Nova Hill đang là siêu phẩm nghỉ dưỡng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hot nhất trên thị trường bất động sản Phan Thiết và thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như giới đầu tư.

Cùng tìm hiểu những yếu tố quan trọng cần biết trước khi quyết định đầu tư vào dự án qua bài viết dưới đây!

Siêu phẩm nghỉ dưỡng hot trên thị trường bất động sản Phan Thiết chỉ với mức giá 7 – 10 tỷ VND

Vị trí Nova Hill Mũi Né – đắc địa sinh thịnh vượng.

Dự án căn biệt thự Nova Hill nằm trên quả đồi rộng lớn 40ha, nhìn trực diện hướng ra mặt biển có độ cao so với mực nước biển chỗ cao nhất là 98m. Không chỉ thế, khu biệt thự Nova Hill Mũi Né còn chiếm giữ vị trí vàng độc tôn với hai mặt tiền là đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Hàm Tiến, Mũi Né) và đường Nguyễn Công Hoan. Nhờ vậy mà vấn đề kết nối giao thông từ vị trí Nova Hill đến các địa danh di lịch nổi tiếng của Phan Thiết cực kỳ thuận tiện. Cụ thể như:

  • Kết nối tới trung tâm thành phố Phan Thiết trong vòng 10km.
  • Chỉ mất 5 phút di chuyển đến sân bay Phan Thiết.
  • Dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như đồi Cát Bay, làng Chài, Hòn Rơm, suối Tiên, bãi đá Ông Địa, lâu đài rượu vang, công viên thượng cát Forgotten Land, biển Đồi Dương, … và nhiều địa danh khác thông qua các tuyến đường lớn rất thuận tiện.

Vị trí vàng nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né, Phan Thiết

Không chỉ vậy, dự án còn được hưởng lợi từ các chính sách phát triển cơ sở hạ tầng giao thông của thành phố, điều này càng tạo thuận lợi về mặt di chuyển dành cho cư dân của Nova Hill, thu hút một lượng lớn khách du lịch đến với Phan Thiết, đòn bẩy thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh chóng và bền vững của ngành du lịch Phan Thiết nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Do vậy, việc rót tiền đầu tư vào dự án biệt thự Nova Hill Mũi Né tại thời điểm này sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt dành cho những nhà đầu tư khôn ngoan.

Quy hoạch khu biệt thự Nova Hill Mũi Né Phan Thiết có gì nổi bật?

Nova Hill là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đầu tiên với quy mô lên tới 40ha, được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế đẳng cấp. Ngoài ra, dự án còn được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha cổ điển ấn tượng, giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại mang đến không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách.

Điểm nổi bật có ý nghĩa cực lớn với dự án Nova Hill đó là sự xuất hiện của tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết trong thời gian tới. Không chỉ giúp cho kết nối giao thông của khu vực thuận tiện hơn mà còn góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng du lịch tại Phan Thiết. Nếu như thông thường bạn phải mất 4 đến 4,5 giờ để đi tới Phan Thiết thì giờ đây với tuyến đường cao tốc này, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ là có thể tới nơi. Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển.

Không chỉ xuất hiện tuyến đường cao tốc trọng điểm mà vào năm 2025 sân bay Phan Thiết cũng sẽ chính thức đi vào hoạt động, giúp mở rộng cơ hội đón nhiều du khách trong và ngoài nước dễ dàng và thuận tiện hơn. Chính những điểm nổi bật từ quy hoạch dự án đem lại đã trở thành yếu tố cực hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Quy hoạch khu biệt thự Nova Hill Mũi Né Phan Thiết có gì nổi bật?

Hệ thống tiện ích đẳng cấp mang tới nhiều trải nghiệm thú vị đều được tích hợp bên trong khu biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill Mũi Né.

Khi đến với biệt thự tại Nova Hill, khách du lịch sẽ được trải nghiệm chuỗi các tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế. Bạn có thể thoải mái thư giãn cùng bạn bè ở hồ bơi tràn có hệ thống wifi miễn phí hay chăm sóc sắc đẹp tại trung tâm spa chuyên nghiệp, hiện đại. Dự án còn sở hữu một công viên xanh rộng lớn với không gian yên tĩnh, trong lành mang tới cảm giác thoải mái mỗi khi cư dân đi tản bộ tại đây.

Đường tản bộ nằm trong công viên cây xanh được xây dựng ngay tại khu biệt thự Nova Hill Mũi Né

Ngoài ra, khu biệt thự Nova Hill không chỉ mang tới không gian nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi, dự án còn mang tới nhiều tiện ích dịch vụ ngoài trời có thể giúp bạn giảm stress như quầy bar hiện đại, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu bãi tắm riêng cùng với các khu thể thao, vui chơi giải trí khác. Đặc biệt, hệ thống an ninh nơi đây rất tốt, luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với nhân viên làm việc 24/7 cùng dàn máy camera được lắp đặt xung quanh dự án.

Bên cạnh những tiện ích hiện đại bên trong khu biệt thự, nhờ sở hữu vị trí đẹp du khách của Nova Hill cũng sẽ được tham gia các tiện ích ngoại khu cao cấp từ xung quanh dự án. Có thể thấy được hiếm có dự án biệt thự nghỉ dưỡng nào lại sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp và hoàn hảo đến vậy.

Mang tới chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư Novaland, Nova Hill Mũi Né chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi đặt chân tới Phan Thiết.

Với hơn 600 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đầy đủ nội thất được mở bán với mức giá từ 7 đến 10 tỷ VND, so với tiềm năng sinh lợi nhuận hấp dẫn mà dự án biệt thự Nova Hill hứa hẹn sẽ mang lại trong tương lai gần nhất thì mức giá này là cực kỳ hợp lý. Mức giá này được đánh giá phù hợp với nhiều khách hàng với mức thu nhập khá ổn định và có thể đến được với nhiều nhà đầu tư hơn.

Nova Hill Mũi Né- Sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn

Chưa kể, khách hàng khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Nova Hill sẽ chủ động hơn về tài chính với 7 đợt thanh toán linh hoạt. Với hình thức thanh toán này, khách hàng có thể thuận lợi khi thanh toán.

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào thị trường bất động sản thì Nova Hill chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nova Hill sở hữu vị trí đẹp, thiết kế ấn tượng, tiện ích hoàn hảo hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” dành cho khách hàng và các nhà đầu tư trong tương lai.