Tây Ninh cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ vài trăm km với giao thông thuận lợi. Tây Ninh có nhiều lợi thế phát triển trong tương lai. Đặc biệt là các dự án quy hoạch công xưởng, nhà ở,.. nguồn đất dữ trữ ở đây còn rất nhiều, tuy nhiên chưa được nhiều người khai thác hết các lợi thế. đất ruộng Tây Ninh luôn nằm trong tầm ngắm của giới bất động sản vì nhu cầu mua bán đất ngày càng tăng. Trong bài viết dưới đây, BATDONGSAN EXPRESS sẽ phân tích cho các bạn thấy rằng đây thật sự là một khu vực đầy tiềm năng và đáng đầu tư.

Đất ruộng Tây Ninh giá rẻ có đáng để đầu tư không?

Đất ruộng Tây Ninh giá rẻ có đáng để đầu tư không?

Lợi thế của tỉnh Tây Ninh

Tây Ninh có diện tích 4.035,7 km² là tỉnh nằm trong khu vực Đông Nam Bộ. Tây Ninh giáp ranh thành phố Hồ Chí Minh với khoảng cách chỉ 100km, có đường biên giới với Campuchia khoảng 40km về phía Tây Nam. Không những thuận lợi về vị trí mà Tây Ninh còn sở hữu cho mình nguồn tài nguyên phong phú. Là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa như Campuchia, Kher me,..

Phía Đông giáp với tỉnh Bình Dương và Bình Phước, phía Nam, Đông Nam giáp Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Long An, phía Tây Bắc và Bắc giáp với 2 tỉnh Svay Riêng và Tbong Khmum (thuộc Kampong Cham trước năm 2013) của Campuchia. Giáp ranh với 2 cửa khẩu quốc tế lớn như Mộc Bài và Xa Mát, và các cửa khẩu quốc gia: Kà Tum, Phước Tân Chàng Riệc và nhiều cửa khẩu tiểu ngạch.

Tây Ninh giáp ranh với nhiều tỉnh thành, biên giới với Campuchia

Tây Ninh giáp ranh với nhiều tỉnh thành, biên giới với Campuchia

Tỉnh Tây Ninh còn đang cố gắng phấn đấu xây dựng và phát triển tình nhà theo mọi mặt. từ du lịch, nông nghiệp, đầu tư và sản xuất,.. Ngoài ra tỉnh Tây Ninh có đang phát triển thêm quỹ nhà ở xã hội với mục đích phục vụ sự phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Giải quyết đời sống người dân. Vì vậy, trong tương lai, quỹ đất ruộng Tây Ninh sẽ trở nên có giá hơn bao giờ hết.

Tiềm năng phát triển đất ở Tây Ninh

Sẽ chẳng có điều gì tiềm năng hơn khi quỹ đất ở thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng bị thu hẹp, bởi số lượng dân cư đổ dồn ngày càng đông. Đó là một tiềm năng phát triển lớn cho đất ruộng Tây Ninh khi đây là khu vực giáp ranh gần nhất với tphcm. Bất động sản Tây Ninh được chú ý tới ngoài các quỹ đất ở các vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An vì những lý do như sau:

Tiềm năng phát triển bất động sản tại Tây Ninh ngày càng sôi động

Tiềm năng phát triển bất động sản tại Tây Ninh ngày càng sôi động

Đất Tây Ninh ngày càng tăng giá

Nếu so sánh giá với những năm trước đây thì giá đất ruộng Tây Ninh và các khu vực khác ở đây đểu có sự tăng lên rõ rệt từ 18-22%. Dĩ nhiên đây không phải là con số sẽ dừng lại mà trong tương lai, giá đất ở đây sẽ còn tăng hơn nữa. Theo dự đoán, đất Tây Ninh sẽ tăng khoảng 25%, đối với những khu vực trung tâm như Tp. Tây Ninh. Riêng với huyện Châu Thành mức giá sẽ còn tăng nữa.

Sự tăng giá đột biến này được nhiều chuyên gia cho rằng lý do chính là sự đầu tư mua bán đất ở đây từ các nhà đầu tư bất động sản. Bên cạnh đó, nhiều dự án bất động sản phát triển được triển khai đã làm cho quỹ đất càng ngày càng hiếm. Từ đó mức giá đất tăng nhanh.

Đất Tây Ninh ngày càng tăng giá do nhu cầu sử dụng đất xây dựng, nhà ở tăng cao

Đất Tây Ninh ngày càng tăng giá do nhu cầu sử dụng đất xây dựng, nhà ở tăng cao

Các ông trùm BĐS đổ về đây

Các ông lớn Bất động sản ở đây có thể kể đến như: VinGroup, Novaland, Hưng Thịnh... Họ thực hiện các dự án chung cư lớn trong tương lai và đây cũng chính là lý do nhiều người theo đuổi mua bán đất tại đây.

Lý do các ông lớn chuyển hướng qua khu vực đất Tây Ninh là bởi vì quỹ đất ở tphcm không còn nhiều nhưng nhu cầu lại càng tăng. Điều này sẽ làm cho đất ruộng Tây Ninh càng có giá. Sự có mặt của những ông trùm khiến thị trường bất động sản ở đây sôi động hơn bao giờ hết.

Nhờ sự để mắt của các ông trùm bất động sản như Vingroup mà đất Tây Ninh có sự thay đổi lớn

Nhờ sự để mắt của các ông trùm bất động sản như Vingroup mà đất Tây Ninh có sự thay đổi lớn

Đất phường, xã, đất ruộng ngày càng có giá trị

Không chỉ những miếng đất mặt tiền tăng giá, mà sự sôi động của thị trường này cũng sẽ kéo theo sự tăng giá của các khu vực đất khác. Đất nông nghiệp, đất vườn, đất ruộng hay thậm chí là đất rẫy cũng sẽ được hưởng lợi trong thời gian tới. Đất nền đang có mức giá kỷ luật, tăng hơn 20% so với bình thường. Và dự đoán con số này sẽ lên hơn nữa trong tương lai.

Mọi khu vực đất tại Tây Ninh đều có xu hướng tăng giá, đặc biệt ở khu vực huyện Châu Thành

Mọi khu vực đất tại Tây Ninh đều có xu hướng tăng giá, đặc biệt ở khu vực huyện Châu Thành

Giá bán đất ruộng Tây Ninh, đất nông nghiệp

Nếu bạn đang có dự định đầu tư vào đất ruộng Tây Ninh, đất nông nghiệp để xây nhà hoặc thực hiện các dự án. Thì hãy tham khảo những mức giá dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Đất nông nghiệp Tây Ninh dùng để làm trang trại

Đất nông nghiệp làm trang trại Tây Ninh có mức giá dao động từ 500.000 đồng/m2 đến 1 triệu đồng/m2, tùy theo giá trị sử dụng và vị trí của đất. Bạn có thể tham khảo các khu đất tại khu vực huyện Châu Thành.

Đất nông nghiệp Tây Ninh trồng cây

Nếu có dự định làm nông nghiệp như trồng lúa, cao su, hoa quả,… thì đất ruộng Tây Ninh, đất nông nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vì diện tích ở đây lớn, hệ thống tưới tiêu và sông và nhiều kênh rạch, rất phù hợp để phát triển và đầu tư nông nghiệp.

  • Diện tích đất: tùy theo dự định của bạn, mỗi mảnh đất ruộng Tây Ninh sẽ được rao bán sẽ dao động từ gần 1000m2 đến 100.000m2.
  • Đất trồng cao su sẽ có giá từ 800.000- 2.000.000 đồng/m2 mức giá sẽ tùy thuộc vào vị trí, giá trị sử dụng và hiện vật trên đất. Điển hình một số đất rao bán đất rẫy ở Tây Ninh:
  • Đất cao su gần khu công nghiệp đang xây có diện tích 5.000m2 gần khu công nghiệp ở khu vực huyện Trảng Bàng có đường, điện thuận tiện di chuyển. mức giá rao bán 4.5 tỷ đồng, tương đương 900.000 đồng/m2.
  • Đất thổ cư trồng cao su 3000m2 có 400m2 cách khu công nghiệp Phước Đông 5km có mức giá bán khoảng 4.5 tỷ đồng, tương đương 1.5 triệu/m2.
  • Giá đất ruộng Tây Ninh lúa nước sẽ rẻ hơn, Mức giá dao động từ 400.000 - 1.5 triệu đồng/m2. Theo mức giá từ năm 2015- 2019 thì giá đất ruộng Tây Ninh rơi vào khoảng dao động từ 80.000 đồng/m2 cho đất ruộng nằm xa khu giao thông. Còn đất ruộng gần đường giao thông sẽ có giá cao hơn từ khoảng 120.000 - 180.000 đồng/m2.

Nên mua đất ruộng Tây Ninh qua đâu?

Nhà môi giới bất động sản là nơi mọi người trao niềm tin rất nhiều trong việc lựa chọn vị trí và đất ruộng Tây Ninh hợp lý cho mình. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người lợi dụng lòng tin này để rao bán khống, không có chứng từ đầy đủ, làm mất uy tín doanh nghiệp. Vì vậy, hãy sáng suốt chọn những đơn vị bất động sản uy tín, có đầy đủ thông tin và chứng thực.

Bất động sản Express với hơn 5 năm trong nghề sẽ giúp các bạn đầu tư một cách thông minh và sinh lời nhất. Nếu có nhu cầu rao mua bán bất động sản, các bạn có thể truy cập vào website xaydungxhome.vn để cập nhật những thông tin bất động sản hot nhất nhé.

Nên tìm mua đất ruộng Tây Ninh ở đâu tốt nhất, uy tín nhất.

Nên tìm mua đất ruộng Tây Ninh ở đâu tốt nhất, uy tín nhất.

Trên đây là những mức giá tham khảo cũng như tiềm năng phát triển đất ruộng Tây Ninh trong tương lai. Dân số càng đông, vì vậy việc nắm được thời thế và đầu tư thông minh sẽ giúp bạn có một khoảng đầu tư tốt. Đừng quên liên hệ ngay với công ty bất động sản Express để nắm bắt cơ hội sở hữu mảnh đất Tây Ninh hiếm có khó tìm này nhé. Thường xuyên truy cập xaydungxhome.vn để nắm bắt những tin tức thị trường bất động sản mới nhất nhé!