Cùng Batdongsan Express khảo sát và tổng hợp các khu vực, vùng và các vị trí địa lý sản sinh ra những “Doanh Nhân Bất Động Sản Việt Nam” nhiều nhất.

Những khu vực các bạn nhìn thấy trên bản đồ Việt Nam là cái nôi của những “Ông Trùm” trong lĩnh Bất Động Sản nói chung, họ là các chủ đầu tư danh giá nhất Việt Nam, là nhà phát triển Bât Động Sản, Xây Dựng, Nhà Thầu Thi Công…

Trên đây chúng tôi tổng hợp khoảng 10 khu vực vùng, vị trí địa lý của những Tập Đoàn, Công Ty, Doanh Nghiệp tiên phong, nhưng tôi biết và tin chắc chắn rằng con số này sẽ còn nhiều hơn nữa.

Trong hơn một thấp kỷ qua họ (Doanh Nhân Bất Động Sản Việt Nam) đã và đang góp phần rất lớn vào công cuộc kiến thiết, đổi mới cũng như mang đến những giá trị vô cùng to lớn cho nên kinh tế Việt Nam ở hiện tại cũng như trong tương lai.

BẢN ĐỒ TỔNG HỢP
TOP 10 CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN NHẤT VIỆT NAM 2016

Sắp kết thúc quý 3/2017, trong vòng 3 quý đầu tiên thị trường bất động sản Việt Nam biến động rất nhiều, không biết trong 2017 sẽ có thay đổi thứ hạng hay không, nhưng theo phân tích và đánh giá của chúng tôi là có và rất nhiều. Liệu cái tên nào sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân, doanh nhân nào đủ bản lĩnh chèo trống con thuyền doanh nghiệp của mình…

Top 10 Doanh Nhân Bất Động Sản Việt Nam

Top 10 Doanh Nhân Bất Động Sản Việt Nam có sức ảnh hưởng lớn nhất trên toàn thị trường trong năm 2016.

Chúng tôi sẽ luôn cập nhật liên tục thông tin chính xác nhất đến quý bạn đọc. Trong quá trình tổng hợp và đánh giá Batdongsan Express rất mong nhận được những lời góp ý, phản hồi từ quý độc giả, để chúng tôi hoàn thiện hơn góp phần mang đến cho quý độc giả những thông tin bổ ích và chính xác nhất.

Mọi thông tin góp ý, phản hồi độc giả vui lòng gửi về ban biên tập theo Email: info@xaydungxhome.vn
Chân thành cảm ơn

Xem thêm thông tin bổ ích tại: https://xaydungxhome.vn/