Căn hộ Delasol Quận 4 là dự án căn hộ hạng sang được đầu tư với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư.

Là dự án khu căn hộ cao cấp được triển khai trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án được đánh giá là một trong những khu căn hộ lớn nhất, đẹp nhất và được đầu tư kỹ lưỡng nhất từ trước đến nay của chủ đầu tư. Chính vì thế, dù ra mắt thị trường chưa được lâu nhưng dự án đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Vậy thì chủ đầu tư đã tạo nên siêu phẩm này là ai? Có uy tín gì trên thị trường bất động sản? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Toàn cảnh dự án căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4 vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp hiện hữu ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết

Chủ đầu tư xây dựng Căn hộ Delasol Quận 4 là ai?

Chủ đầu tư sẽ phát triển dự án Căn hộ Delasol Quận 4 chính là Tập đoàn Capitaland.

Tập đoàn Capitaland có trụ sở chính ở Singapore, là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á sở hữu tầm cỡ thế giới. Thị trường thế giới mà tập đoàn này đang hoạt động là tập chung chính vào thị trường Singapore, Trung Quốc và đang có mục tiêu là sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường bất động sản ở các nước đang phát triển như Việt Nam và Indonesia. Và mong rằng, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ có nhiều chuyển biến rõ rệt. Với nhiều năm kinh nghiệm và trải qua nhiều dự án đã triển khai, Tập đoàn Capitaland hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án thành công trong tương lai.

Chủ đầu tư xây dựng Căn hộ Delasol Quận 4 là Tập đoàn Capitaland

Các dự án và giải thưởng mà chủ đầu tư Capitaland có được là gì?

Với mạng lưới thị trường phát triển rộng khắp ở hơn 30 quốc gia trên thế giới, Capitaland đã phát triển được rất nhiều những dự án thành công và gây đươc tiếng vang lớn. Tại thị trường bất động sản Việt Nam, chủ đầu tư đã xây dựng thành công hơn 10 dự án nhà ở và 22 dự án căn hộ dịch vụ và cũng dành được nhiều giải thưởng danh giá trong quá trình hoạt động. Cụ thể các dự án và giải thưởng như sau:

Những dự án mà chủ đầu tư Capitaland đã xây dựng thành công.

  • Dự án căn hộ The Vista.
  • Dự án căn hộ The Krista.
  • Dự án căn hộ chung cư cấp cao Parcsping.
  • Dự án D1Mension

Nhiều dự án căn hộ hạng sang được xây dựng và phát triển bởi Chủ đầu tư CapitaLand

Những dự án bất động sản thành công đã góp phần khẳng định thương hiệu cũng như vị trí của chủ đầu tư Tập đoàn Capitaland trên thị trường bất động sản. Bằng sự nỗ lực cùng với những kinh nghiệm của mình, chủ đầu tư sẽ cố gắng mang đến nhiều dự án đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ thi công.

Những giải thưởng mà chủ đầu tư Capitaland đã đạt được.

Với 23 kinh nghiệm hoạt động, chủ đầu tư Capitaland đã dành được rất nhiều giải thưởng danh giá, những giải thưởng này đến từ chính những dự án mà chủ đầu tư đã xây dựng. Cụ thể như sau:

  • Nhận được giải thưởng Rồng Vàng trong 2 năm 2008 và 2009.
  • Giải thưởng “Chiến lược Marketing tốt nhất” vào tháng 7/2009.
  • Giải thưởng “Chủ đầu tư xuất sắc” năm 2017” và các giải dành cho dự án D1MENSION, Feliz en Vista, Seasons Avenue và The Oxygen tại Property Guru Vietnam Property Awards 2017.
  • Giải thưởng Thương hiệu chủ đầu tư sáng tạo năm 2018.
  • Giải thưởng “Dự án nhà ở xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương” dành cho dự án Seasons Avenue.
  • Giải thưởng “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam” dành cho dự án Vista Verde.
  • Giải thưởng “Chung cư cao cấp tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh” dành cho dự án Kris Vue.

Các dự án cao cấp cũng như các giải thưởng lớn trong các lễ trao giải của chủ đầu tư Capitaland

Chủ đầu tư đã phát triển dự án Căn hộ Delasol Quận 4 ra sao?

Căn hộ Delasol Quận 4 được chủ đầu tư Capitaland lựa chọn thiết kế theo phong cách Singapore, đó là sự kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc cổ điện và hiện đại. Mang lại cho mỗi căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Một ưu điểm của các căn hộ là sở hữu diện tích vô cùng hợp lý, thoải mái, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sự sắp xếp hợp lý của phòng khách, phòng ngủ, thiết kế có ban công hướng view sông đã góp phần mang lại không khí trong lành, mát mẻ, thoải mái cho mỗi căn hộ.

Căn hộ Delasol Quận 4 xứng đáng là căn hộ đáng sống bậc nhất Quận 4 khi sở hữu phong cách thiết kế hiện đại

Chỉ chiếm 30% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, dự án Căn hộ Delasol Quận 4 dành trọn vẹn hầu hết diện tích dự án để xây dựng không gian xanh và hệ thống tiện ích. Điều đặc biệt, việc thiết kế, tư vấn và thi công lại được thực hiện bởi những đơn vị hàng đầu thế giới, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế những dự án Xanh trên thế giới. Tại dự án, có công viên rộng lớn cùng với hệ thống cây xanh tạo nên một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa lòng Sài Gòn chật chội, đông đúc. Hệ thống tiện ích nội khu được chủ đầu tư xây dựng bao gồm: Trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện,..Tất cả nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân.

Chủ đầu tư xây dựng dự án luôn là vấn đề quan tâm của nhiều khách hàng. Căn hộ Delasol Quận 4 được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Capitaland chắc chắn sẽ tạo được sự tin tưởng cho mọi khách hàng.