An cư thì mới lạc nghiệp, bạn đã thực sự chọn một nơi ở phù hợp với mình chưa? Hãy đến với những căn hộ Charmington Iris toạ lạc trên 76 Tôn Thất Thuyết, nằm bên dòng sông Kênh Tẻ với cấu trúc hình chữ V hướng ra mặt tiền sông Sài Gòn, với cấu trúc độc đáo, lại dễ dàng kết nối với những tiện ích bên ngoài, chắc chắn sẽ là một cơ hội lí tưởng để bạn sinh sống.

Điểm đặc biệt của dự án Charmington Iris quận 4 đó là chủ yếu thiết kế những căn hộ với diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được sự hiện đại, tiện nghi cho gia chủ. Mỗi căn hộ Charmington Iris đã được hoàn thiện khoảng 80% khi bàn giao, vừa thuận tiện cho bạn hay gia đình khi chuyển đến nhưng đồng thời vẫn đảm bảo những khoảng trống để bạn tự do bày trí theo sở thích của mình.

1, Những căn hộ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

a, Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ:

can-ho-1-phong-ngu

Bạn là một người độc thân, thích được sống tự lập và có những trải nghiệm của riêng mình? Kiểu thiết kế 1 phòng ngủ này quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi đã xây dựng dựa theo tiêu chí của ngừơi trẻ hiện nay đó là tận dụng tối ưu các trang thiết bị hiện đại. Căn hộ được thiết kế giản đơn nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế của mỹ quan. Nó chứng tỏ cho sự tài năng, bản lĩnh và phong cách sống của những người trẻ giàu khát vọng. Chắc hẳn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, căn hộ với cách xây dựng tách biệt sự ồn ào của phố thị bên ngoài sẽ là nơi bạn mong muốn được trở về nhất. Thoải mái, đơn giản, song không kém phần sang trọng và tinh tế, mẫu thiết kế một phòng đơn hứa hẹn sẽ là nơi toả sáng cho sự sáng tạo và phong cách của bạn trẻ.

Xem thêm các dự án codotel tại Nha Trang tại đây

b, Mẫu căn hộ 2 và 3 phòng ngủ

mau-can-ho-b1

-Thiết kế 2 phòng ngủ-

can-ho-c1

– Thiết kế 3 phòng ngủ-

Với thiết kế độc đáo, những căn hộ này không chỉ ưu tiên cho ánh sáng, nắng, gió tự nhiên tràn vào nhà, mà với các khung cửa kính chịu lực, chống ồn, chống nóng còn đảm ảo cho sự an toàn và không gian sinh hoạt riêng cho cả gia đình bạn. Diện tích từ 60 đến 90 m2 được phân chia hợp lí từ phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh cho đến lô gia, khá rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ cũng như người già. Sự ấm cúng chính là tiêu chí hàng đầu chúng tôi lựa chọn đối với những thiết kế này. Chính vì thế, chúng tôi đã lắp đặt các thiết bị một cách tiện nghi, thoáng đãng nhất để bạn có thể dễ dàng bày trí thêm để tạo không gian riêng của gia đình bạn. Là một người mẹ, một người con, với không gian này bạn có thể chăm sóc gia đình mình một cách hoàn thiện cũng như vun đắp vẹn tròn mái ấm gia đình.

2, Căn hộ sân vườn

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì căn hộ sân vườn chính là sự lựa chọn khá lí thú. Không những được tận hưởng không gian riêng mà bạn còn có thể tự tay chăm chút cho không khí xung quanh mình, cây xanh, vườn tược. Kiểu thiết kế này khiến ngừơi ta có cảm giác đang sống trong một chốn quê êm đềm ngay giữa cái náo nhiệt của phố thị, một cuộc sống hiện đại nhưng cũng đầy thanh bình và yên tĩnh. Với căn hộ sân vườn, bạn sẽ có thêm một không gian đặc biệt cho sự thanh tịnh, an yên của tâm hồn. Tuy nhiên điều đáng lưu ý cho căn hộ này đó là về giá cả. Bởi diện tích khá rộng cho nên giá cả cũng sẽ đắt hơn với mặt bằng chung, bạn nên cân nhắc điều này nhé.

can-ho-bd1

3, Căn hộ shophouse

Bước theo nhịp sống phố phường hiện đại, chúng tôi sẽ giới thiệu về những căn hộ shophouse phù hợp với những gia chủ có ý định phát triển buôn bán. Căn hộ shophouse Charmington được bố trí một trệt một lửng. Và bạn có thể đăng kí kinh doanh như một cửa hàng. Số lượng dân cư xung quanh nói chung và tại Charmington nói riêng chính là lượng khách hàng lớn và bền vững cho việc kinh doanh của bạn. Vừa làm nhà ở, vừa có thể thoả mãn sở trường kinh doanh, những căn hộ shophouse ra đời đã thu hút khá nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau. Bạn không phải tốn thời gian di chuyển cũng như trang trí cho cả nơi ở và nơi bán hàng như trước, bởi giờ đây đã có sự kết hợp hoàn hảo của những thiết kế shophouse này. Với dự án Charmington Iris quận 4 này, số lượng các mẫu shophouse chỉ giới hạn là con số 14, hãy nhanh tay lựa chọn cho mong ước của bạn nhé!

Sống theo sở thích và đam mê, những căn hộ Charmington Iris sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Điểm đặc biệt mà chúng tôi lưu ý chính là sự hoà quyện giữa yếu tố phương Tây hiện đại và quan niệm Á Đông truyền thống. Mỗi căn nhà ở đây nói riêng và cả dự án Charmington Iris nói chung đều được xây dựng và thiết kế dựa trên quan niệm phong thuỷ của cha ông xưa để lại. Chính vì thế gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái bởi lẽ vừa tiếp thu được những thành tựu của khoa học hiện đai nhưng đồng thời cũng đã sống đúng với phong tục tập quán của dâ tộc mình. Nhà, là nơi sinh sống, nhưng cũng là nơi ta cảm thấy an yên, thoải mái nhất mỗi khi trở về, chúng tôi đã kết nối tất cả các dịch vụ từ bệnh viện, siêu thị, cũng như những nơi giải trí để đảm bảo chất lượng sống của bạn cũng như dự phòng những trường hợp rủi ro trong cuộc sống. Bạn đã lựa chọn được cho mình chưa nào? Hãy kết nối với chúng tôi ngay nhé!

Nguồn: https://xaydungxhome.vn