Sự xuất hiện của dự án Sun Grand Phú Quốc theo mô hình ô bàn cờ tại đảo Ngọc Phú Quốc đã khiến cho đông đảo khách hàng, cư dân và nhà đầu tư rất bất ngờ.

Tiêu chuẩn vàng trong quy hoạch ô bàn cờ

 Mô hình quy hoạch ô bàn cờ đã hình thành từ thời cổ đại, đã là một tiêu chuẩn trong quy hoạch tại các thành phố lớn giúp giải quyết được các vấn đề liên quan tới ùn tắc giao thông; cảnh quan không gian sống xanh đẹp mắt đồng thời đem lại hiệu quả kinh doanh trong lâu dài, bền vững.

Lợi thế của cấu hình quy hoạch bàn cờ này đã giúp cho mọi con đường liên kết thông nhau tạo ra một tổ hợp lý tưởng cho các ngành nghề kinh doanh đa dạng lĩnh vực trong cùng một KĐT. Chính bởi vì nhiều lợi ích vượt trội như vậy nên mô hình quy hoạch này đã được ứng dụng trong nhiều nước trên thế giới như: Mỹ; Anh; Tây Ban Nha; Nhật Bản;…

Tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đã được du nhập kiểu quy hoạch ô bàn cờ này và tạo ra những giá trị riêng. Điển hình có thể kể tới như KĐT mới Phú Mỹ Hưng dành cho người giàu tại TP Hồ Chí Minh cũng đã được sửu dụng quy hoạch này.  

Sun Grand Phú Quốc – dự án quy hoạch ô bàn cờ đầu tiên tại Phú Quốc

 Mới gần đây, dự án KĐT Sun Grand City New An Thoi đã được áp dụng quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ này tại khu Nam đảo Phú Quốc. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của du lịch khi mỗi năm nơi đây có tới 4 triệu lượt khách du lịch, mỗi năm có tỷ lệ tăng trưởng tới vài chục phần trăm. Cùng với đó thì tốc độ gia tăng dân số đã lên tới 26%, con số này đã cao gấp 3,5 lần Hà Nội, TP Phú Quốc đang rần cần thiết sự xuất hiện của những KĐT quy hoạch ô bàn cờ để đảm bảo cho sự phát triển nhanh chóng, bền vững.

Sun Grand Phú Quốc được triển khai xây dựng thuộc hệ sinh thái tỷ đô của Sungroup đã áp dụng mô hình KĐT đảo theo hình bàn cờ này lần đầu tiên có mặt tại Phú Quốc.

Chính mô hình ô bàn cờ đã giúp tạo nên các khối nhà thiết kế liền kề nhau, nằm chạy dọc theo các tuyến đường nằm song song với nhau. Bởi vậy mà mọi căn nhà đều có thể sở hữu để đầu tư, kinh doanh sinh lời tại ngay mặt tiền.

 Đồng thời, nhờ mô hình ô bàn cờ này còn đem lại khả năng liên kết vùng thuận tiện giúp cho mọi du khách sẽ dễ dàng đi tới các con phố trong KĐT để khám phá và trải nghiệm.

Ngoài việc chú trong về quy hoạch thì Sun Grand City New An Thoi còn cung cấp cho thị trường này một hệ sinh thái đẳng cấp, trang bị đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân.

Ngay nội khu của dự án là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhất đó chính là hệ thống công viên sống xanh có diện tích rộng lớn; không gian sống xanh trong lành của cây cối; thảm cỏ; mặt hồ;… để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thượng lưu đẳng cấp nhất.

Ngoài ra còn phải kể tới là cộng đồng cư dân văn minh, tiện nghi hiện đại như: trường học; cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe;… tất cả giúp cho cư dân KĐT đảo được hưởng lợi từ việc kinh doanh; buôn bán trong các căn nhà phố thiết kế rộng rãi, hiện đại.

Chính quy hoạch một cách bài bản và kiểu mẫu hiếm có hàng đầu tại KĐT đã khiến dự án Sun Grand City New An Thoi được đánh giá cao khi đứng trước thời điểm nơi đây trở thành thành phố đảo số 1 tại Việt Nam. Và khi nhìn xa hơn thì Phú Quốc trong tương lai sẽ trở thành điểm nhấn, hội tụ hàng loạt dịch vụ du lịch – giải trí và nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế theo đúng như kế hoạch định hướng. Nhờ quy hoạch vàng của Sun Grand City New An Thoi đã giúp gia tăng giá trị sản phẩm tiềm năng trong thời gian tựa như những mảnh đất kim cương của phố cổ Hà Nội.

Cơ hội trải nghiệm sự độc đáo của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Express Uy Tín  để nhận tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.