VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

Vinhomes Golden Hills Đà Nẵng - CĐT Vingroup cung cấp sản phẩm nhà phố, shophouse đa dạng, tiện ích dịch vụ...

Giới Thiệu Dự Án

VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

icon line

Vinhomes Golden Hills là khu đô thị sinh thái hiện đại đẳng cấp 5 sao được VinGroup thâu tóm (dự kiến) trong năm nay (trước đó Trung Nam Group làm chủ đầu tư).

Dự án không chỉ sởa hữu địa thế thuận lợi trong khu vực phát triển bậc nhất TP Đà Nẵng, mà còn được thiết kế quy hoạch rất bài bản bởi đơn vị uy tín đã từng triển khai thành công Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Công ty thiết kế SOM danh tiếng hàng đầu Hoa Kì.

Vì nằm trong quần thể các khu biệt thự, khu đô thị du lịch nghỉ dưỡng quốc tế nổi tiếng như Sunrise Bay, Lancaster Nam Ô Resort… nên dự án Vinhomes Golden Hills được đánh giá rất cao về tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản. Bởi rõ ràng, các Ông lớn trong giới bất động sản như VinGroup, Novaland Group, TT Group… khônag thể cùng lúc tự nhiên rót vốn khủng vào khu vực phía Tây Bắc cửa ngõ Đà Nẵng, nếu không có con mắt tinh tường thấu hiểu thị trường và biết lên chiến lược chiều sâu.

Với quy mô siêu khủng lên đến 400 ha, Vinhomes Golden Hills sẽ hoàn thiện tổng thể nhanh chóng theo tiến độ, dựa trên số vốn đầu tư khổng lồ 1.6 tỷ USD. Dự kiến trong tương lai, công trình sẽ là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước khi đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Đặc biệt, dự án cũng sẽ là điểm lưu trú lâu dài đẳng cấp dành cho các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam – Họ có thể làm việc cho Niwa Foundry và Tokyo Keiki – 2 công ty Nhật Bản danh tiếng đang dần hình thành tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp

Xem thêm:Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9đẳng cấp

TỔNG QUAN VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

TỔNG QUAN VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

  • Tên dự án chính thức: Vinhomes Golden Hills (Quan Nam – Thủy Tú, tên cũ là Golden Hills)
  • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam – Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu ,TP Đà Nẵng.
  • Chủ đầu tư: VinGroup (trước đây là Trung Nam Group)
  • Đơn vị thiết kế: S.O.M (Skidmore, Owings & Merrill LLP – là đơn vị đến từ Hoa Kì, 80 năm kinh nghiệm. Tại Việt Nam đã từng thực hiện dự án Phú Mỹ Hưng)
  • Vốn đầu tư: 1,67 tỷ USD Tổng diện tích: 400 ha
  • Mật độ xây dựng: Khoảng 12%
  • Quy mô dự án: Gồm 6 phân khu chức năng chính
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Khu biệt thự cao cấp, khu đô thị sinh thái, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại.
  • Đại Lý Phân Phối:BAT DONG SAN EXPRESS

Nằm ngay khu vực cửa ngõ thành phố Đà Nẵng về phía Tây Bắc, Vinhomes Golden Hills nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp vì tọa lạc trên trục đường trọng điểm Nguyễn Tất Thành, vừa gần biển vừa gần sông và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch. Đây là vị trí hot nhất trong khu vực trung tâm chiến lược kinh tế xã hội của TP Đà Nẵng, nên về tiềm năng tương lai của Vinhomes Golden Hills là rất cao.

Hiện khu vực phía Tây Bắc đang được UBND TP đầu tư rất mạnh, với các dự án nổi bật như Tuyến Giao Thông vành đai phía Tây (vốn lên đến 1.5 ngàn tỷ đồng), Khu Khép Kín giải trí quốc tế Làng Vân, cảng Liên Chiểu, Khu công nghệ cao, Nhà ga hàng hóa Kim Liên… Khi hệ thống các công trình hoàn thiện, diện mạo của nơi mà Vinhomes Golden Hills tọa lạc sẽ thay đổi nhanh chóng, tạo nên tiềm năng hấp dẫn cho bất động sản khu vực, Vinhomes Golden Hills cũng không là ngoại lệ.

Các điểm tiếp giáp cụ thể:

– Giáp đường Nguyễn Tất Thành về phía Nam

– Giáp sông Cu Đê phía Bắc

– Giáp khu dân cư phía Đông

– Giáp đường cao tốc Hải Vân – Dung Quốc phía Tây

10 phút đến trung tâm TP Đà Nẵng

5 phút đi bộ ra đến bãi biển.

Nằm trên trục đường trọng điểm Nguyễn Tất Thành

15 phút từ dự án tới trung tâm thành phố
v

6 lý do nên chọn đầu tư VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

ly do 1
Vinhomes Golden Hills Đà Nẵng có vị trí tọa lạc đắc địa, chiến lược hàng đầu của quận Liên Chiểu - TP Đà Nẵng. Từ nơi đây thì cư dân của dự án nhanh chóng kết nối tới các vùng lân cận, trung tâm thành phố.
ly do 2
Chủ đầu tư, phát triển dự án là Tập đoàn Vingroup – một ông lớn trên thị trường nhà đất. Tên tuổi của doanh nghiệp này đã được khẳng định bởi hàng loạt các dự án thành công từ Bắc – Nam.
ly do 3
Dự án được đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công theo đúng kế hoạch đề ra khi CĐT hợp tác cùng với hàng loạt các ông lớn khác trong mọi lĩnh vực.Khách hàng hoàn toàn an tâm khi xuống tiền sở hữu sản phẩm tại dự án.
ly do 4
Tổng diện tích rộng lớn của dự án đã được CĐT quy hoạch phần lớn cho các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh. Mật độ xây dựng của dự án được ghi nhận rất thấp chỉ 12%.
ly do 5
Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng loại hình sản phẩm từ trung – cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một nơi an cư mới, kênh đầu tư sinh lời ổn định, lâu dài.
ly do 6
Các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn, tiến độ thanh toán linh hoạt chia thành các đợt nhỏ được CĐT đưa ra, áp dụng cho khách hàng cũng như nhà đầu tư đã khiến dự án trở thành sản phẩm đáng để sở hữu.

Vinhomes Golden Hills là khu sinh thái phức hợp, với đầy đủ các hạng mục nhà ở và trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng… Vì thế, bên trong dự án là hàng loạt các tổ hợp tiện ích đẳng cấp, đầy đủ và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hầu như mọi sản phẩm, dịch vụ hiện đại trên thế giới, đều được tích hợp trong Vinhomes Golden Hills.

– Trung tâm thương mại cao cấp với những cửa hàng danh tiếng, những thương hiệu thời trang đắt giá…

– Khu vui chơi giải trí người lớn, trẻ em (trong nhà, ngoài trời).

– Bệnh viện Vinmex, siêu thị Vinmart, trường học Vinschool… và các tổ hợp tiện ích đồng bộ khác thuộc thương hiệu VinGroup.

– Công viên ven sông, đường nội bộ, hồ cảnh quan, hồ bơi, trung tâm thể dục thể thao.

– Bến du thuyền, sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn kỹ thuật và sự sang trọng.

– Nhà hàng, quán cà phê, văn phòng thương mại, bãi tắm công cộng…

– Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, có camera – thẻ từ, có bảo vệ/ vệ sĩ hoạt động tuần tra liên tục, được trang bị trang thiết bị chuyên dụng, xe phân phối lớn, chó nghiệp vụ…

Vinhomes Golden Hills chỉ cách trung tâm TP Đà Nẵng 10 phút đi xe nên việc cư dân sống tại dự án được tận hưởng các tiện ích hấp dẫn là cực kì dễ dàng. Không chỉ vậy, dự án chỉ cách biển khoảng 5 phút đi bộ nên cũng sẽ gần gũi với hàng loạt những tiện ích du lịch thú vị, mà bất cứ ai đến TP Đà Nẵng cũng muốn được trải nghiệm.

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
YOGA
YOGA

Mặt Bằng VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

icon line

Theo kế hoạch thì dự án sẽ trải qua nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn tương ứng với một phân khu chức năng. Về tiến độ tổng thể, dự án đang hoàn thiện dần từng hạng mục, đúng như cam kết từ chủ đầu tư.

Hiện đất nền tại Khu A đang được chủ đầu tư mở bán, thông tin về việc mở bán sản phẩm tại các phân khu còn lại sẽ liên tục được cập nhật đến khách hàng quan tâm. Dự kiến trong năm nay, nhiều dòng bất động sản hấp dẫn trong Vinhomes Golden Hills sẽ ra mắt thị trường, dưới thương hiệu uy tín và tài nghệ đầu tư chắc chắn của VinGroup.

Quy mô dự án: Gồm 6 phân khu chức năng chính
+ Khu A: 86 ha gồm biệt thự, nhà liền kề, công viên cây xanh…
+ Khu B: 45 ha gồm biệt thự, nhà liền kề, văn phòng, quảng trường, viện bảo tàng, bệnh viện, siêu thị …
+Khu C: 76 ha gồm nhà liền kề, biệt thự
+ Khu D: 122 ha gồm Villa sinh thái, Bến du thuyền sang trọng
+ Khu E: 45 ha gồm khu vui chơi giải trí, khu thể dục thể thao
+ Khu Đảo: 2 ha với dinh thự biệt lập đặc biệt

Chúng tôi sẽ nhanh chóng thông tin cụ thể đến bạn vấn đề này ngay khi có thông báo chính thức từ Tập đoàn VinGroup.

Mặt Bằng Chi Tiết VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

icon line

Như đã chia sẻ ở phần tổng quan, dự án Vinhomes Golden Hills được chia làm 6 phân khu riêng biệt, mỗi phân khu sở hữu những sản phẩm bất động sản riêng và có phân khu chỉ chuyên về tiện ích. Dù là khu vực nào thì tất cả các hạng mục cũng đều được công ty SOM (Skidmore, Owings & Merrill LLP) thiết kế rất khoa học, bài bản và đáp ứng các tiêu chí quan trọng sau:

– Kết cấu phát triển dự án bền vững, có thể tránh ngập lụt từ thượng nguồn hoặc ảnh hưởng của thủy triều. Phương pháp áp dụng: nâng đất nền, tạo những bức tường chắn sóng thành đồi (giúp cảnh quan giữ được nét nguyên sơ hữu tình).

– Tận dụng tối đa dòng chảy tự nhiên của kênh rạch trong khu vực Vinhomes Golden Hills tọa lạc.

SOM là thương hiệu danh tiếng, từng quy hoạch thành công tòa nhà cao nhất thế giới tại thành phố Dubai tráng lệ và thiết kế nên dự án vàng Phú Mỹ Hưng tại Việt Nam, nên về chất lượng kiến trúc, Vinhomes Golden Hills dưới bàn tay nghệ thuật của SOM, dư sức làm lòng người mê hoặc.

Hiện số lượng chính xác các sản phẩm, các tiện ích chi tiết và phong cách thiết kế vẫn chưa chính thức được chủ đầu tư công bố. Chúng tôi sẽ cập nhật sau khi có thông tin cụ thể.

Thiết Kế VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

icon line

– Chủ đầu tư Vinhomes Golden Hills là Tập đoàn bất động sản danh tiếng hàng đầu Việt Nam – VinGroup. Đây không đơn giản là đơn vị đầu tư bất động sản tại TP HCM, Hà Nội… mà hiện tại VinGroup đã vươn xa tầm ảnh hưởng của mình đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, với hàng loạt các dòng sản phẩm – dự án đẳng cấp, đa dạng loại hình. Tất cả các công trình dưới trướng VinGroup đều đạt thành công vang dội, điển hình như: Vinhomes Golden Rivers, Vinhomes Central Park (TP HCM), Vinhomes Thăng Long An Khánh, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City (Hà Nội)… Đó là chưa kể đến hệ thống đối tác uy tín cùng đồng hành phát triển Vinhomes Golden Hills.

– Vị trí mà Vinhomes Golden Hills tọa lạc là khu vực nằm trong kế hoạch phát triển trọng điểm của UBND TP Đà Nẵng trong thời gian tới, với hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng, thương mại dịch vụ… liên tục được đầu tư. Điều này kéo theo tiềm năng giá hấp dẫn của Vinhomes Golden Hills trong tương lai. Không chỉ tăng giá vượt bậc, Vinhomes Golden Hills chắc chắn cũng sở hữu tính thanh khoản cao.

– Vinhomes Golden Hills là dự án phức hợp sang trọng, đa dạng các sản phẩm bất động sản cho bạn lựa chọn, dù là an cư hay đầu tư đều sẽ chọn được không gian lí tưởng. Chính vì thuộc phân khúc cao cấp, nên dự án cũng hướng đến những đối tượng khách hàng thuộc hàng trung cao, thượng lưu, có lối sống văn minh lịch sự. Họ có thể là công chức, là trí thức hoặc doanh nhân, là người Việt Nam hoặc nước ngoài… Cộng đồng dân cư tốt sẽ mang lại những giá trị sống tích cực.

– Dự án được xây dựng và vận hành rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối với đội ngũ an ninh bảo vệ chuyên nghiệp, đều qua đào tạo bài bản và được trang bị đầy đủ mọi thiết bị (vũ khí, chó nghiệp vụ, xe phân khối lớn…).

Hiện thông tin về dự án vẫn đang được cập nhật liên tục, vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc truy cập website thường xuyên nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội vàng đầu tư Vinhomes Golden Hills.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
KHU BẾP
KHU BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG

icon line

Giá bán chính thức của dự ánVinhomes Golden Hillschưa được chủ đầu tư đưa ra thị trường. Mọi thông tin liên quan về mức giá bán này quý khách hàng vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể. Chi tiết nhất!



– 5 phút đi bộ ra đến bãi biển.– 5 phút đi bộ ra đến bãi biển.

Câu hỏi thường gặp
VINHOMES GOLDEN HILLS ĐÀ NẴNG
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Mật độ xây dựng của dự án là bao nhiêu?
Mật độ xây dựng: Khoảng 12%
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: VinGroup (trước đây là Trung Nam Group)
Loại hình sản phẩm của dự án?
Loại hình đầu tư và phát triển: Khu biệt thự cao cấp, khu đô thị sinh thái, khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí và trung tâm thương mại.
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí dự án: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Hòa Hiệp Nam – Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu ,TP Đà Nẵng.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24