Lưu ý khi lắp đèn led âm trần

Khái niệm về đèn âm trần có lẽ đã không còn quá xa lạ với những chúng ta trong những thiết kế nội thất, làm nổi bật sự sang trọng của những thiết kế này. Tuy nhiên, để bố trí đèn Led âm trần sao cho phù hợp với nội thất thì không phải là việc đơn giản. Hiện nay, trên mạng internet, thì đã có nhiều bài nói về cách bố trí đèn Led chiếu sáng khá hữu ích. Tuy nhiên hôm nay website nhamaydenled.com sẽ viết một bài viết để chia sẻ về cách chọn lựa và bố trí đèn LED âm trần trong thiết kế nội thất gia đình một cách chi tiết.

Những lưu ý khi lắp đặt đèn âm trần


Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng ánh sáng của đèn Led nói chung và của đèn led âm trần nói riêng. Đây là những kinh nghiệm được đúc kết khi nghiên cứu bóng đèn Led và trong quá trình thực nghiệm sử dụng:
– Để tạo cho ánh sáng được phân bố đều khắp trong phòng: bạn nên sử dụng những bóng đèn Led có thông số góc quang rộng, bố trí các bóng đèn led tạo thành một mạng lưới một cách cân đối và hợp lý, ánh sáng chiếu hắt lên trần và tường.
– Để tạo cho căn phòng có cảm giác rộng thêm: Bạn nên sử dụng những bóng đèn có góc chiếu hẹp, khi chiếu tạo thành các vệt sáng trên tường, bố trí đèn Led một cách cân đối, đồng đều.
– Để tạo ra một không gian mang lại sự thư giãn cho bạn: Sử dụng bóng đèn Led âm trần để chiếu sáng không đồng đều, nơi yếu, nơi mạnh nhưng vẫn đảm bảo sự hợp lý trong các nguyên tắc chiếu sáng.
– Để tạo cảm giác riêng tư cho căn phòng: Chiếu sáng không đồng đều, yếu nơi sử dụng và mạnh nơi không sử dụng.
Ngoài ra, khi thiết kế, bố trí đèn led âm trần hoặc những loại đèn Led khác như đèn led panel, bạn cũng nên quan tâm đến một số khái niệm về chiếu sáng như: Quang thông, độ dọi, chỉ số hoàn màu…
Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một số nguyên lý về ánh sáng trong thiết kế để tạo những hiệu ứng, tạo nên phong cách cho những căn phòng của bạn. Ở bài viết tiếp theo về cách bố trí đèn Led âm trần, chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về cách lựa chọn bóng đèn led âm trần philips chính hãng mang lại cho căn phòng bạn 1 sự sang trọng, cho các không gian riêng, đó là không gian sinh hoạt và phòng ngủ.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24