Tháp Bahamas – Đảo Kim CươngDiamond Island được kì vọng mang lại ba tầm nhìn độc đáo.Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu hướng view không giới hạn của dự án nhé.

Mỗi một dự án khu căn hộ, muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng thì ngoài những yếu tố như: vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo hay thiết kế độc đáo thì còn có một điều nữa cũng làm họ rất quan tâm đó chính là hướng view từ các căn hộ như thế nào? Có thoáng đãng và đẹp mắt hay không?

Hiểu được mong muốn này thì chủ đầu tư dự án Đảo Kim Cương đã thiết kế ra những không gian view vô cùng đẹp mắt và thoáng đãng. Đặc biệt, là đối với tòa tháp Bahamas thuộc giai đoạn 2 của dự án Đảo Kim Cương.

Tòa tháp Bahamas – Đảo Kim Cương – Tầm nhìn không giới hạn dành cho mọi cư dân.

can-ho-dao-kim-cuong-quan-2-voi-nhung-dieu-ban-phai-biet-khi-mua

Bến du thuyền sang trọng – một trong những tầm nhìn tuyệt đẹp tại tòa tháp Bahamas Đảo Kim Cương

Vinh dự là tòa tháp thứ ba thuộc dự án Đảo Kim Cương được chủ đầu tư Kusto Home chuẩn bị ra mắt thị trường bất động sản Việt vào đầu năm nay, Bahamas – là tòa tháp sở hữu vị trí vô cùng nổi bật, được kì vọng sẽ đem lại ba tầm nhìn vô cùng độc đáo. Chỉ đang trong thời gian chuẩn bị ra mắt thị trường nhưng Bahamas đã tạo được sức hút không nhỏ với mọi khách hàng từ trong và ngoài nước.

Không gian sống xanh, sống sang tại Bahamas cũng như toàn dự án Đảo Kim Cương.

Xu hướng di cư từ trung tâm đô thị ra các vùng ngoại ô lân cận để tận hưởng không gian sống xanh nhưng vẫn không thiếu những tiện ích hiện đại được dự báo sẽ là xu hướng sống mới. Đặc biệt là đối với giới thượng lưu thì các khu đô thị ven sông nằm trong lòng thành phố sẽ là tiêu chí ưu tiên hàng đầu để chọn một nơi sống lý tưởng .Nên các dự án chung cư quận 2 được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn.Bahamas – Đảo Ngọc Xanh – khu căn hộ cao cấp nằm ngay ven sông Sài Gòn, được xem là một trong những khu căn hộ hàng đầu cho xu hướng sông xanh, sống sang này.

Bahamas tọa lạc tại vị trí chiến lược, với 3 mặt đều giáp sông Sài Gòn và dòng sông Giồng Ông Tố, đây được xem là điểm mạnh quyết định đến sự nổi bật của toàn dự án trong hàng loạt các dự án lân cận khác.

Với vị trí đắc địa tại quận 2, ngay cạnh lại là khu đô thị mới Thủ Thiêm, đường vành đai, hầm Thủ Thiệm, đường cao tốc TP.HCM- Long Thành- Dầu Giây,… cùng với hàng loạt các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học,… đã giúp Bahamas – Đảo Kim Cương tận hưởng được mọi lợi thế về vị trí ngay tại khu Đông của thành phố.

Không những vậy, khi cây cầu mới được hoàn thành, nối liền Mai Chí Thọ và khu dân cư Thanh Mỹ Lợi thì sẽ rút ngắn được rất nhiều thời gian di chuyển từ Bahamas – Đảo Kim Cương tới quận 1, theo dự tính thì chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đi từ dự án đến quận 1 rồi.

can-ho-dao-kim-cuong-quan-2-co-vi-tri-vang

Vị trí chiến lược với ba mặt giáp sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố của dự án Đảo Kim Cương

Đặc biệt, tự hào là một dự án có “tỉ lệ không gian xanh” cao so với tổng thể toàn dự án, tới 16m2/người ngang bằng với các quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… thì dự án Đảo Kim Cương đã vinh dự được nhận giải thưởng “Best of the best 2016” đối với hạng mục “ không gian sống xanh của năm” do Robb Resort trao tặng.

Như vậy, với giải thưởng này thì nó đã ngày càng chứng minh được không gian sống vô cùng thoáng đãng, trong lành và thoải mái tại dự án.

Tầm nhìn không giới hạn tại tòa tháp Bahamas- Đảo Kim Cương.

Nằm trong giai đoạn 2 của dự án Đảo Kim Cương, Bahamas được hé lộ là tòa tháp vô cùng đặc biệt với 3 hướng view tuyệt đẹp lại không bị giới hạn về tầm nhìn dù là đứng tại bất kì vị trí nào. Mọi khách hàng khi đến với Bahamas đều có thể tự do chọn lựa hướng view mà mình yêu thích: hướng view đầu tiên là sự rực rỡ, lung linh lấp lánh của trung tâm thành phố khi về đêm, hay hướng thoáng đãng, độc đáo khi nhìn về bến du thuyền sang trọng, hoặc là hướng view nội khu xanh ngát của hồ bơi rộng rãi và hiện đại.

Tất cả 3 hướng view đều tuyệt đẹp và rất đang được thưởng thức, mang đến cảm giác thư giãn và đình yên thế nên Bahamas được lựa chọn là nơi chốn hạnh phúc cho mọi gia đình.

Bahamas- đa dạng trong thiết kế không gian sống trong các căn hộ.

Ngoài thế mạnh về hướng view vô cùng tuyệt đẹp thì Bahamas còn có thêm một điểm cộng nổi bật để thu hút khách hàng đó là sự đa dạng của các loại hình căn hộ trong tòa tháp.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 204 căn trong tổng số 29 tầng, các loại căn hộ đều được thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng và đều được hoàn thiện cơ bản về nội thất.

Tại Bahamas cũng có rất nhiều các loại hình căn hộ như: căn hộ hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, bốn phòng ngủ và căn hộ Dual-key. Đặc biệt nhất đó là các căn hộ 4 phòng ngủ tại Bahamas đều được thiết kế đảm bảo các phòng đều có thể nhìn ra được trung tâm thành phố đem lại một không gian sống vô cùng thoáng đãng và thoải mái cho mọi cư dân.

can-ho-diamond-island-dao-kim-cuong-voi-thiet-ke-5-sao

Hướng view từ phòng khách của căn hộ Diamond Island Đảo Kim Cương

Ngoài ra, các cư dân tại Bahamas còn được tận hưởng rất nhiều các tiện ích lớn nhỏ tại Đảo Kim Cương như bến du thuyền sang trọng và đẳng cấp, hệ thống taxi nước vô cùng độc đáo và thuận tiện, các Spa cao cấp, khu phức hợp thể thao sang trọng, hồ bơi Olympic,… Tất cả đều được tích hợp tại dự án đem đến cuộc sống thoải mái, sang trọng và đẳng cấp nhất dành cho giới thượng lưu.

Ngoài ra dự án Sensation Capitaland cũng là dự án có hướng view đẹp bạn có thể tham khảo qua để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình.