Shophouse Vingroup Phú Quốc thuộc phân khúc nhà phố thương mại đầu tiên được Vingroup triển khai với thuộc thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng Vinpearl.

Loại hình nhà phố thương mại khá mới mẻ và được triển khai xây dựng thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, đây là sản phẩm có tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời lớn nên các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Shophouse Vinpearl Phú Quốc được triển khai xây dựng tại Bãi Dài – Phú Quốc và nằm trong khu phức hợp 3 loại hình BĐS với diện tích quy mô rộng lớn lên tới 87 ha bao gồm có: Shophouse; Mini Hotel; Condotel. Dự án này nằm liền kế với khu với Casino Phú Quốc; quần thể vui chơi giải trí Vinpearl Land; Vinpearl Safari Phú Quốc;…

Vingroup – Chủ Đầu Tư Shophouse Vinpearl Phú Quốc

Tập đoàn Vingroup là một doanh nghiệp nổi tiếng, dẫn đầu thuộc Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam được Vietnam Report đánh giá. Doanh nghiệp này là chủ đầu tư của hàng loạt các dự án đô thị quy mô hàng đầu Việt Nam như: Times City; Royal City; Vinhomes Riverside; Vinhomes Gardenia; Vinhomes Central Park; Vinhomes Dragon Bay;… Và cùng với rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác: trung tâm thương mại Vincom; y tế – Vinmec….trải rộng trên địa bàn các tỉnh thành trên cả nước.

Vingroup – Chủ Đầu Tư Shophouse Vinpearl Phú Quốc

Thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl đã được nhiều nhà đầu tư, khách hàng biết tới là một thương hiệu đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này hội tụ các sản phẩm chất lượng cao cấp, dịch vụ nghỉ dưỡng dẫn đầu thị trường với tổng số phòng nghỉ dưỡng lên tới hơn 5000 phòng từ 5 sao trở lên.

Với hàng loạt các dự án hấp dẫn của chủ đầu tư này thì trong đó Shophouse Vinpearl Phú Quốc đã được đánh giá cao, ưa chuộng hơn chính là sự uy tín, thương hiệu vốn có của chủ đầu tư cùng với tiến độ xây dựng giúp bàn giao đúng thời gian cam kết; hỗ trợ tốt nhất các thủ tục pháp lý.

Vinpearl – Đơn vị quản lý nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm

Ngoài sự uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư thì khi tìm hiểu về dự án Shophouse Vinpearl Phú Quốc quý khách hàng còn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ hoàn thiện của sản phẩm đó. Đồng thời huwad hẹn thu được nguồn lợi nhuận vượt trội. Đồng thời kiến tạo nên một kênh đầu tư sinh lời thông minh, an nhàn nhưng lại thu được lợi nhuận cao.

Shophouse Vinpearl Phú Quốc được CĐT và các đối tác hàng đầu trên thị trường phát triển nhằm giúp tạo thành một sản phẩm chất lượng tốt nhất

Shophouse Vinpearl Phú Quốc được quản lý bởi đơn vị quản lý và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Vinpearl. Với kinh nghiệm quản lý và vận hành lâu năm của mình, cùng với việc nắm trong tay chuỗi khách sạn 5 sao được nhiều du khách ưa thích. Vinpearl đã cam kết đảm bảo nguồn khách hàng dồi dào đến Phú Quốc để nghỉ dưỡng, trải nghiệm, giải trí, mua sắm tại các căn Shophouse. Chủ đầu tư ngoài ra còn đảm bảo nguồn sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê, tự kinh doanh thương mại tại các căn Shophouse cho các chủ sở hữu.

Shophouse Vinpearl Phú Quốc – Sản Phẩm Đầu Tư Ưu Việt

Shophouse Vinpearl Phú Quốc được hình thành với lối thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại với lối bài trí nội thất tinh tế đem lại cho du khách sự trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng; gần gũi với thiên nhiên. Và trong quần thể nghỉ dưỡng còn được thiết kế với hệ thống cơ sở vậy chất, tiện ích dịch vụ hiện đại đáp ứng nhu cầu của du khách; các sự kiện quy mô với phòng hội nghị có quy mô lên tới 1.500m2 cùng với đó là hệ thống sân thể thao; khu spa đẳng cấp; bể bơi tràn bờ rộng 5.000m2.

Khi khách hàng lựa chọn đầu tư vào sản phẩm nhà phố thương mại shophouse khi được vận hành, khai thác kinh doanh sẽ có nguồn khách hàng với số lượng lớn tới khu vui chơi giải trí tại Vinpearl Land; vườn thú Safari lớn nhất Đông Nam Á;… Bởi vậy mà sự ra đời của 16.000 căn shophouse tại dự án đã trở thành kênh đầu tư sinh lời cực lớn; phục vụ cho các nhu cầu về mua sắm; vui chơi giải trí của mọi khách du lịch.

Sân golf hiện đại nằm bên cạnh dự án Shophouse Vinpearl Phú Quốc

Shophouse Vinpearl Phú Quốc có chính sách bán hàng vô cũng ưu đãi, hấp dẫn mọi khách hàng khi hỗ trợ cho vay vốn lên tới 65%, chủ đầu tư cam kết mức sinh lời lên tới 10%. Bên cạnh đó thì khách hàng còn được tận hưởng 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn bộ hệ thống Vinpearl với giá ưu đãi.

Giá bán của một căn Shophouse Vinpearl Phú Quốc nằm trong khoảng dự kiến từ 14 – 25 tỷ/căn tùy thuộc vào vị trí tọa lạc, thiết kế của sản phẩm sẽ có mức giá bán khác nhau.

Có thể thấy rằng quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc đã giúp mở ra một bước ngoặt mới cho hạ tầng lưu trú nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế; góp phần tạo động lực phát triển cho ngành du lịch Phú Quốc nói riêng, kinh tế huyện đảo nói chung.