Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp, hiện đại cho phòng ăn sang trọng

Việc lựa chọn nội thất cho không gian hiện đại ngày càng được nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là ở khu vực ăn uống. Sở hữu một bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại không những đảm [...]

Việc lựa chọn nội thất cho không gian hiện đại ngày càng được nhiều gia đình quan tâm, đặc biệt là ở khu vực ăn uống. Sở hữu một bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại không những đảm bảo tính thẩm mỹ tối ưu mang đến thiết kế không gian đồng bộ mà còn mang đến công năng sử dụng hiệu quả. Hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp, hiện đại nhất hiện nay cho gia đình đông người nhé!

Các mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp cho không gian sang trọng

1. Các mẫu bàn ăn 8 ghế theo chất liệu

1.1. Bàn ăn 8 ghế hiện đại gỗ tự nhiên

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp

Bàn ăn 8 ghế hiện đại gỗ tự nhiên đẹp

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn cho không gian nội thất phòng ăn sang trọng hiện đại với vô vàn kiểu dáng thiết kế đẹp.

Ưu điểm của các các mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ tự nhiên:

  • Màu gỗ tự nhiên và vân gỗ nổi bật mang đến không gian nội thất phòng ăn sang trọng
  • Với đặc tính gỗ chắc, chịu lực, chịu nén tốt cho các mẫu bàn ăn 8 ghế chắc chắn lâu bền
  • Tuổi thọ lâu dài bền cùng thời gian cho tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm
  • Ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết không bị mối mọt hư hại kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp

Các mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ tự nhiên đẹp

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Các mẫu bàn ăn 8 ghế gỗ tự nhiên được nhiều gia đình chọn lựa như: bàn ăn gỗ sồi, bàn ăn gỗ óc chó, gỗ hương,… Tùy vào từng loại gỗ mà giá trị của sản phẩm cũng giao động khác nhau. 

1.2. Bàn ăn gỗ công nghiệp MDF

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp

Bàn ăn gỗ công nghiệp MDF

Các mẫu bàn ăn 8 ghế hiện đại gỗ công nghiệp MDF cao cấp phủ melamine với đa dạng mẫu mã kiểu dáng màu sắc cũng ngày càng chiếm vị thế trên thị trường nội thất, được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Sử dụng gỗ công nghiệp MDF cao cấp được tẩm xấy kĩ càng không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại, cho tuổi thọ sản phẩm bền lâu.

Bàn ăn gỗ công nghiệp MDF không chỉ mang lại cho bạn đa dạng sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã mà là còn là lựa chọn lí tưởng giúp bạn tiết kiệm chi phí.

2. Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp, hiện đại

Bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp

2.1. Bàn ăn hình tròn

Theo quan niệm dân gian bàn ăn hình tròn biểu trưng cho sự đoàn tụ, tròn đầy. Với bàn ăn tròn các thành viên có thể ngồi quây quần bên nhau chuyện trò, thưởng thức những bữa ăn gia đình thân mật. Sử dụng bàn ăn cho 8 người hình tròn giúp khoảng cách giữa các thành viên đến món ăn là như nhau, không có sự chênh lệch quá lớn. 

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp hình tròn

Các mẫu bàn ăn 8 ghế hình tròn phù hợp với không gian phòng ăn rộng rãi. Hơn nữa với bàn ăn tròn cũng đảm bảo sự an toàn hơn cho mọi người trong gia đình bởi nó không có các góc cạnh như bàn ăn vuông hay bàn ăn hình chữ nhật.

2.2. Bàn ăn hình chữ nhật

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp

Bàn ăn 8 ghế hình chữ nhật

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp hình chữ nhật luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Với nhiều kiểu dáng thiết kế hiện đại mang đến không gian sang trọng và tinh tế. Bàn ăn hình chữ nhật phù hợp với nhiều không gian rộng hẹp khác nhau. Đối với những phòng ăn có diện tích nhỏ bàn ăn có thể được kê sát vào góc tường nhằm tối ưu diện tích.

2.3. Bàn ăn hình oval

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp hình oval

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp hình oval hay còn được gọi là bàn ăn hình bầu dục, là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn ăn hình chữ nhật và bàn ăn hình tròn. Bàn ăn cho 8 người hình oval cũng được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ăn bởi sự tiện lợi, an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn ăn đẹp, chất lượng

Bàn ghế phòng ăn và tủ bếp là hai món đồ được coi là linh hồn phòng bếp, mang đến không gian phòng bếp ấm cúng cùng với những bữa ăn thân mật. Bởi vậy khi chọn bàn ăn 8 ghế đẹp, hiện đại ngoài lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu, phong cách bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.

Bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại

Thiết kế bàn ăn đẹp hiện đại tại NoithatXHome.vn

Là một trong những công ty hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ nhân viên rộng lớn, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hoàn hảo với mức giá cực kì phải chăng. Hơn nữa với xưởng sản xuất rộng lớn, tại NoithatXHome.vn có đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình với nhiều kiểu dáng, chất liệu cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn ưng ý.

4. Lời kết

Hy vọng với các mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những ý tưởng bàn ăn đẹp cho không gian phòng ăn nhà mình. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! 


562 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24