Dự Án Kenton NodeChuẩn Bị Được Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Tài Nguyên Công Bố Mở Bán Ra Thị Trường Và Đã Tạo Nên Một Sức Hút Lớn Cho Thị Trường Khu Nam Sài Gòn.

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại như ngày nay, cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, ngoài những nhu cầu ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ như trước kia thì hiện nay những nhu cầu đó cũng đang dần được tăng lên. Và để đáp ứng được những mong muốn của khách hàng thì mỗi dự án khu căn hộ đều phải sở hữu cho mình một sức hút riêng để có thể thu hút được một lượng lớn khách hàng.

Đương nhiên, không ngoại lệ, dự án khu căn hộ Kenton cũng vậy, để có thể thu hút được khách hàng đến với dự án thì chủ đầu tư đã tạo nên cho Kenton Node những màu sắc riêng tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ.

Vậy thì Kenton Residences quận 7 có gì mà lại thu hút khách hàng như vậy? Chủ đầu tư đã khoác lên dự án này những màu sắc gì? Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Vị trí của Kenton Node ở đâu ? Có đem đến sự thu hút cho khách hàng hay không ?

Vâng thưa quý vị, dự án Kenton nằm ngay tại quận 7, đây được coi là một lợi thế vô cùng lớn bởi vì với vị trí này có lợi thế về giao thông kết nối với đường vành đai, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh và các công trình hạ tầng kĩ thuật, rất thuận lợi cho việc bố trí dân cư mới cũng như phát triển kinh tế tại khu vực.

Với quy mô gần 2 triệu người, mật độ xây dựng trung bình khoảng 27%, tổng diện tích đất cải tạo và xây dựng mới là 1426 ha, và theo định hướng thì vào năm 2020 tổng số quỹ đất chung của quận sẽ là 4726 ha. Như vậy chúng ta cũng có thể thấy tại khu vực này có mức độ đô thị hóa rất nhanh, và vì thế thì nhu cầu nhà ở sẽ ngày càng tăng cao, với vị thế tuyệt vời này thì chắc chắn giá trị của dự án sẽ ngày một được nâng cao.

Và đặc biệt với vị trí đắc địa này sẽ giúp cư dân tương lai có thể đi lại một cách dễ dàng và thuận tiện, chỉ 7 phút là đến với trung tâm quận 1, xung quanh dự án cũng rất gần với các hệ thống siêu thị, trường đại học RMIT, đô thị Phú Mỹ Hưng, … Tất cả sẽ đem đến cho cư dân đi lại một cách thuận tiện nhất.

Chủ đầu tư dự án khu căn hộ Kenton Node Hotel Complex quận 7 là ai?

Chủ đầu tư của dự án khu căn hộ Kenton Node chính là công ty TNHH Tài Nguyên. Đây là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường thì chủ đầu tư Tài Nguyên luôn đem đến cho các khách hàng sự chọn lựa tốt nhất về an cư hay là đầu tư vào các dự án bất động sản, đồng thời sẽ đem đến những giải pháp bất động sản ưu việt đem lại sự an tâm cho mọi khách hàng.

Hướng đến sự bền vững, thì chủ đầu tư dự án công ty TNHH Tài Nguyên luôn luôn tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ mới vào trong những hoạt động kinh doanh của mình, xây dựng nên những tòa nhà nhằm chung tay mang lại cuộc sống hoàn hảo, hạnh phúc cho cộng đồng cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Như vậy, với việc Tài Nguyên làm chủ đầu tư cho Kenton Node thì đây chắc chắn sẽ là một điểm thu hút không hề nhỏ đối với khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn, có uy tín và nguồn lực về kinh tế thì chắc chắn sẽ làm mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi dự án được công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầu tư nhé.

Vị trí đẹp là thế, chủ đầu tư uy tín là thế, vậy còn thiết kế của Kenton như thế nào? Có thu hút được sự quan tâm của khách hàng không?

Vâng, thưa quý vị, với mong muốn sẽ đem đến một cuộc sống vô cùng hiện đại, sang trọng, thoáng đãng mà tinh tế cho các cư dân tương lai thì thiết kế dự án được chủ đầu tư tính toán rất tỉ mỉ. Và dự án sẽ được thiết kế như một “ốc đảo” giữa lòng thành phố xinh đẹp.

Dự án Kenton Node bao gồm có 9 tòa nhà đều được thiết kế vô cùng hiện đại, bao quanh dự án đều là các hệ thống cảnh quan, hệ thống cây xanh và hệ thống hồ nước đem đến cho Kenton một không gian sống vô cùng thoáng đãng.

Đối với các căn hộ tại Kenton Node thì nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ, với đầy đủ các loại hình căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ đem đến sự đa dạng về chọn lựa cho khách hàng, Các phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm cũng đều được thiết kế rất sang trọng, hài hòa về màu sắc và đồng nhất về nội thất đem đến cho mọi cư dân tương lai một không gian sống tuyệt vời nhất. Đây cũng được coi là điểm không thể thiếu tạo nên sự thu hút của Kenton.

Không gian sống xanh tại Kenton Node Hotel Complex quận 7.

Tâm huyết của chủ đầu tư, chính là mong muốn xây dựng nên được một công trình không chỉ có kiến trúc cao cấp, hiện đại mà còn tạo nên một căn hộ hài hòa với thiên nhiên. Vì thế, thì chủ đầu tư đã cho xây dựng rất nhiều các tầng đế cảnh quan cao tới 5m để có thể khắc phục được tình trạng biến đổi khí hậu hay là mực nước biển dâng cao.

Thêm nữa, chủ đầu tư còn cho xây dựng rất nhiều những khu vườn treo với mật độ cây xanh dày đặc cùng với các khe nước chạy vòng quanh các tòa nhà tạo nên một không khí mát mẻ cho mọi cư dân tương lai khi sinh sống tại dự án.

Kenton Node về đêm sẽ khiến người ta si tình bởi vẻ đẹp lung linh, lấp lánh ánh đèn ngay bên dòng sông Rạch Đĩa. Trong làn sương bay nhè nhẹ mà ngồi nhâm nhi một tách cà phê cuối ngày hay vui chơi đâu đó cùng bạn bè, người thân ngay tại dự án thì quả là tuyệt phải không nào. Dự án khu căn hộ Kenton nơi giúp bạn tìm lại những thú vui giản dị đời thường mà đong đầy hạnh phúc.