại ngay giữa trung tâm của thủ đô. Nhờ thế mà khả năng kết nối vùng của dự án sẽ giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới trung tâm, lân cận thành phố và các tiện ích xung quanh.
ly do 3
Chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp của dự án được Tập đoàn Vingroup trang bị và tích hợp ngay nội khu giúp cho cư dân dễ dàng sử dụng và đảm bảo chất lượng hàng đầu cho cư dân trong khu đô thị.
ly do 4
Không gian sống xanh trong lành của dự án được thiết kế và đề cao, chủ đầu tư Vingroup dành phần lớn diện tích cho mảng sống xanh, cây cối, hoa lá. Đây chính là yếu tố được các khách hàng đánh giá cao, lựa chọn là nơi an cư cho gia đình mình
ly do 5
Vinhomes Gallery Giảng Võ là sản phẩm sở hữu ưu thế về sự đa dạng của các loại hình căn hộ cho người mua và giới đầu tư. Các sản phẩm của dự án có tính thanh khoản cao, tạo nên nơi an cư lý tưởng cho mọi người.
ly do 6
Các đối tác uy tín hơp tác cùng chủ đầu tư Vingroup đều là các ông lớn trên mọi lĩnh vực như: ngân hàng Techcomback bảo lãnh tiến độ; Coteccons là nhà thầu thi công số 1 Việt Nam. Đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án.
ly do 7
Vinhomes Gallery được chủ đầu tư Vingroup đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn, ưu ái dành những chính sách bán hàng lý tưởng cho khách hàng, nhà đầu tư tiềm năng trong tương lai. Kênh đầu tư hot đầu cơ cho thuê bởi vị trí tọa lạc thuận lợi tại số 148 G
ly do 8
Tiến độ xây dựng của chung cư Vinhomes Gallery hiện đang được CĐT Vingroup triển khai nhanh chóng theo đúng kế hoạch đề ra. Trong tương lai, dự án sẽ là một khu chung cư an cư lý tưởng; sống xanh; sống sang ngay giữa trung tâm Hà Nội.
ly do 9
Mọi sản phẩm của dự án được thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhất khu vực, được chủ đầu tư và các nhà thiết kế trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất, tạo cơn sốt cho thị trường, trở thành một dự án được trông đợi nhất hiện nay.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Vinhomes Gallery Giảng Võ là một siêu phẩm sẽ được trình làng trong thời gian tới. Khi hoàn thiện, dự án sẽ là một sản phẩm BĐS thuộc phân khúc cao cấp mang thương hiệu Vinhomes được giới đầu tư và khách hàng mua để ở quan tâm hàng đầu.

Vinhomes Giảng Võ bên cạnh việc sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, được chủ đầu tư trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp ngay nội khu đẳng cấp, sang trọng. Chuỗi tiện ích dịch vụ Vinhomes Giảng Võ nổi bật nhất dự án bao gồm: công viên cây xanh; hệ thống an ninh; trung tâm thương mại vincom; trường học cao cấp; khu vui chơi trẻ em; bể bơi trong nhà; phòng tập thể thao; bể bơi ngoài trời; đường dạo bộ nội khu…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU

Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của dự án, quanh khu vực là các tuyến đường huyết mạch trong khu vực. Cư dân dự án chỉ cần di chuyển nhanh chóng vài phút và trong phạm vi 3 km để tiếp cận với các tiện ích lân cận như: hồ Giảng Võ; công viên Thủ Lệ trường đại học văn hóa Hà Nội; đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp; lăng chủ tịch Hồ Chí Minh; hồ Tây lộng gió; TTTM Royal City Nguyễn Trãi; Hồ Gươm; trung tâm thủ đô;…

BỂ BƠI NƯỚC MẶN
BỂ BƠI NƯỚC MẶN
BỂ BƠI
BỂ BƠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
TRƯỜNG HỌC VINSCHOOL
TRƯỜNG HỌC VINSCHOOL
VƯỜN SINH THÁI
VƯỜN SINH THÁI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt bằng CHUNG CƯ VINHOMES GALLERY 148 GIẢNG VÕ

icon line

Vinhomes Gallery có tổng diện tích quy hoạch 6,8 ha được triển khai xây dựng với 10 tòa căn hộ cao tầng cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng, nhà đầu tư như: văn phòng hạng A; TTTM Vincom; căn hộ chung cư cao cấp; Căn hộ Officetel (sản phẩm vừa để ở và để làm văn phòng).

Cùng với các tòa tháp căn hộ là chuỗi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao đã được CĐT Vingroup trang bị ngay nội khu đáp ứng nhu cầu của cư dân. Với lợi thế nằm ngay cạnh bên hồ Giảng Võ cùng hệ thống tàu điện ngầm hiện đại sẽ hoàn thiện trong tương lai giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện hữu nằm lân cận.

Dự án có tầm view nhìn đắc địa khi:

+ Hướng Bắc view về Hồ Giảng Võ

+ Hướng Đông Bắc view về phía trung tâm thành phố Hà Nội

+ Hướng Đông Nam chính là con phố Giảng Võ sôi động, sầm uất

+ Hướng Tây và Tây Nam chính là phố Ngọc Khánh cùng khu dân cư dân trí cao.

Mặt bằng thiết kế của Vinhomes Giảng Võ đảm bảo yếu tố thông minh hoàn hảo khi được CĐT Vingroup hợp tác cùng đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, hứa hẹn kiến tạo một công trình Vinhomes Gallery Giảng Võ ấn tượng, mang phong cách sống đẳng cấp, hiện đại của người Việt.

Khi hoàn thiện, dự án sẽ có 10 tòa nhà giới hạn không quá 50 tầng, có tổng số 4000 căn hộ cao cấp để ở và 2000 căn hộ làm văn phòng Officetel đáp ứng nhu cầu làm văn phòng làm việc, đầu tư cho thuê sinh lời cho tương lai.

Mặt Bằng Chi Tiết VINHOMES GALLERY HÀ NỘI

icon line

Các căn hộ tại dự án Vinhomes Giảng Võ đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích khác nhau. Khách hàng tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính mà lựa chọn loại căn hộ sao cho phù hợp nhất như:

+ Căn hộ 1PN+1: 73m2

+ Căn hộ 2PN: 103m2

+ Căn hộ 3PN: 122m2

+ Căn hộ 3PN+1:158m2

+ Căn hộ Officetel 1PN: 73m2

+ Căn hộ Officetel 2PN: 96-103m2

Thiết Kế VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ

icon line

Tập đoàn Vingroup đã tận dụng ưu thế hàng đầu vượt trội về vị trí tọa lạc nên đã kiến tạo dự án Vinhomes Gallery thành một tổ hợp căn hộ hạng sang; đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân sở hữu.

Mọi sản phẩm của dự án đều được thiết kế tinh tế; thông minh; không gian khoáng đạt đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên. Đồng thời đã được trang bị chuỗi tiện nghi và nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu hàng đầu thế giới đảm bảo tối ưu hóa không gian, có lô gia thoáng rộng.

Vinhomes Gallery một khi hoàn thành sẽ chắc chắn trở thành khu căn hộ đáng sống thuộc hàng bậc nhất Hà Nội. Đảm bảo hội tụ đầy đut 6 yếu tố của một thành phố thu nhỏ, kiến tạo bởi CĐT Vingroup – uy tín số 1 Việt Nam bao gồm: đẳng cấp; sang trọng; tinh tế; hoàn mỹ; đắt giá và bền vững.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán VINHOMES GALLERY

icon line

Vinhomes Gallery Giảng Võ cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng và nhà đầu tư với mức giá bán từ 65 – 90 Triệu đồng/m2 (trong đó đã bao gồm VAT, 2% Kinh phí bảo trì & Nội thất hoàn thiện cao cấp).

+ Căn hộ chung cư: Là loại hình có số lượng nhiều nhất dự án được bố trí trên 10 tòa tháp căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, có ban công rộng lớn; tầm view nhìn đẹp mắt ra hồ Giảng Võ. Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ tại dự án như: Studio; căn hộ 1 – 4 phòng ngủ ngoài việc đáp ứng nhu cầu để ở thì còn để đầu tư sinh lời.

+ Căn Hộ Officetel: Đây là loại hình có khả năng sinh lời hấp dẫn nhất của dự án. Lối thiết kế của loại hình này được đánh giá cao khi tách biệt giữa căn hộ văn phòng, căn hộ để ở nên đem lại khả năng cho thuê cho chủ nhà cao hơn, dễ dàng hơn.

+ Penthouse: Đây là loại hình đẳng cấp, dành riêng cho khách hàng hạng sang tại dự án, sản phẩm được bố trí ngay trên tầng áp mái của các tòa tháp căn hộ với đặc điểm nổi bật nhất là phần tường là tấm kính lớn, giúp mang lại không gian sống thoáng đãng, tầm view nhìn đắt giá và rộng lớn ra toàn thành phố.

+ Sky Villas: là sản phẩm biệt thự trên không đẳng cấp nhất của dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ có thiết kế với diện tích lớn, ban công thoáng đãng, có giá bán đắt đỏ. Mức giá của loại hình này nằm trong khoảng từ 17-40 tỷ đồng/căn giúp kiến tạo nên chuẩn mực sống thượng lưu như đang nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp mỗi ngày với sky lounge thời thượng ngay giữa tầng mây, được thỏa mình sáng tạo bên những khu vườn cây xanh rộng lớn ngay nhà.

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích thiết kế căn hộ dự án như thế nào?
Thiết kế căn hộ: 1-4 phòng ngủ, 65 m2 - 120 m2
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Tổng thầu: Coteccons
Diện tích khu đất dự án?
Diện tích: hơn 6,8ha
Quy mô dự án ra sao?
Loại hình sản phẩm: Tổ hợp Văn phòng; Thương mại; Căn hộ cao cấp
Quy mô dự án: Tổ hợp 10 tòa căn hộ cao cấp

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24