Những mẫu thảm trải sàn cho trẻ em đẹp, chất lượng

Ở độ tuổi bé tập bò hoặc sắp biết đi hoặc những bé có tính hiếu động thì việc chuẩn bị cho bé một sân chơi an toàn bằng thảm trải sàn là vô cùng quan trọng. Thảm trải [...]

Ở độ tuổi bé tập bò hoặc sắp biết đi hoặc những bé có tính hiếu động thì việc chuẩn bị cho bé một sân chơi an toàn bằng thảm trải sàn là vô cùng quan trọng. Thảm trải sàn cho cho trẻ em giúp Các bé tự do nô đùa thỏa thích mà không lo té vấp hoặc ngã. Dưới đây hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về những mẫu thẩm trải sàn cho trẻ em đẹp và đang được các mẹ yêu thích lựa chọn nhất hiện nay nhé!

Thảm trải sàn cho trẻ em

Thảm trải sàn cho bé chơi bằng silicon XPE cao cấp

1. Tại sao nên mua thảm trải sàn cho trẻ em?

1.1. Cho bé một sân chơi an toàn

Thảm trải sàn cho trẻ em

Cho bé một sân chơi an toàn với thảm trải sàn

Thảm trải sàn cho trẻ em được làm từ các chất liệu như nhựa, xốp với kết cấu khá dày dặn, có độ mềm mại không trơn trượt. Ở độ tuổi bé tập đi, tập bò sẽ không tránh được những lức bị té vấp và ngã. Tạo dựng cho bé một sân chơi an toàn sẽ giúp các mẹ yên tâm hơn và cho các bé của mẹ vui đùa, nô nhảy mà không lo té, vấp.

1.2. Giữ ấm cho trẻ

Thảm trải sàn cho trẻ em

Thảm trải sàn cho trẻ em đẹp

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Ở độ tuổi phát triển việc bé chạy nô, lăn bò dưới sàn nhà là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên các mẹ có thực sự yên tâm cho con thường xuyên vận động trên sàn nhà lạnh đặc biệt là vào mùa đông? Hơn nữa, sức đề kháng của bé là vô cùng non nớt nên việc mua thảm trải sàn cho trẻ em là hết sức quan trọng.

1.3. Dễ vệ sinh

Thảm trải sàn cho trẻ em

Sử dụng thảm trải sàn giúp các mẹ dễ dàng vệ sinh khi thảm bị dính bẩn

Các mẫu thảm trải sàn cho bé thường được làm bằng cao su, cotton hoặc thảm xốp silicon cho bé không thấm nước giúp các mẹ vệ sinh bụi bẩn sạch sẽ. Ở các miếng lót thảm xốp bạn cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh thuận tiện hơn.

1.4. Kích thích thị giác của trẻ

Thảm trải sàn cho trẻ em

Thảm trải sàn với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu, kích thích thị giác của trẻ nhỏ

Các mẫu thảm chơi cho bé giá rẻ trên thị trường hiện nay với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu từ những con vật, cây cối, mọi thứ xung quanh giúp bé thích thú, nhận biết và học hỏi, khám phá nhanh hơn.

2. Những mẫu thảm trải sàn cho bé đẹp, chất lượng

2.1. Thảm xốp miếng ghép

Thảm xốp ghép miếng tiện lợi

Thảm xốp miếng ghép cho bé với nhiều hình ảnh dễ thương là một trong những mặt hàng được đa số các mẹ lựa chọn cho con chơi đùa. Thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt, nhiều hình ảnh động vật, cây cối đáng yêu cho con trẻ hứng thú, yêu thích.

Thảm trải sàn cho trẻ em bằng xốp

Mẫu thẩm chơi cho bé giá rẻ bằng xốp có cấu tạo khá dày dặn, mềm mại không gây trơn trượt ngay cả khi dinh nước nên khá an toàn đối với trẻ nhỏ. Các miếng xốp có thể dễ dàng tháo ghép lại thuận tiện cho mẹ dễ dàng vệ sinh khi bé gây bẩn lên thảm.

2.2. Thảm cotton chần bông

Thảm trải sàn cho trẻ em bằng cotton chần bông

Thảm trải sàn cho trẻ em bằng cotton chần bông cũng là một ý tưởng đa năng cho các mẹ. Với chất liệu cotton chần bông mềm mại các mẹ có thể sử dụng làm thảm chơi, thảm tập bò, tập lẫy hoặc để thay ga giường ngủ để giữ ấm lưng đều được. Các mẫu thẩm cottom chần bông được làm từ chất liệu cao cấp nên không gây bí nóng cho bé và hoàn toàn có thể sử dụng quanh năm.

Thảm trải sàn cho trẻ em

Thảm trải sàn cho bé cotton chần bông cao cấp

2.3. Thảm trải sàn cho trẻ em XPE

Thảm trải sàn silicon XPE cao cấp

Thảm xốp silicon cho bé XPE còn được gọi là bọt cách nhiệt XPE là vật liệu mới và cao cấp xử lý công nghệ Hàn Quốc với chất lượng vượt trội siêu êm, chống trơn chống trượt bảo vệ bé khi vấp ngã nên cha mẹ hết sức yên tâm.

Thảm xốp silicon cho bé

 

NƠI BÁN QUÂY – CŨI

 

Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi mua thảm trải sàn cho bé tập bò

3. NoithatXHome.vn – cung cấp thảm trải sàn cho trẻ em đẹp, chất lượng

Các mẫu thảm trải sàn trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng về mẫu mã chất lượng và nguồn gốc xuất xứ khiến các mẹ rất e ngại và băn khoăn khi tìm kiếm địa điểm mua thảm trải sàn cho bé.

Mua thảm trải sàn cho trẻ em chất lượng tại NoithatXHome.vn

Là một trong những công ty lâu năm về nội thất và phụ kiện gia đình, NoithatXHome.vn với sứ mệnh xuyên suốt “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho bạn đa dạng những mẫu thảm trải sàn cho trẻ em, thảm trải sàn phòng khách, phòng ngủ đẹp và chất lượng cùng với mức giá cực kì hấp dẫn.

4. Lời kết

Hy vọng với những mẫu thảm trải sàn cho trẻ em mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ cho bạn những lựa chọn ưng ý cho bé nhà mình một sân chơi lý tưởng và an toàn. Rất mong nhận được những góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


425 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24