Phú Quốc còn được mệnh danh là đảo Ngọc, trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Nằm trên vành đai kinh tế biển vì thế được coi là vị trí vàng, thuận lợi để phát triển thành trung tâm du lịch, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Lợi nhuận có thể sinh ra hàng ngày hàng giờ trên đảo ngọc.

Tiềm năng để phát triển kinh tế từ du lịch Phú Quốc là cực kì lớn nhờ sở hữu nhiều bãi biển đẹp trong top thế giới. Đặc biệt, còn có định hướng quy hoạch Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên ở Việt Nam.

Phú Quốc có tất cả những gì để người ta ưu ái và cảm nhận đó là một hòn đảo đẹp . Sức hút đầu tiên của Phú Quốc chính là vẻ đẹp của bản thân nó, hòn đảo này khiến các nhà đầu tư đầu tiên đến đây những năm 2000 chỉ để du lịch đã muốn mua cho riêng mình một mảnh đấy bờ biển dài hun hút của Phú Quốc.

Phú Quốc hội tụ đủ các yếu tố: bờ biển dài, hoang sơ, diện tích lớn, gần đất liền …để có thể phát triển kinh tế.

Nhận ra tiềm năng phát triển du lịch lớn của Phú Quốc, chính phủ đã thực sự bị thu hút nên đã ưu ái dành cho Phú Quốc rấtnhiều ưu đãi và rót ngân sách hàng nghìn tỷ đồng để đầu tư xây dựng các công trình quy mô tầm cỡ quốc tế.

Mặt khác, chính những nhà đầu tư trong nước sẽ là lực lượng đông đảo vào có vai trò lớn nhất để mang đến những kì vọng cho Phú Quốc phát triển và thu lại lợi nhuận trên chính sự kì vọng.

Pháp lý đầy đủ và an toàn của bất động sản Phú Quốc.

Để thu hút sự quan tâm, đầu tư của các nhà đầu tư trong và ngoài nước chính phủ và các cấp chính quyền ở Phú Quốc đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về pháp lý cho các chủ đầu tư khi mua bán, giao dịch bất động sản ở đảo Ngọc.

Mọi thủ tục về giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ hồng, giấy phép xây dựng và giấy phép cho thuê đều sẽ không gặp bất kì một khó khăn nào ở công đoạn này, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt pháp lý.

Thời điểm hiện tại đang là cơ hội vàng phát triển bất động sản Phú Quốc.

Theo quyết định 633 của của thủ tướng chính phủ về quy hoạch Phú Quốc đến năm 2030 đã phê duyệt:

– Xây dựng hòn đảo Phú Quốc phát triển một cách bền vững và phải hài hòa giữa phát triển kinh tế đi đôi với bảo tồn di tích lịch sử, văn hóa và môi trường.

– Từng bước xây dựng Phú Quốc trở thành một thành phố biển đảo, trung tâm du lịch và dịch vụ cao cấp của cả nước; trung tâm khoa học công nghệ không những của nước ra mà còn cả khu vực Đông Nam Á.

Cơ hội vàng phát triển bất động sản Phú Quốc

Cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển với nhiều dự án lớn.

Với nhiều cơ chế ưu tiên đặc biệt,nhưng chỉ trong một vài năm trở lại đây, Phú Quốc mới có tín hiệu thay đổi mình rõ rệt về cơ sở hạ tầng trước khi có quyết định công nhận Phú Quốc là đô thị loại 2 vào năm 2014.

Phú Quốc đã và đang được xây dựng hàng loạt những dự án với tổng số vốn đầu tư lên đến nghìn tỷ đồng:

Sân bay Phú Quốc: 3.000 tỷ đồng; Đường giao thông: 5.776 tỷ đồng; Đường giao thông: 5.776 tỷ đồng.

Ngoài ra, hệ thống giao thông công cộng cũng được đầu tư hiện đại, thân thiện với môi trường và đảm bảo đáp ứng được như cầu đi lại của du khách cũng đang được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Trong đó, các loại phương tiện giao thông công cộng chính gồm:

+ Tuyến xe điện mặt đất (Tramway) An Thới – Dương Đông – Suối Cái; Sân bay – Bãi Trường – An Thới.

+ Các tuyến xe buýt, taxi dọc theo những trục giao thông chính, khu vực và đường quanh đảo phục vụ dân cư và cả khách du lịch.

+ Các tuyến taxi biển vòng quanh đảo nối các khu đô thị với các khu du lịch dọc đường bờ biển.

+Các tuyến giao thông đường sông: Dương Đông, sông Cửa Cạn, Rạch Vịnh Đầm, Rạch Tràm.

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã được nâng cấp để phục vụ tốt hơn cho việc di chuyển của du khách

Và sau đây là một số những lí do nên đầu tư vào bất đổng sản nghỉ dưỡng đang thịnh hành ở Phú Quốc:

Thứ nhất: đầu từ bất động sản nghỉ dưỡng chính là đầu tư vào căn nhà thứ hai, mà đây không chỉ là xu hướng tại Việt Nam mà ở nước ngoài cũng đang là một xu thế. Chính vì vậy ồ ạt những nhà đầu tư có nhiều vốn rảnh dỗi đang hướng tới đầu tư vào thị trường này.

Thứ hai: các dự án bất động sản nghỉ dưỡng rất đa dạng mà lại có mặt ở khắp đất nước, nhưng tập trung nhiều ở đồi núi và đặc biệt khu vực ven biển. Những dự án này thường đem lại lợi nhuận rất cao vì luôn có khách thường xuyên lui tới. Nhất là vùng biển bởi đó chính là lựa chọn của nhiều gia đình vào những dịp lễ hay những kỳ nghỉ dài.

Thứ ba: vị trí của các dự án nghỉ dưỡng thường là những vị trí đẹp, gần biển, hướng đón không khí trong lành và có tiện ích đầy đủ. Nếu chọn biệt thự gần biển thì những vị trí gần cảng, sân bay, đường cao tốc luôn được săn đón vì nó sẽ đem lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư.

Nhanh tay nắm bắt thời cơ đầu tư Condotel cao cấp ở Phú Quốc

Thứ tư: lợi nhuận mà bất động sản nghỉ dưỡng đem lại là không cần bàn cãi. Các sản phẩm nghỉ dưỡng có thể mang lại lợi nhuận lên tới 10-16%/năm. Đặc biệt là dòng sản phẩm này luôn có xu hướng tăng lên theo thời gian nên có thể mang lại lợi nhuận cao hơn mức 16% trong tương lai.

Thứ năm: Luật nhà ở mới sửa đổi giúp cho ngày càng nhiều nhà đầu tư nước ngoài bắt đầu vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Chính vì thế trong tương lai thfi tiềm năng của thị trường này ngày càng rộng cửa phát triển.