Palm City Keppel Land Với 5 Điều Hứa Hẹn Thành Công

Palm City Keppel Land là dự án bất động sản mới nhất tại khu vực quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh hứa hẹn rất nhiều triển vọng thành công đồng thời đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Keppel Land tại thị trường Việt Nam.

[Xem thêm]

- Tháp Mười Khang Điền Sở Hữu Vị Trí Thiên Thời Địa Lợi.

- Siêu Tiện Ích Tại Dự Án Biệt Thự Venica Khang Điền.

- Vì Sao Bạn Nên Chọn Mua Vinhomes Golden River.

Quận 2 là quận có vị trí quan trọng trong khu Đông của Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời trong tương lai đây chính là trung tâm hành chính mới của thành phố đi cùng rất nhiều dự án bất động sản quan trọng. Hiện nay, tại quận 2 có thể kể đến các dự án bất động sản nổi bật như The Sun Avenue, Centara Thủ Thiêm, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền và mới đây nhất là siêu dự án Palm City Keppel Land. Đây là dự án bất động sản được đánh giá cao bởi quy mô cùng tâm huyết của chủ đầu tư vào dự án hứa hẹn mang đến một diện mạo mới cho thị trường bất động sản và nhà đất trong khu vực quận 2. Đồng thời dự án hứa hẹn mang đến cho Keppel Land thành công vang dội khi mở bán chính thức góp phần kiến tạo một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho các cư dân.

du-an-palm-city-keppel-land-nam-rach-chiecKhu đô thị Palm City thuộc khu đô thị Nam Rạch Chiếc quận 2

Dưới đây, Bất động sản Express xin giới thiệu về Palm City Keppel Land và một số điều hứa hẹn triển vọng thành công của dự án này trong thời gian sắp tới.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản

Dự án Palm City quận 2 được phát triển bởi ba ông lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam đó chính là Keppel Land và liên minh Tiến Phước – Trần Thái. Trong đó Keppel Land là công ty bất động sản trực thuộc một trong các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất Singapore đó là Tập đoàn Keppel với rất nhiều dự án bất động sản nổi bật từng gây tiếng vang lớn trên thị trường. Tại Việt Nam, Keppel Land được xem là đơn vị tiên phong trên thị trường bất động sản với danh mục đầu tư đa dạng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó tập trung nhiều nhất là Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt phải kể đến các dòng sản phẩm The Estella, Riviera Cove hay Riviera Point phủ sóng rộng khắp nhiều quận huyện của thành phố góp phần khẳng định tên tuổi và sự nổi bật của Keppel Land trên thị trường.

Trong khi đó, hai đơn vị đối tác cùng triển khai Palm City Keppel Land đó là liên minh Tiến Phước và Trần Thái có kinh nghiệm hoạt động lâu năm đồng thời là chủ đầu tư của dự án 86 tầng cao nhất Việt Nam đó là Empire City ngay bên cạnh Sala Thủ Thiêm. Điều này góp phần tạo nên niềm tin tuyệt đối của các nhà đầu tư và khách hàng vào chất lượng công trình, các giá trị kiến tạo và tiến độ thực hiện dự án Palm City Keppel Land quận 2.

chu-dau-tu-palm-cityPalm City là dự án bất động sản nổi bật của Keppel Land Singapore và liên minh Tiến Phước – Trần Trái tại quận 2 với mong muốn thúc đẩy và kiến tạo các giá trị sống cao cấp tại khu Đông.

Vị trí nổi bật bậc nhất trong khu vực quận 2

Tại khu vực quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều dự án đang được triển khai ở nhiều vị trí đắc địa tuy nhiên dự án Palm City của Keppel Land luôn được đánh giá cao bởi sự nổi bật về mặt địa thế nơi khu Đông thành phố. Dự này này tọa lạc ngay trong lòng Khu đô thị Nam Rạch Chiếc thuộc phường An Phú thuộc khu vực trung tâm của quận 2. Chính điều này tạo điều kiện cho Palm City Keppel Land trở thành điểm kết nối nhiều đầu nút giao thông quan trọng thuận tiện cho việc di chuyển về trung tâm thành phố đồng thời liên kết vùng nhanh chóng với các tỉnh Đông Nam Bộ thông qua tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Đặc biệt dự án này còn gần với Khu đô thị mới Thủ Thiêm đang được quy hoạch hứa hẹn tốc độ phát triển và nhịp sống đầy sôi động trong tương lai gần đồng thời dự án Palm City Nam Rạch Chiếc còn tiếp giáp với nhiều khu dân cư, các dự án khu đô thị và biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí và du lịch quan trọng tạo thành một tổ hợp tiện ích mở rộng cho các cư dân. Ngoài ra, nơi đây còn liền kề với sông Giồng Ông Tố mang đến không gian thoáng mát và tầm nhìn đẹp từ mọi hướng.

vi-tri-du-an-palm-city-nam-rach-chiecDự án Palm City của Keppel Land tọa lạc trong vị trí trung tâm quận 2 đồng thời được xem là trái tim của khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc.

Quy mô lớn chưa từng có trong các dự án của Keppel Land

Palm City Keppel Land được đánh giá là dự án lớn nhất của chủ đầu tư Keppel Land tại Việt Nam kết hợp cùng với Tiến Phước và Trần Thái đồng thời là một trong các dự án bất động sản hàng đầu trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích của dự án Palm City lên tới hơn 30 ha không chỉ tạo nên một môi trường sống rộng thoáng mà còn hội tụ đầy đủ các tiện ích cùng không gian sống ngập tràn màu xanh thiên nhiên.

Bên cạnh đó, dự án của Keppel Land còn được chia thành nhiều phân khu chức năng khác nhau đáp ứng nhu cầu của cư dân. Trong đó nổi bật là khu căn hộ Palm Heights cao cấp với số lượng hơn 3.700 căn hộ, khu nhà phố liền kề Palm Residence với 14 căn biệt thự song lập, 135 căn nhà phố liền kề và 11 căn shophouse. Diện tích còn lại của dự án dành cho việc xây dựng hệ thống các tiện ích cùng cảnh quan thiên nhiên đáp ứng nhu cầu về một không gian sống hiện đại, trong lành và ngập tràn tiện ích cho các cư dân Palm City Keppel Land quận 2.

quy-mo-palm-city-khu-do-thi-nam-rach-chiec-quan-2Palm City quận 2 có tổng diện tích lớn được chia thành nhiều phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu cuộc sống sôi động và đẳng cấp cho các cư dân.

Tiện ích đẳng cấp và nổi bật

Dự án Palm City Nam Rạch Chiếc là khu đô thị cao cấp được quy hoạch theo đúng phong cách tiêu chuẩn sống Singapore do Keppel Land cùng các đối tác thiết kế thi công nghiên cứu áp dụng tại Việt Nam. Chính vì vậy mà dự án có đầy đủ hệ thống tiện ích vượt trội đáp ứng cuộc sống hoàn hảo cho các cư dân, xứng đáng là thiên đường sống lý tưởng trong khu vực trung tâm quận 2.

Các cư dân có thể thoải mái tận hưởng các dịch vụ tiện ích như trung tâm mua sắm thương mại cao cấp, hồ bơi sang trọng tiêu chuẩn quốc tế, khu thể dục thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng đọc sách, khu tiệc nướng ngoài trời, hệ thống trường học và bệnh viện đẳng cấp. Ngoài ra, Palm City Keppel Land còn mang tới không gian thiên nhiên ngập tràn màu xanh xung quanh dự án với các con đường đi bộ trải dài trong khu đô thị.

tien-ich-palm-city-quan-2Hệ thống tiện ích đẳng cấp mang phong cách Singapore biến Palm City Keppel Land trở thành thiên đường sống với mọi nhu cầu thiết yếu đều có ngay trước cửa các gia đình.

Giá mở bán gây sốc trong phân khúc

Mặc dù có vị thế đắc địa cùng rất nhiều tiện ích cao cấp mang phong cách tiêu chuẩn Singapore tuy nhiên giá mở bán dự án Palm City quận 2 lại khiến nhiều khách hàng bất ngờ. Trong đợt mở bán khu căn hộ Palm Heights mới nhất, Keppel Land thực sự gây sốc trên thị trường với mức giá chỉ từ 28 – 30 triệu đồng/m2 (giao thô) và từ 32 – 34 triệu đồng/m2 (giao hoàn thiện nội thất cơ bản). Đây có thể coi là dự án đầu tiên mang thương hiệu Keppel Land có mức giá tốt như vậy. Với mức giá bán cạnh tranh so với các dự án bất động sản khác đang triển khai trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời gần như thấp nhất trong phân khúc căn hộ trung cao cấp, các căn hộ Palm Heights trong dự án Palm City hứa hẹn tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản khu Đông và cả khu vực trung tâm. Đồng thời cho thấy tiềm năng đầu tư sinh lời cực lớn dành cho các nhà đầu tư bất động sản quan tâm đến dự án.

Trên đây là 5 điều hứa hẹn thành công cho Palm City Keppel Land, thực sự đây là dự án bất động sản đầy tiềm năng thể hiện sự hợp tác của Keppel Land và liên minh Tiến Phước – Trần Thái. Dự án này đang góp phần kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp đồng thời mở ra cơ hội mua căn hộ cao cấp với mức giá phù hợp cho các gia đình có nhu cầu sinh sống trong tổ hợp khu đô thị khép kín tại khu vục quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh. Bởi đơn giản, Palm City quận 2 không chỉ là thiên đường sống mà đó còn là sự lựa chọn thông thái của mọi gia đình.

Tháng 10/2016 chủ đầu tư Keppel Land cùng các đối tác chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Palm Heights với mức giá chỉ từ 29 - 35 triệu/m2. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh Palm City theo Hotline: 0909 890 897 để được hỗ trợ tốt nhất.

Hoặc bạn có thể xem ngay mặt bằng, chính sách ngay tại: Căn Hộ Palm Heights Quận 2