Dự án căn hộ chung cư South Gate Tower tuy chỉ là một cái tên mới xuất hiện trong lĩnh vực bất động sản trong thời gian gần đây nhưng dự án đã hoàn toàn chiếm được sự quan tâm, lòng tin từ khách hàng, nhà đầu tư.

Sự uy tín của chủ đầu tư chính là yếu tố để xây dựng niềm tin từ khách hàng. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp được thể hiện rõ nét qua các dự án trước đó trên thị trường. Và ngoài yếu tố đó thì còn có rất nhiều các yếu tố khác để khách hàng có thể đến xem, tìm hiểu, trải nghiệm và an cư tại dự án.

Dự án căn hộ South Gate Tower tọa lạc tại 86 Nguyễn Thị Thập – Phường Bình Thuận – Quận 7 – Tp.HCM nằm trong Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng đã sở hữu cho mình không chỉ vị trí tọa lạc đắc địa, thuận tiện giao thông, chuỗi tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo nên đã kiến tạo thành một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho giới thượng lưu ngay trung tâm quận 7.

South Gate Tower sở hữu cho mình vị trí tọa lạc hấp dẫn, huyết mạch của khu vực

South Gate Tower Quận 7 có vị trí hấp dẫn, nối tiếng với nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực. Đồng thời còn là trung tâm của mọi sự sầm uất, được bao quanh đó là nhiều trung tâm thương mại, dịch vụ cần thiết cho một cuộc sống hiện đại.

South Gate Tower sở hữu cho mình vị trí tọa lạc hấp dẫn, huyết mạch của khu vực

Đây chính là khu vực kinh tế phát triển và được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, đánh giá cao về tiềm năng lợi nhuận trong tương lai. Từ đó, từ dự án có thể kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố, bán kính từ 2-5 km như: kết nối với quận 4; huyện Nhà Bè, quận 2; quận 6; quận Bình Chánh…

Việc chủ đầu tư lựa chọn một vị trí đẹp để xây dựng một dự án đã cho thấy được sự thông minh, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản của chủ đầu tư. Nhờ vào vị trí tọa lạc và xây dựng cận kề với nhiều tiện ích nên cư dân mua nhà rất ưa thích.

South Gate Tower quận 7 cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm:

+ Tầng 1 dùng làm tầng thương mại – văn phòng

+ Từ tầng 2 đến tầng 8 : Office-tel South Gate Tower với diện tích từ 33.2 m2 đến 79.2 m2.

+ Từ tầng 9 đến tầng 27: căn hộ cao cấp với diện tích từ : 52.7 m2 ~ 118.8 m2 được bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ.

+ Từ tầng 28 và 29 là căn hộ Penthouse với góc nhìn tuyệt đẹp có diện tích từ 145.3 đến 212.2 m2.

South Gate Tower quận 7 cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm

Mọi căn hộ South Gate Tower Quận 7 luôn bố trí bên trong đảm bảo sự thông thoáng, đón nhận gió và ánh sáng tự nhiên tại mọi vị trí căn hộ. Cùng với đó là lối kiến trúc thiết kế không gian mở, tạo thành tổng thể hài hòa và đem lại một môi trường sống tốt, không gian thông thoáng, chất lượng cuộc sống đỉnh cao của khu vực.

Vì thế mà với vị trí nằm ngay trung tâm quận 7, được bao bọc xung quanh dự án là nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật bao gồm: trung tâm thương mại; mua sắm nổi bật của quận. Là sự kết hợp với nhiều loại hình dịch vụ chất lượng tốt nhất từ tiện ích ngoại khu lân cận; tiện ích nội khu đẳng cấp… Tất cả đem lại cho cư dân của South Gate Tower một cuộc sống chất lượng hoàn hảo.

Sống, trải nghiệm chuỗi tiện ích dịch vụ hàng đầu khu vực tại dự án South Gate Tower

Ngay tại bên trong của tòa nhà dự án South Gate Tower, chủ đầu tư đã cho triển khai xây dựng chuỗi các tiện ích dịch vụ cao cấp hàng đầu khu vực như: công viên nội khu; khuôn viên vui chơi giải trí dành cho trẻ em; trường học các cấp; hồ bơi tràn bồ; phòng tập gym; nhà hàng ăn uống… Mọi thứ đều nằm trong khu vực nhằm đảm bảo mọi nhu cầu của cư dân.

Chuỗi tiện ích dịch vụ hàng đầu khu vực tại dự án South Gate Tower

Dự án chung cư cao cấp South Gate Tower đã trở thành nơi lý tưởng cho nhiều khách hàng khi có chuỗi tiện ích thiết kế đẹp mắt, sang trọng để làm tăng lên lượt yêu thích của khách hàng mua nhà đối với dự án này.

Khi sinh sông tại đây thì bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích, không gian sống tuyệt vời do CĐT mang tới cho khách hàng, cư dân của mình. Nhiều người mua nhà tại dự án đã vô cùng hài lòng, họ còn giới thiệu cho người thân đến xem, mua nhà. Đây là một sản phẩm thích hợp để cho thuê, nhà kinh doanh. Bạn cũng có thể mua nhiều căn hộ và cho thuê, đây cũng là một trogn những cách kiếm thêm thu nhập một cách nhanh nhất và hoàn toàn an tâm.