Phố Đông Village là một dự án khu đô thị cao cấp được xây dựng theo tiến trình mở rộng về phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu tạo nên một thành phố mới hiện đại, năng động với đầy đủ các dịch vụ thương mại, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao,…. Nơi đây đang được nhiều người chú ý với tiềm năng trở thành tâm điểm về kinh tế lớn mạnh trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai gần.

Phố Đông Village – Nơi đem đến cho mọi cư dân tương lai một cuộc sống chất lượng

Dự án Phố Đông Village được chủ đầu tư hướng đến một môi trường sống trong lành, hài hòa vào giữa thiên nhiên nhưng lại được tích hợp đầy đủ tiện nghi hoàn hảo và hữu ích. Với hệ thống tiện ích được xây dựng hoàn chỉnh và đồng bộ như công viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, sân tennis, trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, trường học, bệnh viện,…, phục vụ được tất cả mọi nhu cầu sống của tất cả người dân.

Vị trí tuyệt vời của dự án Phố Đông Village

Cùng với sự phát triển về kinh tế và xã hội đang được thúc đẩy mạnh mẽ trong khu vực quận 2, rất nhiều dự án bất động sản đang liên tiếp được quy hoạch và xây dựng nhằm mục đích phục vụ việc tái định cư cho khu đô thị mới Thủ Thiêm và giãn dân trong khu vực nội thành. Và Công ty Cổ phần xây dựng Sài Gòn cũng nắm bắt được điều đó và đã kiến tạo nên khu đô thị Phố Đông Village nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định và ngã ba giao đường Vành Đai 2.

Nhờ tọa lạc ngay tại trung tâm quận 2, Phố Đông Village chính là tâm điểm của mọi sự phát triển về kinh tế và cơ sở hạ tầng trong khu vực khu Đông thành phố. Đây là vị trí đắc địa bậc nhất, liên kết được các khu vực lân cận trong thành phố một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Vị trí dựa sn Phố Đông Village với tiềm năng trở thành một trung tâm kinh tế mới của thành phố.

Dự án Phố Đông Village chỉ cách trung tâm quận 1 chỉ 6km và cách quận 7 chỉ 3km. Bên cạnh đó cách vị trí dự án khoảng 2km sẽ là con đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Với một kết nối giao thông tuyệt vời như vậy, Phố Đông Village chính là một nơi an cư lí tưởng dành cho bạn và là một cơ hội sinh lời đáng kể dành cho các nhà đầu tư.

Liên kết vùng xung quanh dự án Phố Đông Village

Phố Đông Village nằm ngay giữa tâm điểm của khu vực quận 2, với tiềm năng trở thành một trung tâm kinh tế mới của thành phố. Nơi đây có các điều kiện đầy đủ để trở thành một khu đô thị đa chức năng với đầy đủ mọi tiện ích đẳng cấp nhất xung quanh khu vực dự án.

Các trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện,… đều cách vị trí dự án trong vòng bán kính 10km. Với vị trí như vậy, cùng với những tiện ích tích hợp bên trong dự án, Phố Đông Village xứng đáng trở thành một khu đô thị dẫn đầu trong việc phát triển kinh tế vùng với các khu vực lận cận khác xung quanh thành phố.

Khu đô thị xanh hiện đại giữa lòng khu căn hộ cao cấp quận 2

Được xây dựng trên quy mô diện tích lên đến 41ha, Phố Đông Village là dự án khu đô thị được xây dựng và quy hoạch phát triển đồng bộ về cơ sở vật chất kỹ thuật và xã hội vô cùng hoàn thiện. Xen kẽ đó là những mảng xanh với mật độ cây trồng có tính thẩm mỹ cao, mang lại một cuộc sống vô cùng trong lành, thoáng mát, hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Thiết kế xanh độc đáo của dự án Phố Đông Village

Dự án Phố Đông Village được xây dựng với các phân khu: nhà ở, biệt thự cao cấp, các tiện ích văn hóa và giải trí, công viên cây xanh thoáng mát, hệ thống trường học liên cấp và khu thương mại phức hợp.

Tất cả các phân khu của Phố Đông Village đều được quy hoạch và thiết kế với một dáng vẻ vô cùng sang trọng và đầy đủ, mang đến trải nghiệm cuộc sống tốt nhất cho các cư dân khi sống tại đây.

Tiện ích đẳng cấp tại Phố Đông Village

Phố Đông Village được thiết kế với mục tiêu hướng đến một môi trường sống trong lành, yên tĩnh với đầy đủ các tiện ích hoàn hảo, phù hợp với môi trường sống hiện đại của người dân.

Đến với Phố Đông Village, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm với nhiều món hàng đa dạng, phong phú tại khu trung tâm thương mại và dịch vụ; được giao lưu kết bạn với những người hàng xóm thân thiện và dễ mến tại khu sinh hoạt cộng đồng; khu hồ bơi, sân tennis, phòng tập gym, yoga giúp cho các cư dân tại Phố Đông Village có thể rèn luyện thể chất; khu nhà hàng và cà phê với nhiều món ăn và thức uống hấp dẫn; khu trường học và bệnh viện ngay trong khu vực dự án;…. Với tất cả những tiện ích hoàn hảo như vậy, Phố Đông Village sẽ đảm bảo cho mọi cư dân sống tại đây được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất mà không nơi nào có được.

Tận hưởng những tiện ích dịch vụ tuyệt vời nhất tại Phố Đông Village

Các cư dân khi sống tại Phố Đông Village sẽ được đảm bảo một môi trường sống vô cùng lý tưởng, với nhiều tiện ích sang trong và hiện đại. Và đây cũng chính là nơi sẽ giúp cho bạn có một nguồn thu nhập lý tưởng khi quyết định đầu tư vào căn biệt thự tại Phố Đông Village.

Hãy nhanh tay liên hệ với chủ đầu tư để sở hữu cho mình một căn biệt thự tại Phố Đông Village với mức giá hợp lý nhất.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/