Dự án bất động sản biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An nằm tọa lạc ở vị trí đẹp, đắc địa trên bãi biển Cửa Đại – bãi biển thanh bình, lãng mạn, nguyên sơ ở tỉnh Quảng Nam. Dải cát trắng mịn màng với con sóng biển xanh vắt làm nên nét duyên dáng mang tới sức hút ấn tượng với các khách hàng.

Dự án nghỉ dưỡng biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An nằm ở đối diện của khu dự trữ sinh khuyển lớn trên thế giới Cù Lao Chàm – tách biệt với các hòn đảo nhỏ cùng hệ thực động vật phong phú và các di tích lịch sử đã có nhiều năm được UNESCO công nhận.

Nằm cách bến tàu Cửa Đại tầm 300m, cách phố Hội An tầm 7km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng tầm 30km. Biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An ví như là chốn bí ẩn của các gia đình với khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó chính là khu nội thất biệt thự đẳng cấp và sang trọng hơn.

Phối cảnh ở dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

Dưới óc sáng tạo và bàn tay khéo léo cũng như nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan của đơn vị Belt Collins International Pte Ltd – Công ty đã tham gia thiết kế phối cảnh của các dự án siêu căn hộ hạng sang ở trên thế giới như là Marriott Waikoloa, Jumeriah Phuket, Regent Bali … Đến với dự án Vinpearl Nam Hội An, khách hàng sẽ có dịp được ngắm cảnh tuyệt sắc cảnh quan của dự án. Với cảm hứng mang cả thiên nhiên xanh vào trong căn dự án, dự án Vinpearl Nam Hội An được ưu ái thiết lập cảnh quan cùng hệ sinh thái phong phú, đa dạng. Mỗi căn biệt thự tại đây được xây dựng bể bơi sang trọng, phát huy tối đa nét đẹp cũng như chức năng nghỉ dưỡng ở dự án.

Đồ nội thất căn biệt thự biển trong dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An

Dự án này bao gồm có 26 căn biệt thự biển sang trọng có mặt hướng về phía biển. Tập đoàn Vingroup thiết kế sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng ở đây cùng tiện ích phòng ngủ linh hoạt từ 3 tới 4 phòng, tối đa số lượng các thành viên ở trong gia đình sống, tận hưởng cuộc sống thanh bình ở trên bờ biển Cửa Đại.

Đồ nội thất căn biệt thự biển trong dự án biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An

Căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An thiết kế cùng lối kiến trúc vô cùng hiện đại, có ban công thoáng, cùng hệ thống cửa kính dẫn tới ra khu bể bơi, hướng nhìn thẳng ra phía biển. Hơn nữa, chú ý tới không gian nghỉ dưỡng, căn biệt thự ở đây bài trí đồ nội thất giường ngủ cùng với chất liệu cao cấp với gam màu trắng đen nhẹ nhàng và thư thái. Kết hợp với chất liệu của tự nhiên, gần gũi và thân thiện với môi trường như đá tự nhiên, gỗ, ngói, gạch … không gian căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An vừa hiện đại, sang trọng nhưng cũng mang tới sự nhẹ nhàng và hài hòa với phong cảnh không gian ở bên ngoài của dự án.

Bên cạnh đó, để có thể tận dụng được tối đa không gian xanh của khu nghỉ dưỡng, Vingroup thiết kế bộ bàn ghế nhỏ, sofa dài bố trí ở cạnh cửa sổ, bên bể bơi, ban công. Ở Vinpearl Nam Hội An, bạn sẽ được tận hưởng không gian tự nhiên có biển xanh với giá trị nâng tầm về nghỉ dưỡng.