Không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

(Gotrangtri.vn) Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình từ 2 đến 3 thế hệ. Không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại mà Gotrangtri.vn [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế chung cư 3 phòng ngủ là sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình từ 2 đến 3 thế hệ. Không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại mà NoithatXHome.vn giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng nếu như bạn đang tìm kiếm giải pháp thiết kế hoàn hảo cho không gian sống.

1. Thông tin dự án thiết kế nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế mặt bằng căn hộ Bea Sky 3 phòng ngủ 

– Chủ đầu tư: Chị Lam Anh 

– Dự án: Chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển

– Diện tích: 96,67m2

– Phong cách thiết kế: Hiện đại sang trọng

– Chất liệu thiết kế: MDF lõi xanh + gỗ sồi

– Hạng mục thiết kế và thi công:

  • 01 Phòng khách
  • 01 Phòng bếp
  • 02 Phòng ngủ
  • 01 Phòng đọc sách

– Thời gian thiết kế: 4 ngày

– Đơn vị thực hiện: NoithatXHome.vn

Xem thêm: Thiết kế chung cư Bea Sky Nguyễn Xiển 80m2 – Chị Bích

2. Bí quyết sở hữu không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ đẹp

2.1. Phong cách phù hợp

Giữ vai trò định hướng, quyết định trực tiếp đến tính thẩm mĩ không gian sống; phong cách nội thất là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu muốn sở hữu căn phòng đẹp hoàn hảo.

Với đặc điểm thiết kế nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ, khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn phong cách cho căn hộ. Trong đó, phong cách hiện đại đang được các gia đình ưa chuộng hơn cả bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà vẫn đảm bảo tiện nghi.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ

Phong cách nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ phù hợp

2.2. Chất liệu tối ưu

Trước sự đa dạng của thế giới vật liệu, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định lựa chọn. Riêng với các tín đồ yêu mộc, ngoài gỗ tự nhiên thì chúng ta có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm gỗ công nghiệp hiện đại. Không chỉ sở hữu mẫu mã đa dạng, chất lượng ngày càng được cải tiến thì sự hợp lý về giá thành cũng chính là ưu điểm vượt trội của chất liệu này.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ

Chất liệu nội thất tối ưu nhất cho không gian

2.3. Nội thất kết hợp phụ kiện tinh tế

Một không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ đẹp, tiện nghi không thể không kể đến vai trò của nội thất và phụ kiện trang trí. Chính vì thế, việc lựa chọn cũng như bài trí các yếu tố này là điều đặc biệt quan trọng.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ

Chú trọng đến sự kết hợp giữa nội thất và phụ kiện

3. Chiêm ngưỡng không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ ấn tượng

3.1. Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ – Phòng khách

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ gây ấn tượng với không gian sinh hoạt chung đầy tính nghệ thuật. Nằm tại vị trí trung tâm, phòng khách hiện lên tựa như bức họa đồng quê lãng mạn, thanh bình.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Phòng khách nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Sofa góc chữ L được làm từ chất liệu nỉ nhung trơn mịn mang đến cảm giác êm ái, mềm mại cho không gian và cho cả người sử dụng. Nổi bật trên nền vách ngăn gỗ thanh dọc là mặt trăng tròn tỏa bóng – ý tưởng sáng tạo vô cùng độc đáo nhằm đưa thế giới thiên nhiên diệu kỳ vào căn hộ của bạn.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Không gian được bài trí khoa học, tiện nghi

Kệ tivi kết hợp kệ trang trí chất liệu gỗ công nghiệp MDF lõi xanh cao cấp đem đến sự tiện nghi, sang trọng cần thiết cho phòng khách gia đình. Nhờ đôi bàn tay tài hoa của các KTS NoithatXHome.vn mà khi nhìn vào không gian thiết kế, chúng ta luôn cảm thấy đủ đầy, thỏa mãn.

 

3.2. Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ – Phòng bếp + bàn ăn

Nếu như bạn đã quen với thiết kế bàn ăn bố trí ngay trong phòng bếp thì không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ lại được sắp xếp theo lối mới mẻ hơn. Ở đây, bàn ăn nằm tách biệt với phòng khách mang tới hai khu vực chức năng riêng biệt nhưng vẫn có sự liên kết, đồng nhất.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Khu vực bàn ăn đơn giản, sang trọng

Bộ bàn ăn hiện đại 6 ghế ngồi được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên với kiểu dáng độc đáo, sang trọng được bố trí liền kề với phòng khách. Nằm gần kề cửa kính ngập ánh sáng tự nhiên kết hợp với hệ thống đèn thả trần tinh tế, không gian lý tưởng này hứa hẹn sẽ mang tới những bữa cơm sum vầy ấm áp cho các thành viên trong gia đình.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Gian bếp gọn dàng, thông thoáng đáng mơ ước

Gian bếp tách biệt hoàn toàn với phòng khách bằng vách ngăn kính cường lực. Đây là giải pháp thông minh trong thiết kế nội thất nhằm kiến tạo những không gian chức năng riêng biệt nhưng không gây cảm giác chật chội, tù túng; thay vào đó thì ánh sáng tự nhiên có điều kiện len lỏi vào từng ngóc ngách giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

3.3. Nội thất chung cư Bea Sky – Phòng ngủ

3.3.1. Nội thất phòng ngủ vợ chồng

Khác với phòng khách, đối với phòng ngủ không chịu sự chi phối bởi yếu tố cộng động. Điều đó có nghĩa là nếu như phòng khách cần đến những chuẩn mực cần thiết để đảm bảo yếu tố thẩm mĩ hợp xu hướng, hợp số đông thì phòng ngủ cho phép chúng ta thể hiện cá tính của mình nhiều hơn.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ chung cư Bea Sky thanh lịch, trang nhã

Phòng ngủ master trong thiết kế nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ không quá rộng nhưng lại khiến người nhìn cảm nhận được vẻ đẹp của sự thư thái, thoải mái. Từ việc sử dụng màu sắc cho tới cách bài trí vừa đơn giản, vừa tỉ mỉ đã góp phần mang tới không gian nghỉ ngơi lý tưởng sau ngày dài mệt mỏi.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Không gian thoáng mát, tiện nghi

Do bề rộng của căn phòng tương đối hẹp nên kệ tivi được lược bỏ, thay vào đó vô tuyến gắn trực tiếp lên tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích và vẫn đảm bảo những nhu cầu thiết yếu cho phòng ngủ hiện đại. Tận dụng cửa sổ lớn, một chiếc ghế thưa giãn được bố trí ngay lại vị trí này đón trọn nguồn sáng tự nhiên quý giá để chủ nhân có thể thảnh thơi ngả lưng thưởng thức một cuốn sách, nhâm nhi tách trà vào mỗi sớm mai.

3.3.2. Nội thất phòng ngủ cho bé

Trong không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ thì phòng ngủ cho bé được gia chủ và KTS dành nhiều thời gian lên ý tưởng nhất. Với mong muốn mang đến cho con môi trường hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện, gia đình chị Lam Anh luôn tôn trọng sở thích của con dựa trên sự tư vấn chuyên nghiệp đến từ các KTS.

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ – Phòng ngủ cho bé

Không khó để nhận ra đây là phòng ngủ dành cho bé gái với những món đồ nội thất siêu dễ thương kết hợp màu sắc dịu dàng nữ tính. Giường ngủ đơn bọc da màu tím thiết kế chân bệt có thành giường phía trên chắn cao đảm bảo an toàn cho trẻ cả khi lên xuống lẫn khi ngủ. Tủ đựng đồ mô hình những tòa nhà cao ngút trời khiến phòng ngủ của bé sinh động giống như một thành phố nhỏ bình yên. 

Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ hiện đại

Nội thất trẻ em ngộ nghĩnh, dễ thương

3.4. Nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ – Phòng đọc sách

Phòng ngủ còn lại của nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ được thiết kế thành phòng đọc sách tiện nghi. Trong một không gian ngập tràn ánh sáng với những góc nhỏ bình yên và thơ mộng.

Nội thất chung cư BeaSky 3 phòng ngủ

Thiết kế phòng đọc sách ấn tượng

Ghế thư giãn hình giọt nước tạo độ êm bồng bềnh, thư thái mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho người sử dụng. Tại đây bạn có thể cùng người thân, bạn bè cùng nghiên cứu, trao đổi tri thức trong một không gian yên tĩnh.

Nội thất chung cư BeaSky 3 phòng ngủ

Không gian phòng đọc sách đơn giản, tiện nghi

Kệ sách 5 tầng thiết kế đơn giản khiến căn phòng trở nên giàu giá trị văn hóa nhưng lại không quá nặng nề về sách vở hàn lâm. Mọi thứ vừa đủ tĩnh lặng, vừa đủ thong thả cho những trải nghiệm tuyệt vời với những trang sách mà bạn yêu thích. 

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín

Trải qua gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, NoithatXHome.vn đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng.

Không chỉ phát triển trên thị trường bán lẻ, thiết kế và thi công nội thất cũng đã và đang mang đến cho NoithatXHome.vn những thành công đáng ghi nhận, minh chứng là hàng trăm công trình nội thất chung cư, nhà phố, văn phòng đẳng cấp được khách hàng đánh giá cao cả về tính thẩm mĩ lẫn công năng.

5. Lời kết

Không gian nội thất chung cư Bea Sky 3 phòng ngủ trên liệu đã đủ chinh phục bạn hay chưa? Hãy biến ngôi nhà trở thành tổ ấm theo cách mà bạn mong muốn. Nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhanh có được giải pháp tối ưu nhất nhé!

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


286 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24