PHU QUOC MARINA SQUARE

Dự án Phú Quốc Marina Square – CĐT Bim Group cập nhật thông tin siêu phẩm thuộc KĐT Phú Quốc Marina với quy...

Giới Thiệu Dự Án

PHU QUOC MARINA SQUARE

icon line

Phu Quoc Marina có vị trí tọa lạc nằm tại ngay trung tâm Bãi Trường - Phú Quốc. Đây là bãi biển đẹp, dài nhất Việt Nam và dự án này là khu phức hợp du lịch được triển khai xây dựng với tổng diện tích 155 ha đẹp lộng lẫy như một thành phố thu nhỏ bên bờ biển đẹp, hoang sơ.

 Phu Quoc Marina là nơi hội tụ hàng loạt các thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng hàng đầu thế giới, chuỗi khách sạn 5 sao cao cấp, biệt thự hạng sang; tiện ích dịch vụ thời thượng …Tất cả giúp kiến tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp quốc tế cũng như điểm đến lý tưởng dành cho mọi du khách trong và ngoài nước.

Phu Quoc Marina Square có vị trí tọa lạc nằm ngay phía sau hau dự án cao cấp Regent Phu Quoc và InterContinental Phu Quoc Long Beach resort. Quy mô của sản phẩm bao gồm có 199 căn boutique hotel và shophouse với diện tích lên tới hơn 6ha.

Phu Quoc Marina Square có lợi thế hơn so với các dự án trong cùng phân khúc, cùng khu vực đó chính là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp kiến tạo nên tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu, thiết kế các sản phẩm có khả năng ghép phòng linh hoạt với ít nhất 2 mặt tiền, có những căn góc 3 mặt tiền khiến cho CĐT khai thác được tối đa giá trị căn nhà của mình với mục đích cho thuê để kinh doanh và khách sạn.

TỔNG QUAN PHU QUOC MARINA SQUARE

TỔNG QUAN PHU QUOC MARINA SQUARE

  • Dự án: Phú Quốc Marina Square
  • Vị trí tọa lạc: Bãi Trường – Phú Quốc - Kiên Giang
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn BIM Group
  • Tư vấn thiết kế: Belt Collins
  • Diện tích:  6 ha
  • Loại hình sản phẩm: Shophouse; khách sạn; nhà hàng
  •  Số lượng: 199 căn
  • Chiều cao thiết kế: 7 tầng (1 trệt và 6 tầng lầu)
  •  Diện tích lô đất: 110m2 – 481m2
  • Diện tích sàn xây dựng: 805m2 – 3289m2
  • Bàn giao: giao thô hoặc hoàn thiện
  •  Khởi công: 06/2018
  • Bàn giao: quý 4/ 2019

 

Phu Quoc Marina được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc đắc địa trên đảo Ngọc Phú Quốc, từ nơi đây chỉ cách sân bay Phú Quốc khoảng 7km. Đồng thời được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển, hoàn chỉnh giúp dễ dàng gia tăng kết nối tới các thành phố lớn trong khu vực chỉ khoảng 1 giờ bay.

 Sự xuất hiện của dự án đã như một làn gió mới đem lại cho Phú Quốc sự độc đáo với vị thế nằm dọc theo phía Tây của bờ biển Phú Quốc. Đây là vị trí nằm ngay cạnh con đường lễ hội, gia tăng kết nối với đại lộ chính, đón một lượng lớn du khách từ sân bay quốc tế Phú Quốc. Ngoài ra, dự án còn nằm ngya phía sau của hai đại dự án Regent Residences Phu Quoc và InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort góp phần gia tăng giá trị của khu đất.

Các tuyến đường nội khu rộng lớn có trục đường chính rộng 62 - 68m2, đường phụ rộng từ 18-24m2 đã giúp cho Marina Square mở ra nhiều hướng thuận tiện cho việc di chuyển và các hoạt động trong lưu thông tới các địa điểm khác. Từ dự án cũng chỉ cách thị trấn Dương Đông, An Thới khoảng 15 phút đi xe nên đã giúp đáp ứng nhu cầu về nghỉ dưỡng, du lịch, tham quan các địa điểm nổi tiếng của đảo.

 

Mất khoảng 1 giờ để từ dự án bay tới các thành phố trong khu vực Đông Nam Á.

Nằm ngay cạnh khách sạn 5 sao InterContinental; Biệt thự biển 6* Regent; Quảng trường biển Sailing Club Phú Quốc

10 phút để tới với cáp treo Phú Quốc

30 phút đi ô tô tới Casino Phú Quốc
PHU QUOC MARINA SQUARE

9 lý do nên chọn đầu tư PHU QUOC MARINA SQUARE

ly do 1
Vị trí tọa lạc của dự án nằm tại Bãi TRường – khu vực trung tâm nhất của Phú Quốc, từ nơi đây chỉ cách sân bay khoảng 5 phút chạy xe. Đồng thời, khu vực này còn nằm giữa quãng đường chính nối liền Bắc – Nam đảo.
ly do 2
Dự án cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm trong đó shophouse với thiết kế 7 tầng, có 24 phòng sẽ thuận lợi cho đầu tư khách sạn mini, kết hợp với khu vực mặt tiền shop tại tầng trệt cho kinh doanh buôn bán và sinh hoạt ở tầng trên.
ly do 3
Tiềm năng giá trị của sản phẩm được đánh giá, nhận định là sẽ gia tăng nhanh chóng theo thời gian trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, có tính thanh khoản cao, đầu tư bền vững cho tương lai.
ly do 4
Marina Phú Quốc cung cấp cho cư dân chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như: chợ đêm; Vinwonder; quãng trường biển; sailling club; cầu cảng du thuyền;…Vì thế mà lượng du khách lưu thông qua lại tại nơi đây chắc chắn sẽ rất ca
ly do 5
Chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán hấp dẫn, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng, các đợt thanh toán được chia nhỏ tới 18 tháng. Chính bởi thể sẽ giúp khách hàng linh động hơn trong huy động vốn.
ly do 6
Số lượng sản phẩm của dự án Marina Square chỉ có tổng cộng 199 căn, dành cho đối tượng khách hàng là những nhà đầu tư nhanh nhạy với thị trường. Đặc biể được khách hàng hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn.
ly do 7
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn BIM Group – một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường bất động sản đã rất thành công trong việc phát triển, triển khai các dự án nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.
ly do 8
Khách hàng, chủ đầu tư được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 36 tháng trong đó 24 tháng miễn lãi, miễn phí trả trước, được ân hạn nợ gốc, năm thứ 3 với mức lãi suất cố định tới 8%.
ly do 9
Tính pháp lý, các thủ tục giấy tờ của dự án đều đã hoàn thiện giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại nơi đây cho đầu tư sinh lời. Một kênh đầu tư hiếm có khó tìm tại khu vực này hiện nay.

Tại Phu Quoc Marina Square cung cấp hệ thống tiện ích dịch vụ được phân bổ tại khắp các tiêu khu, từ đó đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, toàn diện nhờ vào sự cân bằng của cả hai yếu tố nghỉ dưỡng và giải trí.

Du khách khi tới với nơi đây sẽ có cơ hội tận hưởng những bữa tiệc ăn uống ngoài trời, hòa cùng thiên nhiên trong lành và xanh mát, thả lỏng cảm xúc cũng nhưu cảm nhận làn nước trong lành tại bể bơi thiết kế theo phong cách nhiệt đới tại từng phân khu; bãi đỗ xe nằm dọc theo 2 lối chính tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tới tham quan, mua sắm.

Hệ thống đèn chiều sáng nghệ thuật; đài phun nước; tượng điêu khắc trung tâm đã tạo nên nét chấm phá, tạo sức hút cho toàn dự án lung linh về đêm thêm phần rực rỡ, sầm uất hơn rất nhiều.

Cùng với đó, dự án còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích nổi bật toàn khu cho vui chơi giải trí hàng đầu khu vực Đông Nám Á Sailing Club như: quán bar; club; chuỗi nhà hàng ẩm thực ven biển;…; Quảng trường biển; những con đường lễ hội ẩm thực; chợ đêm;…

 

bể bơi
bể bơi
đâì phun nước
đâì phun nước
công viên
công viên
phố đi bộ
phố đi bộ
shophouse
shophouse
spa
spa

Mặt Bằng PHU QUOC MARINA SQUARE

icon line

Phú Quốc Marina Square tự hào là khu shophouse có vị trí nằm trong khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 6 sao đầu tiên có mặt tại Phú Quốc với sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế, lối kiến trúc tinh tế, độc đáo của hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đã giúp đem lại cho khách hàng cảm nhận đúng đắn về một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực tại nơi đây.

Toàn bộ dự án có tổng diện tích 6 ha cung cấp cho thị trường các loại hình sản phẩm boutique hotel và shophouse có quy mô triển khai xây dựng tổng 199 căn shophouse với chiều cao của mỗi căn là 7 tầng.

 Kích thước triển khai xây dựng của lô đất trong khoảng từ 110m2 – 481m2 đa dạng loại hình, cùng với đó là tổng diện tích sàn xây dựng rộng trong khoảng từ 805m2 – 3.289m2. Đặc biệt có kích thước mặt tiền rộng rãi tới 6,5m lý tưởng cho việc quy hoạch bố trí kinh doanh buôn bán.

 

Mặt Bằng Chi Tiết PHU QUOC MARINA SQUARE

icon line

Marina Square Phú Quốc đã được triển khai xây dựng với hàng loạt ưu điểm nổi bật về các yếu tố như: vị trí tọa lạc; kiến trúc thiết kế; phong cách; hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu khu vực… Đây chính là tiền đề để dự án trở thành sự lựa chọn đầu tư sinh lời hàng đầu, hoàn hảo cho mọi nhà đầu tư nhanh nhạy tại thị trường đảo Ngọc Phú Quốc trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh khách sạn.

hú Quốc Marina Square cung cấp các sản phẩm hoàn thiện mặt ngoài với lối kiến trúc châu Âu theo phong cách khuôn viên đậm chất Địa Trung Hải, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm với thiết kế đa dạng như sau:

+ Loại 1: diện tích 6.5×17m = 110 m2 có tổng diện tích sàn xây dựng vào khoảng 804 m2

+ Loại 2: 6.5×18.5m = 120 m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 873 m2

Tất cả các sản phẩm đều xây dựng với 100% diện tích đất, được bàn giao thô hoặc hoàn thiện tùy theo lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt là tất cả các căn có thiết kế quy hoạch có từ 2 – 3 mặt tiền.

Thiết Kế PHU QUOC MARINA SQUARE

icon line

Dự án Marina Square Phú Quốc thiết kế độc đáo với sự kết hợp hoàn hảo, sự tinh tế trong cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Các chi tiết thiết kế hiện nay của các sản phẩm đã được chủ đầu tư thiên về việc bán Shophouse Marina Square Phú Quốc. Loại hình sản phẩm này đa năng khi kết hợp vừa ở và vừa cho thuê kinh doanh, phục vụ cho mọi nhu cầu của người dân cũng như du khách tới với nơi đây.

Phú Quốc Marina có tổng diện tích quy hoạch trải dài trên 155 ha, vị trí tọa lạc đắc địa nằm ngay tại đảo Ngọc Phú Quốc giúp kết nối nhanh chóng, hoàn hảo với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, được chia thành 7 phân khúc chức năng hiện đại, cung cấp mọi dịch vụ cũng như hạ tầng hoàn hảo cho vui chơi, giải trí – nghỉ dưỡng của mọi du khách.

Chủ đầu tư mong muốn mang lại cho khách hàng của mình cảm nhận đúng nghĩa về một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực. Theo nhận định thì trong tương lai, khi hạ tầng đã hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ khiến cho Phú Quốc Marina trở thành mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp chưa từng có từ trước tới nay tại Phú Quốc.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của  CÔNG TY NHÀ ĐẤT EXPRESS ngay hôm nay dể nhận tư vấn miễn phí, cụ thể nhất nhé!

nội thất
nội thất
phòng ăn
phòng ăn
khu vực bếp
khu vực bếp
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ
wc
wc

Giá Bán PHU QUOC MARINA SQUARE

icon line

Nhà Phố, Shophouse của dự án Phú Quốc Marina Square được dự kiến đưa ra thị trường với mức giá bán trong khoảng 17,7 tỷ đồng/căn (mức giá bán chưa bao gồm VAT) được chủ đầu tư bàn giao sổ hồng sở hữu trong vòng 70 năm.

  Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư như sau:

+ Ngân hàng hỗ trợ mức vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm trong vòng tối đa 15 năm

+ Hỗ trợ mức lãi suất trong vòng 24 tháng với 0%, được miễn phí trả trước, được ân hạn nợ gốc. Từ năm thứ 3 trở đi với mức lãi suất cố định 8%.

Mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng

+ Đối với những khách hàng mua từ 3-4 căn sẽ nhận mức chiết khấu 1%

+ Đối với KH mua từ 5 căn trở lên sẽ nhận mức chiết khấu 2% mức giá trị Hợp đồng trước VAT

+ Đối với khách hàng đã sở hữu sản phẩm của CĐT BIM tại Phú Quốc sẽ nhận mức chiết khấu 0,5%

Đặc biệt, đối với khách hàng khi thanh toán sớm 95% giá trị sản phẩm sẽ được nhận mức chiết khấu 5,5%; thanh toán sớm 50% sẽ được chiết khấu 3,5% tính trên tổng giá trị của hợp đồng trước VAT. Cùng với đó, đối với những khách hàng mua thành công sẽ được tặng 2 đêm nghỉ dưỡng tại InterContinental Long Beach Phú Quốc Resort cho 2 khách.


 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24