Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng và Đất Xanh Miền Trung đã phối hợp và đầu tư, cho ra mắt dự án Khu đô thị dragon smart city – đường số 5 – liên chiểu.

Dự án thu hút khách hàng đông đảo ngay từ khi mới ra mắt thị trường với hơn 1.000 khách hàng và nhiều đại biểu tham dự trong ngày ra mắt dự án.

Sức hút mạnh mẽ của dự án Dragon Smart City

Theo thông tin từ chủ đầu tư cho biết, dự án đất nền Dragon Smart City sở hữu vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền trục đường số 5 cụm công nghiệp Đà Nẵng – quận Liên Chiểu. Nơi đây hiện là tâm điểm cảu các nhà đầu tư, hội tụ rất nhiều các dự án triệu đô như: Golden Hills; Lakeside; Dragon Smart;… Sự đa dạng của loại hình sản phẩm cũng như mức giá bán đã đem lại cho nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất thị trường.

Dragon Smart City sở hữu vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền trục đường số 5 cụm công nghiệp Đà Nẵng – quận Liên Chiểu.

Nhờ vị trí này mà từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các tiện ích gần kề như: khu du lịch Bà Nà Hills; khu công nghệ cao Đà Nẵng; khu công nghiệp; cảng nước sâu Liên Chiểu; ga đường sắt; bến xe phía bắc…từ đó đã tạo nên một không gian đô thị công nghiệp, thương mại dịch vụ theo định hướng phát triển, quy hoạch của UBND thành phố Đà Nẵng đưa ra tới năm 2020.

Bên cạnh việc tạo dựng một môi trường sống xanh, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân thì dự án khu đô thị Dragon Smart City còn giúp đảm bảo môi trường sống, kinh doanh hiệu quả nhất cùng với việc triển khai xây dựng hệ thống tiện ích nội khu thuộc hàng cao cấp nhất.

Ngay vị trí trung tâm của khu đô thị Dragon Smart City là một hồ nước sinh thái tự nhiên, có thiết kế như hình dáng của một thân rồng uốn lượn, xung quanh đó là công trình dịch vụ đẳng cấp, tiện ích cho cư dân như: Clubhouse; trường học quốc tế; siêu thị; trung tâm văn hóa – thể dục thể thao theo chuẩn Châu Âu và hơn 20 tiểu công viên, 2 công viên chủ đề.

Biểu tượng của dự án Dragon Smart City chính là con rồng thời Lý

Ngoài ra, dự án nổi bật nhất đó chính là việc thiết kế, bố trí dọc theo công viên chính là dãy biệt thự cao cấp, chung cư đã được công ty kiến trúc hàng đầu Châu Á –Surbana thiết kế quy hoạch hiện đại nhất nhưng vẫn đảm bảo giữ được bản sắc văn hóa bởi chúng được thiết kế theo hình tượng “con rồng cháu tiên” của dân tộc Việt Nam.

Thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền tại thành phố Đà NẴng hiện nay không còn nhiều, thậm chí trở nên khan hiếm. Chính bởi thế mà khi dự án Dragon Smart City ra mắt thị trường đã trở thành tâm điểm giúp thu hút mọi đối tượng khách hàng quan tâm bởi đây là một khu đô thị có đa dạng loại hình sản phẩm, giá cả phù hợp mọi nhà đầu tư; thủ tục pháp lý rõ ràng; chủ đầu tư uy tín và có thương hiệu trên thị trường; thiết kế dự án hoàn hảo; vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu khu vực… Đây chính là những điều khiến nhiều nhà đầu tư tự tin quyết định xuống tiền đầu tư vào dự án.

Khả năng thanh khoản của phân khúc đất nền tại Đà Nẵng hiện nay được đánh giá cao bởi khách hàng thực có nhu cầu cao. Chính bởi thế mà khách hàng mạnh dạn xuống tiền đầu tư vào dự án Dragon Smart City là điều không có gì ngoài dự đoán của các chuyên gia bất động sản.

Sự đa dạng loại hình giúp dự án Dragon được nhiều khách hàng quan tâm cũng như đánh giá cao về khả năng thanh khoản

Khi bạn có trong tay sản phẩm của dự án Dragon Smart City để ở hoặc để đầu tư đi chăng nữa thì đây là miền đất hứa hẹn đem lại mức lợi nhuận cao đối với nhiều nhà đầu tư mong muốn tìm kiếm vị trí thuận lợi nhất cho hoạt động kinh doanh dịch vụ, thương mại của mình. Hoặc khi khách hàng chỉ đơn giản là đầu tư vào đất nền hạn hữu của quận Liên Chiểu để đầu cơ, đón đầu đợt di cư đông đúc của các khu vực giải tỏa đền bù diện rộng và khu công nghệ cao Silicon miền Trung.

Trên thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay thì có thể thấy được rằng Dragon City là cái tên cực hot trên khu vực hiện nay mà các nhà đầu tư thông thái không thể bỏ qua.