Dự án The River Thủ Thiêm trước đây có tên gọi là Thủ Thiêm River Park là một khu dân cư được phát triển, hội tụ mọi yếu tố tinh hoa với thiết kế hiện đại; vị trí tọa lạc đắc địa; phát triển bởi CĐT uy tín.

The River Thủ Thiêm ra đời đã hứa hẹn trở thành sản phẩm lý tưởng để quý khách hàng có thể lựa chọn đầu tư, an cư lập nghiệp hàng đầu cho tổ ấm của mình bởi vị trí của dự án đắc địa và chiến lược khi nằm bên sông Sài Gòn – thuộc KĐT Thủ Thiêm – quận 2.

Điểm cộng đắt giá của dự án The River Thủ Thiêm

The River Thủ Thiêm có điểm cộng đầu tiên mà ít có dự án căn hộ nào có được đó chính là sở hữu vị trí tọa lạc với phía Đông Bắc nằm giáp với cầu Thủ Thiêm 1; phía Đông Nam giáp với Đại lộ Vòng Cung có thiết kế với chiều rộng tới 55m; phía Tây Bắc có vị trí hướng ra sông Sài Gòn; còn phía Tây Nam lại giáp với bảo tàng và kênh số 1.

Chủ dầu tư của dự án The River Quận 2 là một tên tuổi nổi tiếng trên thị trường BĐS, đã rất thành công với hàng loạt các dự án bung hàng ra thị trường trước đó. Vì thế mà đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc xây dựng hệ thống tiện ích dịch vụ 5 sao phụ vụ cho nhu cầu của cư dân.

Tiện ích liền kề hiện hữu của dự án The River Thủ Thiêm

Dự án đã tận dụng yếu tố vị trí tọa lạc nên đã thiết kế chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp; độc đáo bao gồm: hồ bơi thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế; Bể sục Jacuzi; phòng Sauna; hồ bơi dành cho trẻ em; phòng xông hơi; đài phun nước; phòng chơi bi-a; sân vườn sống xanh; phòng hát karaoke; khu vui chơi dành cho trẻ em; phòng xem phim; vườn nướng BBQ; phòng giải trí; khu thể dục thể thao; phòng đa chức năng; phòng gym hiện đại; đường chạy bộ nội khu…

Khả năng liên kết vùng của dự án cũng đã được các chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao khi từ dự án sẽ chỉ cần:

+ 3 phút để di chuyển nhanh chóng tới quận 7 bằng cầu Thủ Thiêm 1

+ Khoảng 5 phút để tới với trung tâm quận 1 bằng Cầu Thủ Thiêm 2; Hầm Thủ Thiêm

+ Khoảng 7 phút để tới với quận 4 bằng cầu Thủ Thiêm 3

+ Để tới với quận 10, cư dân sẽ chỉ mất khoảng 9 phút để đi lại bằng cầu Thủ Thiêm 3

+ Bằng các tuyến đường Mai Chí Thọ -> Võ Chí Công sẽ giúp cho cư dân chỉ cần mất 10 phút để tới với KCN cao tại quận 9.

Trong năm 2021 thì cầu Thủ Thiêm 2 sẽ được triển khai xây dựng và dự kiến được thông xe. Chính hạng mục hạ tầng này đã tác động mạnh mẽ tới giá trị của các dự án BĐS Thủ Thiêm nói chung và dự án The River nói riêng.

Cư dân của dự án căn hộ The River Thủ Thiêm trong tương lai sẽ được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu, đặc biệt nổi bật phải kể tới như: trường học quốc tế các cấp; bệnh viện chăm sóc sức khỏe; Thảo cầm viên; bến Nhà Rồng; Trung tâm thương mại;…

Tiện ích tối đa ngay nội khu của dự án

Mặt bằng thiết kế quy mô hoàn hảo của dự án căn hộ The River Thủ Thiêm

Dự án căn hộ The River Thủ Thiêm được triển khai xây dựng với tổng diện tích đất lên tới 3.5 ha. Được quy hoạch thành các lô từ 3 – 15 rộng 15.376m2 có các tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 10 – 15 tầng; còn tại lô 3 – 16 có diện tích rộng tới 19.881m2, có chiều cao 10 – 20 tầng đã bung hàng ra thị trường khoảng 1.140 căn hộ cao cấp ra thị trường bao gồm có: căn Luxury apartment; biệt thự trên không (Pool villas); căn hộ sân vườn (Penthouse/Duplex); nhà phố thương mại (Shophouse). Tùy theo nhu cầu, khả năng tài chính của mình mà cư dân của dự án có thể lựa chọn loại hình sản phẩm phù hợp nhất.

Dự án The River Thủ Thiêm cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm cho khách hàng, nhà đầu tư

Dự án có thiết kế mỗi căn hộ The River Thủ Thiêm có từ 1 – 4 phòng ngủ; diện tích căn hộ nằm trong khoảng từ 54 – 300m2. Giá bán của dự án nằm trong khoảng từ 3.500 – 5.000 USD/m2. Đây là mức giá bán được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là hợp lý khi đem so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực như căn hộ Cove Residences trong Empire City có giá bán từ 6800 -7000 USD/m2; căn hộ One Verandah Mapletree có giá bán từ 70 triệu đồng/m2; căn hộ The Metropole (nằm liền kề The River) có mức giá bán từ 7.200 USD/m2; căn hộ The Centennial bán với giá 12.000 USD/m2; căn hộ tại tòa Maldives nằm trong Đảo Kim Cương có mức giá bán trong khoảng 70 triệu/m2.