Các homestay ở Đà Nẵng “chinh phục” du khách từ cái nhìn đầu tiên

(Gotrangtri.vn) Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà các homestay ở Đà Nẵng cũng được du khách đánh giá cao bởi dịch vụ [...]

(NoithatXHome.vn) Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà các homestay ở Đà Nẵng cũng được du khách đánh giá cao bởi dịch vụ hoàn hảo, tiện nghi đầy đủ và đặc biệt là sở hữu view đẹp mê hồn.

Trên hành trình khám phá dải đất miền trung non nước hữu tình này, Portfolio tiếp tục bật mí tới bạn đọc những homestay ở Đà Nẵng độc đáo và ấn tượng. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Các homestay ở Đà Nẵng

Các homestay ở Đà Nẵng đẹp lung linh

Love homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 154 Hoài Thanh, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá: Chỉ từ 100.000 đồng/người/đêm

cac homestay o da nang

Phòng khách của homestay

Lúc đầu khi vừa nghe tới cái tên, người ta cứ nghĩ Love homestay là điểm đến dành riêng cho những đôi uyên ương. Thế nhưng nếu may mắn được gặp gỡ với gia chủ, lắng nghe câu chuyện mà họ chia sẻ, bạn sẽ hiểu được rằng thì ra tình yêu ấy âm thầm và thiêng liêng hơn những gì bạn tưởng. Đó là tình yêu quê hương xứ sở, là sợi dây gắn kết giữa con người với con người, là tấm lòng nhiệt thành dành cho bất cứ ai đặt chân tới ngôi nhà nhỏ bé, thân thương mang tên Love homestay.

Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới ngọt ngào, lãng mạn khi mà bất cứ góc nhỏ nào cũng xinh xắn đậm chất trữ tình. Mỗi món đồ xuất hiện trong căn phòng cũng đều được tính toán một cách cẩn thận nhằm đem đến không gian hài hòa, tinh tế nhất.

cac homestay o da nang

Không gian phòng ngủ được trang trí nhẹ nhàng

 Các phòng tại Love homestay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, trẻ trung và bắt mắt. Khu vực phòng khách sở hữu background cuốn hút với những điểm nhấn đơn giản mà ấn tượng như những chiếc bánh xe cũ được sơn màu sắc sặc sỡ, những hình vẽ sinh động hay những gánh hoa nho nhỏ,… tất cả thêu dệt nên bức tranh giàu chất nghệ, chất thơ. Ở đây còn có gian bếp cho bất cứ ai cũng có cơ hội được trổ tài nấu nướng. Sau một ngày khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, trở về homestay cùng với người thân, bạn bè vào bếp chuẩn bị bữa tối đầm ấm, quây quần sẽ đem đến cho ta cảm giác như đang ở nhà mình vậy.

Đêm xuống, bạn có thể thong dong xuống phố, tản bộ tới bờ sông Hàn thơ mộng ngắm ánh đèn rực rỡ, lung linh hoặc nắm tay người mình thương đến cây cầu Tình Yêu ghim vào đó những lời thề hẹn lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, yêu thương.

Cũng giống như các homestay ở Đà Nẵng khác, anh chị chủ ở đây rất cởi mở và hiếu khách. Nếu bạn bỡ ngỡ chưa biết đi đâu, ăn gì, mua gì làm quà,… thì cứ hỏi chủ nhà nhé. Chắc chắn bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ A-Z.

An Nhiên Homestay Đà Nẵng

Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Giá: 100.000 đồng – 250.000 đồng/người/đêm

cac homestay o da nang

Những góc “sống ảo” đậm chất thơ

Đúng như tên gọi của nó, An Yên đẹp một cách trong veo, bình lặng đến nao lòng. Nằm nép mình trong con ngõ nhỏ Hoàng Diệu, homestay hoàn toàn tách biệt với phố thị ồn ào, náo nhiệt. Chính vì thế, chỉ cần bước chân tới đầu ngõ, bạn đã thấy bão giông ngoài kia dừng lại ngay phía sau lưng. Tất cả còn lại là vùng đất mộc mạc, bình dị được bao bọc bởi những tán cây xanh mát và hồ cá 15 tuổi trầm mặc, nên thơ. Bởi lẽ đó, An Yên sinh ra là để dành cho những ai mong muốn có một thế giới riêng tư cho tâm hồn được nương náu.

Đây cũng là nơi lưu trú lý tưởng bởi từ homestay bạn rất dễ dàng di chuyển đến bờ sông Hàn mộng mơ, cầu Tình Yêu nổi tiếng, bãi biển Mỹ Khê và sân bay Đà Nẵng.

Tùy vào nhu cầu của đoàn, bạn có thể lựa chọn phòng đôi, phòng gia đình hoặc phòng tập thể. Nhìn chung, không gian được trang trí đơn giản nhưng ấm áp với những chiếc giường thanh gỗ bệt có đệm êm, chăn ấm và những khung cửa sổ ngập tràn sắc xanh hoa lá. Buổi sáng thức giấc, mở rộng ô cửa đón bình minh, hay thong thả nhâm nhi ly cà phê bên trang sách cũng đủ khiến tâm hồn thư thái biết nhường nào.

cac homestay o da nang

Phòng ngủ đơn giản nhưng thoải mái và ấm áp

Thêm một điểm cộng lớn cho An Nhiên, chính là khoảng sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Tại đây bạn có thể hít hà khí trời trong lành hoặc cùng bạn bè cất tiếng hát trên nền nhạc guitar ngân nga giữa thiên nhiên thơ mộng.

Là một trong các homestay ở Đà Nẵng mang đậm tâm tình của người dân miền biển, An Nhiên ngọt ngào, An Nhiên giản dị như chính những con người hồn hậu nơi đây. Giống như nốt nhạc sâu lắng trong bản hòa ca về xứ sở thân thương, An Nhiên homestay mang đến cho ta những xúc cảm đẹp, tình yêu đẹp về vùng đất mà ta đã đi qua, con người ta đã gặp.

Xóm homestay & Cà phê Đà Nẵng

Địa chỉ: 67 Bùi Thị Xuân, Đà Nẵng

Giá: chỉ từ 100.000 đồng/người/đêm

cac homestay o da nang

Cổng vào đơn sơ của Xóm homestay

Không giống với bất cứ một homestay nào ở Đà Nẵng, Xóm homestay giống như tấm vé khứ hồi quý giá đưa ta trở về với ký ức tuổi thơ, nơi mà “xóm nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó”. Nơi có đám bạn nối khố, cứ tối đến là tụ tập đúng hẹn chẳng thiếu đứa nào. Nơi có bóng dáng của cha ngồi hút điếu thuốc lào sau một ngày lao động mỏi mệt. Nơi có ánh mắt, thân thương trìu mến của mẹ,….Nơi có những ước mơ của con. Nơi mà dù có nghèo đến xác xơ người ta vẫn muốn tìm về với hơi ấm, với tình thương.

Bước qua cánh cổng gỗ đơn sơ với biển hiệu giản dị như chính nó “ Ai cũng đã từng có một… “xóm””, trái tim ta vô tình lỡ mất một nhịp để kịp định hình lại rằng tất cả những gì đang hiện hữu đều là thật chứ chẳng phải mơ. Homestay được thiết kế quây thành một xóm rất đời và cũng rất tình. Tầng trên là các dãy phòng nghỉ dưỡng còn tầng dưới quán cafe luôn sẵn sàng phục vụ du khách có nhu cầu.  Ở đây còn có cả tiệm cắt tóc chừng hơn mét vuông, có chú chó mến khách cứ thấy người là mừng quẫy đuôi, có chị gái tóc dài búi gọn, giọng nói miền trung nhỏ nhẹ, thân thương,… Đến với homestay mà ta như trở về nhà sau nhiều năm xa cách, đôi mắt chỉ chực chờ tìm những bóng dáng thân quen là vỡ òa hạnh phúc.

cac homestay o da nang

Xóm homestay đưa ta trở về một thời đã qua

Không cầu kỳ, không sang trọng; phòng ốc tại Xóm homestay giản đơn nhưng đầy đủ tiện nghi. Cả 6 phòng đều được gia chủ đầu tư nóng lạnh, điều hòa, ti vi và cả wifi miễn phí. Các phụ kiện trang trí vừa lạ lại vừa thân quen, độc đáo với những họa tiết, hoa văn xinh xắn, dễ thương. Mỗi phòng được giao chìa khóa riêng cho du khách chủ động quản lý. Đặc biệt là ở đây sở hữu một tầng thượng rộng rãi. Nơi được gọi vui là “nhà văn hóa xóm’. Không gian này cho phép bạn tận hưởng không khí trong lành, có điều kiện làm quen với những người “hàng xóm” cũng từ phương xa đến hay là mở tiệc BBQ vui vẻ cùng bè bạn, người thân,…

Ngoài ra, Xóm homestay còn hỗ trợ du khách đặt tour giá rẻ, cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy để bạn tha hồ khám phá vùng đất xinh đẹp này.

• Xem thêm: “Truy tìm” homestay Hà Nội ngay trung tâm thành phố vừa rẻ lại vừa xinh

Lời kết

Đâu nhất thiết phải đến những khách sạn xa hoa, chi phí đắt đỏ; các homestay ở Đà Nẵng hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá thành phố đáng sống nhất dải đất hình chữ S. Hy vọng rằng với những gợi ý của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn, có thêm một điểm đến để lưu giữ những kỷ niệm đẹp tại nơi đây.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.080 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24