DRAGON RIVERSIDE CITY QUẬN 5MỘT TÁC PHẨM KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO

Trong cuộc đời mỗi con người đều có mục đích sống để làm việc , để yêu và được yêu. Và nếu bạn sở hữu một căn hộ ngay tại khu trung tâm thành phố thì đó như là một bước đệm vững chắc giúp bạn có thể tìm người bạn đời của mình dễ dàng hơn. Việc sở hữu một căn hộ sẽ làm cho người đó tin tưởng để có thể sát cánh cùng bạn suốt cuộc đời. Vì vậy , để chọn ra căn hộ mà làm cho người bạn yêu tin tưởng và sống hạnh phúc bên những kỉ niệm mà hai bạn tạo ra thì chắc chắn đó phải là một căn hộ hiện đại , thông minh và đầy đủ tiện nghi đúng không nào.

Xem thêm:Vị trí vàng của Dragon Riverside City có gì đặc biệt?

Và bạn chẳng phải tìm đâu xa, Khu căn hộ Dragon Riverside City quận 5 sẽ đáp ứng tất cả yêu cầu và mong muốn của bạn. Dragon Riverside City quận 5 được các nhà đầu tư và các nhà thiết kế chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất . Qua quá trình suy nghĩ và lao động vất vả thì cuối cùng thành quả của họ cũng được đền đáp một cách xứng đáng. Họ đã tạo nên một tác phẩm vô cùng độc đáo và xuất sắc – nó mang tên Dragon Riverside City.

du-an-can-ho-chung-cu-dragon-riverside-city

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quận 5

Tại sao lại nói Dragon Riverside City Quận 5 là một tác phẩm độc đáo và xuất sắc ? Ngay sau đây chúng ta hãy cùng đi giải đáp thắc mắc này nhé !

Dragon Riverside City sở hữu một vị trí Quần Long Hội Tụ .

Dự án khu căn hộ Dragon Riverside City tọa lạc ngay tại 628-630 Võ Văn Kiệt , quận 5 , Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là một vị trí đắc địa hiếm có tại trung tâm quận 5 – nơi từ lâu đã được biết đến là một khu vực có giao thương sầm uất nhất nhì Sài Thành tráng lệ và sang chảnh..

Dragon Riverside City quận 5 nằm trên diện tích rộng khoảng 31.163 m2 , đồng thời tọa lạc ngay trong tứ giác đường Võ Văn Kiệ – Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu – Nguyễn Văn Cừ.

Dự án khu căn hộ Dragon Riverside City có hai mặt tiền , phía Nam tiếp giáp với đường Nguyễn Biểu , Phía Đông tiếp giáp với đại lộ Võ Văn Kiệt. Như vậy ta có thể thấy rằng với vị trí vàng của Dragon Riverside City ta có thể dễ dàng đi tới chợ Bến Thành hay Chợ Lớn mà chỉ mất có vài phút đi xe. Đặc biệt, Dragon Riverside City còn là nơi kết nối giữa các quận với nhau , ví dụ như quận 1 , quận 2 , quận 7, quận 8… chắc chắn với vị trí này sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm:Nâng tầm cuộc sống tại căn hộ Dragon Riverside City.

Một điều khi nhắc đến vị trí thì các chủ đầu tư chắc chắn rất tự hào đó là Dragon Riverside City là nơi giao nhau của 4 con sông đó là Kênh Bến Nghé , Kênh Tàu Hủ , kênh Tẻ và kênh Đôi , Đây được coi như 4 con rồng cùng hội tụ về một chỗ ngay trước mặt Khu căn hộ Dragon Riverside . Đồng thời Dragon Riverside City còn được ưu ái khi được đại lộ Võ Văn Kiệt uốn cong ôm ấp vào lòng.

vi-tri-dragon-riverside

Vị trí đắc địa của dự án Dragon Riverside City quận 5

Như vậy , với vị trí này thì chúng ta có thể chắc chắn là Dragon Riverside City sẽ càng có giá trị về lâu về dài đúng không

Dragon Riverside City khoác lên mình với thiết kế vô cùng độc đáo và đẳng cấp.

Dự án khu Căn hộ Dragon Riverside City quận được thiết kế theo tiêu chuẩn các căn hộ 5 sao . Căn hộ sở hữu những tiện nghi tiên tiến , bạn sẽ được trải nghiệm tất cả những tiện ích nội thất sang trọng và lịch thiệp nhất.

Khu căn hộ Dragon Riverside City đạt đến sự chuẩn mực mẫu mực về lối kiến trúc hiện đại

Mang trong mình kiểu dáng mỹ miều thì Dragon Riverside City luôn hướng tới tất cả mọi khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và cao cấp.

noi-that-sang-trong-cua-can-ho-dragon-riverside

Thiết kế nội thất sang trọng của căn hộ Dragon Riverside City

– Phòng khách : trang trọng lịch sự thể hiện đẳng cấp của bạn .

– Phòng ngủ : tạo nên sự ấm cúng , trang nhã và lãng mạn cho gia đình bạn

– Phòng bếp : Đầy đủ các thiết bị và tiện nghi cao cấp hiện đại

– View nhìn từ các phòng rất thông thoáng , có thể thấy rõ mọi hoạt động trong nhà

– Hành lang , thang máy : Hành lang được thiết kế rất rộng với hệ thống thang máy vô cùng hiện đại.

Với vị trí vàng , thiết kế độc đáo vậy còn tiện ích của Dragon Riverside ra sao ?

Với việc được đầu tư kinh phí lớn lại mang trong mình ngoại hình đẳng cấp và sang trọng , Dự án khu căn hộ Dragon Riverside City là một trong những khu căn hộ được đứng xứng tầm với các thứ hạng quốc tế. Dragon Riverside đã và đang xây dựng thương hiệu với mong muốn đem lại cho tất cả mọi khách hàng những phút giây thư giãn trọn vẹn nhất bên gia đình , bạn bè và những người bạn yêu quý nhất.

Không kém cạnh các căn hộ 5 sao nào , Khu căn hộ Dragon Riverside City mang trong mình những tiện ích hàng đầu.

Các công viên cây xanh , phòng tập gym hiện đại , hồ bơi , khu vui chơi … tất cả đều có trong Dragon Riverside City nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất , thú vị nhất , tuyệt vời nhất .

Với rất nhiều tiện ích mà Dragon Riverside City mang lại chắc chắn sẽ làm bạn và những người thân yêu phải hài lòng .

Để có tác phẩm tuyệt vời như trên , vậy người vẽ lên và hiện thực hóa nó là ai , hay nói cách khác chủ đầu tư của Dragon Riverside City là ai ?

Trải qua rất nhiều các căn hộ thành công mà công ty địa ốc Phú Long đã xây dựng lên như : Drgon City , Căn hộ Dragon Hill , biệt thự Dragon Parc, khu biệt thự Kim Long và cả tòa nhà HDBank … thì chúng ta không còn phải nghi ngờ gì nữa về khả năng của Công ty địa ốc Phú Long đúng không nào.

Đồng thời chúng ta cũng có thể thấy được rằng họ là những con người vô cùng tài năng và uy tín . Bạn hãy đến với Dragon Riverside để thấy được họ đã mang gì đến căn hộ của bạn nhé !

Tác phẩm Dragon Riverside City của chúng ta rất độc đáo và xuất sắc đúng không nào . Hãy đến với Dragon Riverside City để bạn và những người thân yêu tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn nhất !

Xem thêm:Tại sao Dragon Riverside City là sự lựa chọn của nhiều người.