Khu The Aqua Vinhomes Golden River là phân khu căn hộ được mở bán đầu tiên. Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu tại sao nên đầu tư căn hộ Aqua 2 nhé.

Tập đoàn Vingroup hiện nay là một trong những tên tuổi lớn nhất của bất động sản Việt Nam, tập đoàn đã từng bước khẳng định khả năng của mình qua hàng loạt các dự án lớn. Đặc biệt là sau dự án Vinhomes Central Park, các căn hộ cao cấp đều được giao dịch nhanh chóng.

Năm nay, tiếp nối với sự thành công của rất nhiều dự án, Vingroup sẽ một lần nữa khẳng định uy tín và tên tuổi của mình với dự án trọng điểm của tập đoàn là Vinhomes Golden River.

Đến với dự án lần này, Vingroup sẽ mang đến những tiện ích đẳng cấp của căn hộ cao cấp tại Vinhomes cho các cư dân cùng với đó là vị trí cực đẹp của dự án.

vị trí phân khu Aqua Vinhomes Golden River

Mặt bằng dự án và vị trí phân khu Aqua Vinhomes Golden River

Bạn đã sắn sàng để đầu tư với cơ hội đầu tư tốt nhất đến từ Vingroup chưa, hiện tại các căn hộ tại các phân khu đã lần lượt được rao bán với các cư dân tương lai rồi

Thông tin tổng quan

Căn hộ The Aqua 2 thuộc phân khu The Aqua của dự án Vinhomes Golden River.

Phân khu này có thể nói là một phân khu có vị trí đẹp nhất tại dự án do giáp ngay con sông Sài Gòn và con kênh Thị Nghè, không gian giáp con sông, gần ngay với bến đỗ du thuyền cho thuê. Cư dân tại đây được sở hữu một không gian trong lành và mát mẻ mà rất hiếm các dự án có được.

Thông tin về căn hộ Aqua 2:

– Chiều cao: 50 tầng

– Số lượng căn/sàn: 12 căn

– 8 thang máy & 2 thang bộ

– 3 tầng hầm

– Bao gồm các căn hộ OFT, các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ và biệt thự trên không (penthouse)

– Cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp cao

Vị trí đắc địa

Có thể nói rằng dự án sở hữu một địa thế cực đẹp, với hệ thống giao thông cực kì tiện lợi, xứng tầm đẳng cấp một xã hội hiện đại. Từ đường Tôn Đức Thắng và đường Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân có thể nhanh chóng đi tới các quận lân cận để làm việc, đi chơi, nghỉ dưỡng mà không gặp nhiều khó khăn trong giao thông.

Dự án nằm ngay tại cảng Ba Sơn, khu vực được nhiều nhà đầu tư và chuyên gia đánh giá là khu vực có vị trí đẹp nhất trong các dự án tại trung tâm thành phố. Như vậy sức hút của dự án sẽ còn tiếp tục rất cao.

Chủ đầu tư dự án đã lựa chọn địa điểm này để đầu tư bởi trong tương lai đây sẽ là một trong những địa điểm rất quan trọng trong tuyến giao thông cũng như có vị thế quan trọng trong giao dich kinh tế, nằm ở khu vực có nhiều công ty nước ngoài, trong nước cũng như rất nhiều các dự án cao cấp khác. Đây có thể nói là một điểm cực mạnh bởi các doanh nhân cũng như nhiều người thành công tại khu vực đều lựa chọn căn hộ tại The Aqua 2, bởi vậy đây là một cơ hội đầu tư cực tốt với mỗi người.

hệ thống tiện ích hoàn hảo tại căn hộ Auqa Vinhomes Golden River

Trải nghiệm hệ thống tiện ích hoàn hảo tại căn hộ Auqa Vinhomes Golden River

Tiện ích đẳng cấp, mang phong cách Vinhomes

Một trong những đặc trưng của các công trình căn hộ cao cấp của Vingroup đó là các cư dân sẽ luôn có được những tiện ích đẳng cấp mang tầm 5 sao.

Với các tiện ích này cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống của mình và có được những giây phút sống yên vui thoải mái tại đây như khu nghỉ dưỡng.

– Các tiện ích đăng cấp của Vinhomes mang đến nền tảng giáo dục đầy đủ cho các bé với hệ thống trường học liên cấp.

– Tại đây cư dân được tận hưởng cuộc sống với sức khỏe được đảm bảo với các chuyên gia tại hệ thống bệnh viện VinMEC

– Cư dân có được những giây phút giải trí thoải mái với các nhà hàng, trung tâm mua sắm, hồ bơi, GYM, rạp chiếu phim,… với chất lượng 5 sao mà không ở đâu có.

– Cùng với cuộc sống tiện nghi hiện đại, an ninh của bạn và tài sản của bạn luôn luôn được đảm bảo với hệ thống an ninh 24/7

– Các cư dân luôn được hưởng dịch vụ tiện ích hỗ trợ cho cuộc sống.

Nội thất, kiến trúc căn hộ sang trọng và đẳng cấp

Với đơn vị thi công và thiết kế uy tín và mang đẳng cấp quốc tế, các căn hộ tại The Aqua 2 sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân tại đây. Hệ thống nội thất được nhập khẩu từ Đức được kết hợp với hệ thống tiện ích thông minh từ Vinhomes hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và tiện ích theo tiêu chuẩn của châu Âu, giúp cư dân có một sức khỏe tốt, tinh thần luôn được thoải mái để có thể lấy lại năng lượng sau ngày dài làm việc.

mau-aqua-2-vinhomes-golden-river

Nội thất, kiến trúc căn hộ Aqua 2 Vinhomes Golden River sang trọng và đẳng cấp

Với việc bố trí hệ thống ánh sáng thông minh, thiết kế nội thất đầy tiện ích và mang tính thẩm mỹ cao, căn hộ tại The Aqua 2 là phong cách sống của nghệ thuật hiện đại. Căn hộ phù hợp với các cư dân của thế kỷ mới, luôn khẳng định chính mình, xây dựng những giá trị cuộc sống đích thực.

Để biết thêm thông tin về căn hộ tại The Aqua 2 phù hợp với mục đích và yêu cầu của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn chu đáo và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo cho bạn có một khoản đầu tư đầy hiệu quả tại The Aqua 2.

Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng quan tâm dự án căn hộ khu Nam Sài Gòn 1 dự án ”Ngựa Chiến ” Can ho Kenton Node của Công Ty tài Nguyên