Họa tiết hoa văn sứ trong trang trí tiệc cưới đầy ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Bạn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra với nhiều công việc như chụp ảnh cưới, chọn ngày lành tháng tốt để về chung một nhà, mua sắm các đồ dùng cần thiết… Ngoài [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra với nhiều công việc như chụp ảnh cưới, chọn ngày lành tháng tốt để về chung một nhà, mua sắm các đồ dùng cần thiết…

Ngoài ra, việc trang trí tiệc cưới như thế nào đem lại ấn tượng khó phai cũng chính là việc khiến bạn phải băn khoăn. Đừng lo, hãy cùng tạp chí thiết kế nội thất Portfolio tham khảo ý tưởng trang trí tiệc cưới với họa tiết hoa văn sứ mới lạ, sáng tạo và độc đáo dưới đây ngay nào.

1. Ý nghĩa của họa tiết hoa văn sứ trong trang trí tiệc cưới

Trong quan niệm của người phương Đông, họa tiết hoa văn sứ vừa mang đến sự sang trọng, lịch lãm, lại vừa có ý nghĩa cầu mong sự may mắn và tài lộc.

Chính vì vậy, những phụ kiện trang trí tiệc cưới có họa tiết trên tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự mới mẻ và thuận lợi trong tương lai cho đôi vợ chồng son.

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Trang trí tiệc cưới ngoài trời với những tấm thảm trải hoa văn gốm sứ đẹp mắt

Bên cạnh đó, nếu bạn không muốn đi theo kiểu trang trí tiệc cưới truyền thống đã quá quen thuộc và phổ biến thì việc tổ chức một đám cưới theo phong cách riêng, đầy cá tính đặc biệt chắc chắn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời đó!

2. Trang trí tiệc cưới với những vật dụng hoa văn sứ

Những đồ vật không thể thiếu trong trang trí tiệc cưới bao gồm bộ bát đĩa đãi tiệc, thiệp chúc mừng, lọ hoa bày trên bàn, một số phụ kiện dành cho cô dâu, chú rể và khách mời đến tham dự đám cưới.

Nét văn hóa Á Đông sẽ được thể hiện rõ nét thông qua những họa tiết gốm sứ thanh lịch, tinh tế. 

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Sử dụng họa tiết gốm sứ làm chủ đề chính trang trí tiệc cưới

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Đồ ăn được bày biện bắt mắt trên những chiếc đĩa hoa văn sứ nổi bật

Sự hòa trộn giữa văn hóa phương Đông và một chút ẩm thực phương Tây hiện đại sẽ tạo nên nét riêng không trộn lẫn ở bất cứ đâu cho bữa tiệc.

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Trang trí tiệc cưới với những hộp quà nhỏ được thiết kế với gam màu xanh lam – trắng theo biểu tượng gốm sứ

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Bình hoa trang trí tiệc cưới cũng phảng phất nét châu Á

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Chiếc bàn gỗ được sơn màu xanh để ghi thiệp chúc mừng

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Thiệp mời cũng theo tone xanh lam – trắng như chính màu của hoa văn gốm sứ, đồng nhất trong trang trí nội thất

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Trang trí tiệc cưới với chiếc bánh cưới theo cảm hứng từ sứ với họa tiết mây trời và cánh chim biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Điểm khác biệt trong ý tưởng trang trí tiệc cưới này chính là khách mời sẽ được các món quà tặng sáng tạo từ gia đình cô dâu, chú rể như một lời cảm ơn đã đến chúc phúc trong ngày vui của họ.

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Túi quà tặng cho khách mời hoàn toàn sử dụng nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Ngay cả đến những chiếc hộp giấy nhỏ xinh đựng đồ ăn dùng trong trang trí tiệc cưới cũng có các chi tiết hoa văn sứ

trang-tri-tiec-cuoi-voi-hoa-tiet-hoa-van-su

Chiếc trâm cài áo của cô dâu với thiết kế sang trọng trên nền vải lụa màu xanh quyến rũ cùng chất liệu với ga trải giường hai vợ chồng đã chọn

Hi vọng sau khi ngắm nhìn những hình ảnh trang trí tiệc cưới với họa tiết gốm sứ tuyệt vời trên, bạn đã có thêm sự lựa chọn cho đám cưới của mình hoàn hảo hơn nữa. Hãy thường xuyên theo dõi Go Home Design để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị trong thiết kế và trang trí nội thất nhé!

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


366 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24