Hàng loạt các dự án bất động sản được tung ra tạo nên cơn sốt giao dịch bất động sản ở khu Đông.

Với sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng được thành phố và chính phủ đầu tư để xây dựng. Nhiều tuyến đường huyết mạch, hệ thống hầm cầu nhanh chóng được đưa vào hoạt động đã làm thay đổi bộ mặt của khu Đông. Đây cũng chính là lý do mà nhiều nhà đầu tư bất động sản tìm đến để phát triển các dự án bất động sản. Chỉ trong một thời gian ngắn, khu Đông Sài Gòn trở thành khu vực “hot” nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với hàng loạt các công trình trọng điểm hình thành.

Bộ mặt khu Đông thay đổi hoàn toàn với cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ và sắp đưa vào hoạt động

Thị trường bất động sản khu Đông có nhu cầu thực cao.

Một trong những điểm tạo nên sức hút của thị trường khu Đông đó chính là hệ thống hạ tầng nổi bật mà khu vực sở hữu. Hệ thống cơ sở giao thông, hạ tầng được đầu tư bài bản và quy hoạch hợp lý đã đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Điển hình là Cầu Rạch Chiếc 2 giúp kết nối giao thông tuyến Cảng Cát Lái về đường vành đai 2; hay Cao tốc Long Thành – Dầu Giây nối Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu – Đồng Nai với điểm đầu là quận 9 giúp giao lưu dễ dàng với các địa phương trong vùng. Đặc biệt, là tuyến đường metro số 1 của thành phố sẽ đưa vào hoạt động trong năm 2020.

Tất cả các hạ tầng giao thông này cũng sẽ là yếu tố quan trọng góp phần thay đổi bộ mặt thị trường bất động sản khu vực này. Minh chứng là trong thời gian qua, nguồn cung sản phẩm của các dự án ở khu Đông ngày càng gia tăng.Có thể khẳng định bất động sản khu Đông có nhu cầu thực cao, điều này được khẳng định qua số lượng khách hàng lựa chọn các căn hộ cao cấp ở khu vực này để sinh sống mà không phải là những dự đoán mơ hồ. Đầu tiên phải kể đến là dự án căn hộ View Apartment, Quận 9, của công ty Hưng Thịnh.

Nhiều dự án bất động sản ở khu Đông nhanh chóng thu hút được khách hàng và nhà đầu tư

Trong lễ mở bán, dự án đã nhanh chóng thu hút hơn 1.000 khách hàng đã xem căn hộ mẫu và 400 giao dịch được thực hiện thành công, với khoảng thời gian mua bán kéo dài từ 8 giờ đến 20 giờ cùng ngày. Tiếp theo là dự án Citibella của Công ty Kiến Á đã tung ra thị trường 39 căn cuối cùng và đẹp nhất của dự án này. Mức giá bán trung bình của những căn hộ này là vào khoảng 2,9 tỷ đồng/căn, dự án cũng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Khách hàng rất tin tưởng lựa chọn các dự án thuộc khu Đông.

Nhận thấy tiềm năng tăng giá của các dự án bất động sản ở khu Đông, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn bỏ vốn để đầu tư. Mặc dù theo như đánh giá: giá trị bất động sản khu Đông sẽ gia tăng càng mạnh và nhanh. Đặc biệt là những dự án có cơ sở hạ tầng đi qua, hoặc là xung quanh dự án sắp có hạ tầng được triển khai. Với những dự án gần cơ sở hạ tầng, giá trị sẽ còn cao hơn nhưng dự án cùng phân khúc nhưng khác vị trí từ 10-20%.

Đây cũng lý do mà, bất động sản khu Đông thành phố đang nhộn nhịp ở hầu hết các phân khúc, giá trị cũng có khả năng gia tăng từng ngày bởi cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giá của bất động sản. Tuy nhiên các nhà đầu tư cũng không cần quá lo lắng vì khu vực này vẫn còn quỹ đất khá lớn và mức giá các căn hộ hơp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hầu hết các chủ đầu tư đã nắm rõ được quy luật phát triển của thị trường và đã chủ động tìm đến những dự án có giá phù hợp để đầu tư đón đầu.

Cơ sở hạ tầng của khu Đông đã góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản

Dự án bất động sản được xây dựng ở khu Đông mang tên Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2.

Tiếp nối thành công từ những dự án bất động sản trước đó, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục xây dựng Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 nằm ở khu Đông. Chính lợi thế nằm ở khu vực đang “hot” với nhiều dự án căn hộ cao cấp, đã giúp cho căn hộ quận 2 dễ dàng kết nối với khu vực xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi để giao thương buôn bán và hợp tác hiệu quả với nhiều khách hàng. Điều này mang lại khả năng gia tăng giá trị của Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 trong tương lai.

Ngoài lợi thế vị trí, dự án còn thu hút được đông đảo khách hàng nhờ sự đầu tư của Đất Xanh trong việc thiết kế, xây dựng hệ thống tiện ích trong nội khu dự án. Đa số khách hàng đều rất yêu thích và lựa chọn Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 bởi nhiều tiện ích đa dạng, phục vụ từ cơ bản đến nâng cao như: Hệ thống trung tâm thương mại, công viên cây xanh, hệ thống hồ bơi tràn bờ, bệnh viện, trường học,..được thiết kế hợp lý nằm đan xen giữa những mảng xanh của dự án góp phần đem đến không gian sống trong lành cho toàn bộ dự án.

Tiện ích đa dạng cùng với lối thiết kế hợp lý tại Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2, nhanh chóng thu hút được khách hàng

Giá trị của Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 càng gia tăng hơn khi nằm ở khu Đông Sài Gòn. Hứa hẹn dự án sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn nhất dành cho mọi khách hàng.