The Grand Manhattan là dự án đẳng cấp, siêu hấp dẫn cũng như thu hút sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng.

 

Saigon Manhattan được biết tới là một tổ hợp thuộc phân khúc cao cấp, thiết kế với việc hội tụ chuỗi tiện ích dịch vụ sang trọng hàng đầu tại hai mặt tiền đường lớn ngay trung tâm quận 1 là đường Cô Giang và Cô Bắc.

Dự án với chủ đầu tư là tập đoàn Novaland – một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản cao cấp. Tổ hợp căn hộ này sở hữu vị trí hiếm hoi nằm trong trung tâm của quận 1. Từ đó cung cấp cho khách hàng, nhà đầu tư những căn hộ cao cấp, chuỗi tiện ích dịch vụ sang trọng khác biệt tới cư dân tương lai của dự án.

The Grand Manhattan – Biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa

Căn hộ chung cư Novaland Cô Giang Quận 1 có quy hoạch với diện tích rộng 1.4 ha với thiết kế thành 2 block căn hộ chung cư cao 38 tầng, có chung khối đế thương mại 5 tầng cùng với 4 tầng hầm. Dự án được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao và trở thành kênh đầu tư sinh lời, an cư hàng đầu tại quận 1.

Lối thiết kế hiện đại, thông minh, độc đáo của căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1

Căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1 có lối thiết kế thông minh, hiện đại, độc đáo có sự tối ưu về công năng sử dụng. Các phòng chức năng của ăn hộ đều thông thoáng, giúp khắc phục được mọi nhược điểm của các phòng ngủ, khu vực bếp của các dự án trước đây.

Khu vực ban công của phòng khách và phòng ngủ của căn hộ chung cư Novaland Cô Giang Quận 1 được lắp đặt kính cường lực Low-E để giúp tạo nên căn hộ có tầm view nhìn thoáng đạt; có khả năng cách nhiệt; thanh lọc ánh sáng tốt nhất cho căn hộ.

Lối thiết kế hiện đại, thông minh, độc đáo của căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1

Đồng thời, dự án còn cung cấp chuỗi tiện ích hiện đại; cao cấp và sang trọng khi có 5 tầng thương mại với đầy đủ các tiện ích dịch vụ sống đẳng cấp, giúp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân.

Hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu hiện đại, hấp dẫn tại dự án thì chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khó tính nhất với: Bể bơi 4 mùa; Trung tâm thương mại; Siêu thị, nhà hàng, cafe ; Phòng Gym, Yoga, Spa; Khu vui chơi trẻ em; Phòng sinh hoạt cộng đồng; Dịch vụ 24/7; An ninh đảm bảo…

Vị trí tọa lạc kim cương của dự án căn hộ The Grand Manhattan

The Grand Manhattan có vị trí tọa lạc tại khu vực hiếm hoi còn lại của trung tâm quận 1. Đây là nơi trung tâm của các trung tâm thương mại; văn phòng; khách sạn; dịch vụ cao cấp bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Từ chính vị trí này mà cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ mất vài phút để di chuyển tới trung tâm của dự án; khu hành chính quận 1; Chợ Bến Thành; nhà hát Thành Phố; Bến Nhà Rồng. Cùng với yếu tố về thiết kế hiện đại; sang trọng; hứa hẹn sẽ trở thành môi trường sống an toàn, tiện nghi, hoàn hảo giúp đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu an cư và đầu tư lâu dài.

Căn hộ Novaland Cô Giang Quận 1 có quy mô tới 750 căn hộ. Mật độ căn hộ/ sàn tại block A2 là 7 căn/sàn; Mật độ Block A1-A3 là 14 căn/sàn. Dự án được khởi công xây dựng vào quý III.2018 và dự kiến bàn giao vào quý I.2021.

Vị trí tọa lạc kim cương của dự án căn hộ The Grand Manhattan

Hiện nay dự án có giá bán dự kiến nằm trong khoảng từ 160 triệu đồng/m2. Như vậy với căn hộ 02 phòng ngủ thì dự án có giá vào khoảng 11 tỷ đồng; căn hộ 03 phòng ngủ thì có giá khoảng 14 tỷ đồng/ căn.

Lịch thanh toán linh hoạt của dự án The Grand Manhattan được chủ đầu tư đưa ra đã hấp dẫn cho nhà đầu tư, khách hàng bao gồm:

+ Dự án đưa ra tiến độ thanh toán chỉ 1%/ tháng cho tới tháng 10.2021 (thời gian dự kiến bàn giao nhà)

+ Mức ưu đãi thanh toán thỏa thuận lên tới 17%

+ Khi khách hàng thanh toán qua ngân hàng thì khách hàng sẽ thanh toán 30% cho ngân hàng và đồng thời khách hàng được vay 40% giá trị căn hộ từ ngân hàng.

+ Chủ đầu tư hỗ trợ mức lãi suất tới 10%/ năm với mức giá trị 40% giá trị căn hộ tới ngày 30/10/2021.

+ Dự án ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng cho khách hàng

+ Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ tối đa 2% phí phạt nợ trả trước hạn.

Cũng tại quận 1, ngoài dự án Novaland Cô Giang thì quý khách hàng có thể lựa chọn, tìm hiểu thêm dự án chung cư Alpha City quan 1 để sở hữu một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực hiện nay.