T One Hoàng Văn Thụ sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường miền Nam vào tháng 11/2018.

Sau thành công từ nhiều dự án bất động sản với loại hình Charmington, Tập đoàn TTC Land sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường miền Nam dự án căn hộ văn phòng mang tên T One Hoàng Văn Thụ. Hứa hẹn sau khi mở bán, dự án sẽ thu hút và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Sự có mặt của dự án T One Hoàng Văn Thụ trong thị trường bất động sản năm 2019 liệu có ảnh hưởng nhiều? Tiềm năng của dự án ra sao? Đây cũng là một số thắc mắc của khách hàng trong quá trình tìm hiểu về dự án T One Hoàng Văn Thụ.

Rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đón chào dự án T One Hoàng Văn Thụ sẽ được giới thiệu chính thức ra thị trường

Thị trường bất động sản nổi sóng năm 2019.

Những tháng cuối cùng của năm 2018 đã chuẩn bị qua và thời điểm này là lúc khách hàng và nhà đầu tư chuẩn bị sẵn tinh thần cho thị trường bất động sản năm 2019 đầy biến động. Nhiều nhà bất động sản khẳng định rằng, bất động sản mấy năm gần đây ngày càng phát triển chưa từng có khi số lượng bán hàng, dự án, sàn, nhân viên môi giới… ngày càng khả quan và chưa bao giờ sôi động đến thế. Năm 2019 sẽ là thời điểm nhạy cảm để các nhà đầu tư thông thái khẳng định bản thân và tồn tại.

Trong mấy năm qua, nhiều loại hình căn hộ được xây dựng và phát triển, từ căn hộ cao cấp – căn hộ tầm trung – đất nền – biệt thự -bất động sản nghỉ dưỡng – condotel và gần đây nhất là sự xuất hiện của loại hình căn hộ mới – căn hộ văn phòng – căn hộ Officetel.

Những năm tới 2019-2022 sẽ chứng kiến sự nở rộ về mặt công nghệ trong phân phối bất động sản và sự tiện lợi hướng đến khách hàng. Đã có khá nhiều công ty đã tiến hành xây dựng, tung ra thị trường các loại hình sản phẩm mới,…Thị trường bất động sản ngày càng đòi hỏi sự đột phá các chủ đại lý, các ông chủ đầu tư …và các chủ đầu tư này sẽ ngày càng tập trung các sản phẩm trung tâm thành phố, các dự án phân khúc cao cấp hoặc độc lạ tại các tuyến đường, quận phát triển.

Thị trường bất động sản năm 2019 hứa hẹn sẽ sôi động với T One Hoàng Văn Thụ

Tập đoàn TTC Land sẽ đầu tư và phát triển T One Hoàng Văn Thụ.

Chủ đầu tư TTC Land có tiền thân là Sacomreal đã cho ra đời nhiều dự án bất động sản căn hộ cao cấp thuộc trung tâm thành phố như: dự án Charmington Iris tọa lạc số 76 Tôn Thất Thuyết quận 4 và sắp tới TTC Land dự kiến sẽ tung ra dự án căn hộ cao cấp với loại hình officetel tại cửa ngõ sân bay mang tên và thương hiệu của dòng cao cấp Charmington Tân Sơn Nhất.

Do làn sóng cuối năm có nhiều biến đổi hiện tại nên dự án T One Hoàng Văn Thụ chưa được công bố vào năm 2018, nhưng đã gặt hái được khá nhiều thành công bởi số lượng booking tại các sàn F1, F2, đã vượt quá giới hạn.

Dự kiến đầu năm 2019 khi thị trường bất động sản ổn định về cả nguồn cung và nguồn cầu, cũng là lúc TTC Land ra mắt thị trường bất động sản dự án T One Hoàng Văn Thụ. Với sức nóng và chủ đầu tư chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, cộng thêm vị trí và tiện ích dự án nên chắc chắn rằng T One Hoàng Văn Thụ sẽ hết ngay trong ngày đầu mở bán.

Officetel Charmington T One sẽ ngày một tăng cao theo thời gian

Tiềm năng sinh lời từ T One Hoàng Văn Thụ.

T One Hoàng Văn Thụ – Thương hiệu với sức hút từ chủ đầu tư uy tín.

Charmington Tân Sơn Nhất được chủ đầu tư là Công ty địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) TTC Land xây dựng và phát triển. Được biết tới trên thị trường là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam, TTC Land sẽ không làm quý vị và các bạn phải thất vọng.

TTC Land hoạt động và hình thành trên phương châm đặt sự uy tín, sự chuyên nghiệp lên hàng đầu. Với thời gian hình thành và phát triển hơn 11 năm với tổng số vốn điều lệ lên tới 1.876 tỷ đồng, tính tới thời điểm hiện nay thì doanh nghiệp này đã tiếp tục khẳng định vị thế và sự vững vàng, lớn mạnh của mình trong giới bất động sản bằng các sản phẩm chất lượng, bàn giao căn hộ đúng theo dự kiến cho các khách hàng như:

  • Khu đô thị Jamona City;
  • Jamona Home Resort;
  • Carillon;
  • Charmington.

Tập đoàn TTC Land sẽ đầu tư và phát triển T One Hoàng Văn Thụ

T One Hoàng Văn Thụ được chủ đầu tư cho ra mắt thị trường để tiếp nối sự thành công của chuỗi các dự án Charmington. Nhờ vào sự tài hoa, uy tín, có tiềm lực tài chính vững mạnh, Tập đoàn TTC Land sẽ tiếp tục biến quỹ đất vàng còn lại duy nhất của quận Phú Nhuận để hình thành dự án bất động sản hạng sang với mô hình văn phòng hoàn toàn mới cho cư dân của thành phố.

Nhìn chung, T One Hoàng Văn Thụ sẽ được triển khai theo phong cách thiết kế đạt chuẩn đẳng cấp châu Âu. Hứa hẹn sẽ là mái nhà lý tưởng, nơi an cư lập nghiệp hoàn hảo và đồng thời là kênh đầu tư thông minh giúp tạo cơ hội sinh lời cao cho nhà đầu tư.

T One Hoàng Văn Thụ – Căn hộ xanh giữa lòng thành phố.

Căn hộ T One Hoàng Văn Thụ nổi danh trên thị trường khi là một dự án căn hộ xanh lớn nhất khu Tây Sài Gòn với quy mô diện tích rộng lớn lên tới 14.000m2 nằm ngay cạnh vị trí mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ. Các sản phẩm của dự án này hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư săn đón nhiệt tình cùng với hy vọng sẽ tăng thêm sự thu hút về giới đầu tư trên thị trường bất động sản về dòng căn hộ cao cấp tại trung tâm của thành phố.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích phong phú khu đến với Dự án T One Tân Sơn Nhất

Dự án T One Hoàng Văn Thụ là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ chung cư cao cấp nằm tại khu vực hiếm hoi còn sót lại của trung tâm Quận Phú Nhuận. Dự án là thành quả từ sự thành công của nhiều dự án trước đó với giải pháp bố trí cây xanh hữu ích. Hệ thống xanh bao gồm cây xanh hiện hữu và nằm bố trí ở mọi ngóc ngách của dự án, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho một khu đô thị an toàn, đáng sống nhất Sài Thành.

Dự án T One Hoàng Văn Thụ chắc chắn sẽ góp phần làm sôi động thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua dự án, ta càng khẳng định được năng lực đầu tư hấp dẫn của Tập đoàn TTC Land.