ằm trong chuỗi dự án bất động sản đang được đầu tư và phát triển của quận 9,Dự Án Thủ Thiêm Gardenđang là tâm điểm chú ý của những khách hàng có nhu cầu nhà ở tiện nghi hiện đại nhưng giá cả phải chăng. Tuy ngay từ khi triển khai cho đến lúc sắp ra mắt dự án luôn được chào đón, đồng thời dự án cũng nhận những lời khen có cánh từ những nhà hoạch định đầu tư hàng đầu song dự án vẫn còn rất nhiều điều khiến cho những người đang có ý định đầu tư căn hộ ở đây lo lắng.

Để cung cấp cho khách hàng một cái nhìn toàn diện về dự án chúng tôi đã làm một bài khảo sát nhỏ về dự án với mong muốn cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất trước khi đầu tư.

dự án thủ thiêm garden tại quận 9

Phối cảnh căn hộ chung cư tại dự án Thủ Thiêm Garden Liên Phường trung tâm quận 9

Đầu tiên là vị trí của dự án có bất lợi gì

Giữa cuộc sống bộn bề, người người đều phải bận tâm đến kinh tế, để có được một số tiền lớn đem đầu tư vào những thứ có giá trị tất cả đều có những nỗi niềm riêng cần lo lắng cần đong đếm.

Nhà ở là nhu cầu thiết thực mà mỗi người đều hướng tới một lần trong đời. Nhưng để có thể mua được một căn hộ thuận với kinh tế hiện tại của gia đình lại đáp ứng những tiêu chí khác của cuộc sống không phải dễ dàng.

Việc đầu tư một căn hộ cần được xem xét nhiều khía cạnh trong đó vị trí cùng với giao thông luôn được đặt lên hàng đầu. Một căn hộ ở quá xa trung tâm hay di chuyển khó khăn để có thể đến trung tâm sẽ kéo theo rất nhiều bất tiện cho cuộc sống của khách hàng và gia đình.

Dự án Thủ Thiêm Garden tọa lạc ngay vị trí chiến lược của khu Đông Sài Gòn, một địa điểm sốt của khu vực phía đông với giá trị bất động sản rất cao, ngay giữa trung tâm Quận 9 và Quận 2, chỉ cách đại lộ Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm Quận 2 chỉ 5km. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển một cách dễ dàng đến Quận 1, Quận 2, Quận 7.

Đi khu Công nghệ cao, Thủ Đức,quận 9 bằng tuyến đường Vành đai 2, đường trục khu công nghệ cao, Xa lộ Hà Nội.

Đi quận 9 thông qua tuyến đường Liên Phường Đỗ Xuân Hợp. Đi quận 2, quận 1, quận 4 theo đường cao tốc nút giao thông An Phú, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm.

sơ đồ vị trí dự án thủ thiêm garden quận 9

Sơ đồ vị trí của dự án Thủ Thiêm Garden quận 9

Đi quận 7, Phú Mỹ Hưng bằng tuyến đường Vành đai. Với một vị trí thuận tiện như thế này thì việc di chuyển cho dân cư của dự án sẽ không còn là nỗi lo.

Giá cả có phải chăng

Tuy có một vị trí đẹp và thuận tiện cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, chưa kể đến sự lân cận với khu công nghệ cao Samsung và trường đại học quốc tế Mỹ, nhưng dự án Thủ Thiêm Garden lại có một mức giá vô cùng hợp lý.

Đáp ứng được phần lớn nhu cầu của những đối tượng có thu nhập bình quân ở mức trung bình. Sau đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang sống và làm việc tại quận 9, quận 2, quận 1 hay Bình Thạnh hay những khách hàng sắp làm việc tại khu công nghệ cao quận 9.

Cùng làm một bảng giá so sánh về giá giữa căn hộ Thủ Thiêm và những dự án nhà ở cao cấp khác cùng khu vực, ta nhận thấy được sự hợp lý khi đầu tư vào dự án.

Đầu tiên là với dự án Merita Khang Điền, người hàng xóm ngay cạnh Thủ Thiêm Garden.

Hiện nay giá nhà phố Merita vào khoảng 32,6 triệu/m2, một mức giá khá cao so với thu nhập bình quân hiện nay.

bảng giá thủ thiêm garden

Dự án thủ thiêm Garden chỉ có mức giá từ 839 triệu, là căn hộ rẻ nhất quận 9

Tiếp đến là một số dự án có vị trí tương đương ở quận 2 như dự án Nguyễn Duy Trinh: La Astoria, Homyland giá từ 24 triệu/m2, Kris Vue giá từ 26 triệu/m, hay dự án Flora Anh Đào trên đường Nguyễn Xuân Hợp có mức giá khoảng 21 triệu/m2, The Art giá 22 triệu/m2, đường.

Ta nhận thấy giá của căn hộ chỉ bằng khoảng 60%-70% giá đất xung quanh( 19tr/ 1m2)

Vậy đây là một mức giá vô cùng hợp lý. Khi dự án sở hữu một vị trí chiến lược vô cùng thuận lợi đi kèm với những tiện ích đầy đủ chất lượng thì mức giá 19tr/1m2 được cho là phù hợp với mọi đối tượng đây cũng được coi là ưu điểm hàng đầu dự án.

Chất lượng dịch vụ và tiện ích của dự án mới có đầy đủ

Là một khu vực đang trên đà phát triển mạnh của quận 9, cũng là một khu vực trọng điểm cảu thành phố Sài Gòn, cho nên đây là một khu vực được đầu tư rất nhiều từ gia thông đến những tiện ích nhằm phục vụ cho dân cư khu vực

Bên cạnh đó tiện ích nội khu của dự án cũng rất đầy đủ nhằm đáp ứng cho cuộc sống của người dân của dự án. Cùng điểm qua một vài tiện ích của dự án : khu thể thao, trung tâm thương mại hồ bơi, đường chạy bộ, nhà trẻ, công viên cây xanh, bên cạnh đó dự án còn sở hữu một vườn treo trên không độc đáo với hệ thống cây xanh mướt nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân.

Những tiện ích cao cấp như hồ bơi khoáng hay sân cầu long, phòng tập gym hiện đại, chuỗi nhà hàng café đều được đưa vào sử dụng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho dân cư nơi đây.

Có thể nói Thủ Thiêm Garden làcăn hộ quận 9rẻ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Qua một số thu thập của chúng tôi, chúng tôi luôn mong muốn cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất cho những gì sẽ và sắp được đầu tư.