Bãi biển Nhơn Lý, thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định được đánh giá là một vùng đất màu mỡ, hội tụ các lợi thế cũng như tiềm năng nhằm phát triển dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế. Nắm bắt được những cơ hội đó, chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đã rót tới hàng nghìn tỉ đồng để đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn ở đây nhằm mục đích hướng tới khu du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất ở Việt Nam và mang lại tiềm năng đầu tư hiệu quả cao.

Vì sao lại lựa chọn dự án Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn?

Tổng lượng khách du lịch tới Bình Định trong vòng 6 tháng đầu năm 2017 dự kiến tăng tới 1.9 triệu lượt khách, tổng doanh thu 990 tỷ đồng (đang tới 42% so với cùng kỳ). Trong đó, tổng số phòng khách sạn có khoảng 3.500 phòng còn quá ít so với thành phố biển Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc mà khách du lịch ở đây tăng gấp 3 lần ở Phú Quốc, bằng 80% ở Nha Trang. Do đó, dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn có mặt vào thời điểm này đáp ứng được cơn khát nguồn cung mang tiềm năng sinh lời cao trong thời gian gần.

Vì sao lại đầu tư vào căn hộ khách sạn Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn ngay thời điểm này?

Vị trí của dự án Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn

Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn có vị trí tọa lạc ở Nhơn Lý, Quy Nhơn, nằm ngay cạnh Eo Gió – Một danh lam thắng cảnh là địa điểm ngắm khung cảnh hoàng hôn đẹp nhất ở Việt Nam. Có vị trí đắc địa, tuyệt vời hướng biển, lưng tựa núi, được bao bọ bởi khu rừng xanh nhiệt đới, Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn chắc chắn là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo có 1 không 2 ở Bình Định.

Tiềm năng tăng giá của dự án Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn

Xu hướng đầu tư vào căn hộ khách sạn condotel nghỉ dưỡng đang là nguồn thu hút lớn trên thị trường bất động sản. Hơn nữa, tại thành phố biển Quy Nhơn, căn hộ khách sạn đang dần trở nên khan hiếm hơn, trong khi nhu cầu về đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng lại tăng cao. Đó chính là 1 trong các yếu tố then chốt để thúc đẩy được giá trị của căn hộ Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn tăng trong tương lai.

Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn có thiết kế ấn tượng, đạt tiêu chuẩn 5 sao

Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn thiết kế nổi bật với đường bờ biển nhân tạo, không gian bể bơi lớn nhất của Việt Nam. Bên cạnh đó, dự án này còn sở hữu quy mô lớn bao gồm tới 1500 căn Condotel chia thành 4 tòa nhà cao 11 tầng và hình thành nên đôi rồng đang uốn lượn đẹp, ấn tượng. Hơn nữa, căn hộ khách sạn ở dự án này không chỉ sang trọng mà nó còn thừa hưởng được bầu không khí mát mẻ, trong lành, thoáng đãng của trời đất, hướng view biển rộng rãi.

Ưu đãi khi đầu tư vào dự án Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn

Tập đoàn FLC Group cam kết mức lợi nhuận không thấp nhất 10%/năm. Bên cạnh đó, nhà đầu tư được hưởng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi đầu tư vào dự án Condotel FLC The Coastal Hill Quy Nhơn như hỗ trợ vay vốn tới 60% giá trị của căn hộ với lãi suất 0%, tặng ngay kỳ nghỉ 15 đêm miễn phí mỗi năm trong hệ thống nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC.