Glenwood Maison Thảo Điền là sự hợp tác giữa hai công ty bất động sản là Frasers Centrerpoint Singapore và Công ty An Dương Thảo Điền của Việt Nam.

Sau thành công của hàng loạt các dự án mang thương hiệu Glenwood được kết hợp bởi An Dương Thảo Điền và Frasers Centrepoint như Glenwood Apartment, Glenwood Inn và Glenwood Residence, Glenwood Maison Thảo Điền cũng được đánh giá là dự án sẽ mang đến những thành công nhất định trên thị trường bất động sản, giống như những người anh em của mình

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu bất động sản hàng đầu của Singapore và Việt Nam, dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp, một cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên người thân của mình.

Glenwood Maison Thảo Điền, sức hút nổi bật tại thị trường quận 2

Dưới đây là những thông tin cần thiết giúp cho bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn nhất về dự án Glenwood Maison Thảo Điền.

Thông tin về chủ đầu tư của Glenwood Maison Thảo Điền

Như bạn đã biết, Glenwood Maison Thảo Điền được xây dựng nhờ vào sự kết hợp giữa hai chủ đầu tư là công ty Frasers Centrepoint Limited (FCL) và Công ty An Dương Thảo Điền. Đây là hai thương hiệu bất động sản nổi tiếng trong thị trường Singapore và Việt Nam. FCL là một công ty bất động sản quốc tế được thành lập ở Singapore. Với tổng giá trị tài sản vô cùng lớn, lên đến 23.5 tỷ Đô la Singapore, FCL đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường bất động sản. Hiện nay, FCL đã có một hệ thống dự án bất động sản ở nhiều quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Australia, tập trung chủ yếu là trong lĩnh vực nhà ở, thương mại và công nghiệp. Ngoài ra, FCL còn sở hữu những khách sạn phục vụ ở 80 thành phố trên thế giới ở Đông Nam Á, Bắc Á, Châu Âu, Australia, Trung Đông. Với nguồn tài chính dồi dào và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, FCL luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đem lại sự hài lòng khi sử dụng.

Công ty An Dương Thảo Điền là một doanh nghiệp có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sản cũng như sản xuất trang thiết bị nội thất. An Dương Thảo Điền đã có kinh nghiệm trong việc đầu tư và vận hành các trường học và cơ sở giáo dục trong khu vực TP.HCM. Công ty cũng đã tham gia đầu tư, tư vấn và thu xếp vốn cho các dự án bất động sản ở TP.hCM, Nha Trang và Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm và luôn học hỏi, tiếp thu những cái mới, bản lĩnh và luôn nhạy bén với thị trường, An Dương Thảo Điền đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản.

Glenwood Maison Thảo Điền được xây dựng theo kiến trúc Singapore hiện đại

Sự kết hợp của FCL và An Dương Thảo Điền đã mang đến rất nhiều thành công cho cả 2 công ty. Bằng chứng là những dự án bất động sản trước đó của 2 công ty đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chính vì thế, dự án Glenwood Maison Thảo Điền chắc chắn cũng sẽ đón nhận được những thành công nhất định, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Vị trí của Glenwood Maison Thảo Điền

Glenwood Maison Thảo Điền sở hữu vị trí ngay khu vực trung tâm của quận 2, phía trước là dòng sông Sài Gòn thơ mộng, xanh mát. Ngay gần dự án là hàng loạt các dự án bất động sản đã và đang được phát triển trong khu vực Thảo Điên, tạo thành một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất trong khu Đông thành phố, mang đến những giá trị bất động sản lớn cho các nhà đầu tư tại khu căn hộ quận 2.

Dự án Glenwood Maison Thảo Điền tọa lạc ngay trên mặt tiền của Xa lộ Hà Nội, là tuyến đường huyết mạch rộng và đẹp nhất thành phố, giúp cho việc kết nối đến các khu vực khác một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Hơn thế nữa, ngay gần dự án chính là nhà ga An Phú – nhà ga số 7 của tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng kết nối đến khu vực quận 1 và các quận lận cận khác chỉ trong vài phút, vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Glenwood Maison Thảo Điền sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, thuộc khu vực Thảo Điền, trung tâm quận 2

Những tiện ích Glenwood Maison Thảo Điền mang lại cho các cư dân

Với rất nhiều dự án được phát triển xung quanh khu vực Thảo Điền, Glenwood Maison Thảo Điền có đầy đủ tất cả những tiện ích ngoại khu cao cấp có sẵn. Khi sống tại Glenwood Maison Thảo Điền, bạn sẽ được tiếp cận những trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học và bệnh viện quốc tế. Đặc biệt, nơi đây còn gần các nhà hàng nổi tiếng và các trung tâm giải trí và thể dục thể thao,… mang đến cho bạn một không gian thư giãn hoàn hảo.

Tiện ích Glenwood Maison Thảo Điền mang lại cho các cư dân

Căn hộ Glenwood Maison Thảo Điền có view nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn thơ mộng, cùng với đó là một không gian sống đẳng cấp, sang trọng. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại với những trang thiết bị cao cấp. Đi kèm với đó là tất cả những tiện ích nội khu như khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm và giải trí, hồ bơi, công viên, khu café,….

Mọi nhu cầu sống của con người đều được đảm bảo về chất lượng, an ninh. Tất cả những dịch vụ giải trí, thư giãn, thể thao, ẩm thực, mua sắm,… đều nằm trong tầm tay của bạn.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/