Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long đã và đang phát triển mạnh mẽ, thu hút được đông đảo khách hàng Hà Nội đến mua nhà tại đây.

Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản tại Hạ Long đã và đang có những bước chuyển mình và phát triển mạnh mẽ. Vì thế mà đã có đông đảo khách hàng và chủ đầu tư đến với thị trường bất động sản tại đây, đặc biệt là những khách hàng đến từ Hà Nội. Vậy thì tại sao thị trường bất động sản tại Hạ Long lại thu hút được đông đảo khách hàng Hà Nội đến với thị trường này như thế? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Hạ Long- nơi tận hưởng cuộc sống.

Thứ nhất, Du lịch tại Hạ Long vô cùng phát triển. Với lợi thế thiên nhiên ban tặng đó là Vịnh Hạ Long- một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới và là địa điểm du lịch hàng đầu của phía Bắc nước ta, nơi mà sở hữu trong mình hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ được làm nên bởi tạo hóa kỳ vĩ và rất sống động. Với việc sở hữu trong mình phong cảnh tuyệt đẹp, Hạ Long luôn là địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, hiện nay một số địa điểm vui chơi giải trí lớn tại Hạ Long đã hoàn thành và đi vào hoạt động như: Công Viên Hoa Hạ Long, Công viên nước Đại Dương, khu vui chơi giải trí Hạ Long Marine Plaza, Cáp treo và vòng đu quay mặt trời, Cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu,… Tất cả đã khiến cho đông đảo các du khách đổ về tham quan và du lịch tại Hạ Long.

Hạ Long hấp dẫn đầu tư nhờ lợi thé về du lịch

Thứ hai, Ẩm thực tại Hạ Long rất ngon và hấp dẫn. Đến với Hạ Long, ngoài du lịch quý vị hãy dành nhiều thời gian hơn cho những món ăn ngon và lạ đến từ vùng biển xinh đẹp nơi đây. Đặc biệt, khi nhắc đến rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ Cù kỳ, ghẹ, bề bề, sá sùng, sam, ngán, ốc hương,… ẳn hẳn sẽ làm bạn phải ngất ngây và thử hết các món ăn ở đây. Và đương nhiên, đây cũng là một trong những lí do khiến khách hàng chọn lựa các căn bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long.

Tiếp theo là về giao thông di chuyển vào Hạ Long. Với việc dự án cao tốc Hà Nội- Hải Phòng đã đi vào hoạt động, dự án cao tốc Hải Phòng- Quảng Ninh cũng sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động từ tháng 6/2017. Chắc chắn khi dự án này đi vào hoạt động sẽ rút ngắn được thời gian di chuyển từ Hà Nội xuống Hạ Long chỉ còn 2 tiếng, giúp ích rất nhiều cho sự đi lại của các khách hàng.

Cầu Bạch Đằng nối được hạ thành phố lớn là Hạ Long và Hải Phòng

Hạ Long- Cơ hội đầu tư hấp dẫn của đông đảo khách hàng.

Có thể nói, bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang là xu thế đầu tư mới và hấp dẫn đối với đông đảo các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Là một địa danh du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, lại là địa điểm du lịch lớn và nổi tiếng nhất miền Bắc, nhờ thế mà Hạ Long đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư trong thị trường bất động sản.

Và với việc thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng thì đương nhiên cũng có đông đảo các chủ đầu tư quan tâm tới thị trường bất động sản này. Tiêu biểu có thể kể đến như tập đoàn BIM Group, đây là một trong những tập đoàn đi tiên phong trong việc cam kết các lợi nhuận cho khách hàng đầu tư các dự án tại Hạ Long. Điển hình phải kể đến là dự án Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, với cam kết lợi nhuận là 8% trong 3 năm, thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, còn có rất nhiều những dự án BIM Group chuẩn bị đưa ra thị trường nhằm thu hút nguồn vốn đầu tư của khách hàng như: Khách sạn Condotel Hạ Long có vị trí xây dựng sát biển. Dự kiến, BIM group sẽ đưa ra thị trường thêm 600 căn hộ khách sạn nữa ra thị trường. Hứa hẹn đây sẽ là cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long.

Hàng loạt các chủ đầu tư lớn đang đổ nguồn tiền vào cá dự án tại Hạ Long

Ngoài tập đoàn BIM Group, tại Hạ Long hiện nay còn đang thu hút được rất nhiều các tập đoàn lớn như: Sun Group, Vingroup, FLC, HD Mon,… đầu tư vào các dự án khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp. Cụ thể phải kể đến như:

  • Tập đoàn Sun Group tiếp tục trình làng sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village HaLong nằm gần ngay quần thể công viên Sun World Ha Long. Đây được coi là dòng sản phẩm tiếp theo nằm trong hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang đúng chuẩn quốc tế hàng đầu phía Bắc.
  • FLC Group cũng là một trong những tập đoàn đầu tư mạnh tay vào thị trường bất động sản tại Hạ Long. Với dự án FLC Grand Hotel là dự án mang tầm cỡ 5 sao của tập đoàn này, chính thức được ra mắt tại khách sạn DEAWOO. Dự án này nằm trên đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ, điều này đã góp phần mở ra một bức tranh thủy mặc tuyệt vời giữa núi rừng thiên nhiên hùng vĩ.
  • Tập đoàn HD Mon cũng tiến hành tung ra thị trường khoảng 70 căn biệt thự cao cấp thuộc dự án Hạ Long Center Plaza tại phia Đông Hòn Cặp bè và dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao với quy mô lên tới 224 ha hứa hẹn sau khi hoàn thành sẽ đem đến một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho mọi khách hàng.

Là một trong những thị trường nhỏ bắt đầu đi chuyển mình và đi lên mạnh mẽ trong thị trường bất động sản, Hạ Long hứa hẹn sẽ là điểm đầu tư tuyệt vời cho đông đảo nhà đầu tư và là nơi an sinh lí tưởng cho các chủ nhân tương lai.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/