Chung cư Saigon Gateway và những tiện ích đủ đầy cho cuộc sống đẳng cấp. Cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu những hạng mục tiện ích hoàn hảo tại dự án chung cư Sài Gòn Gateway quận 9.

Tiện ích nội khu và ngoại khu là yếu tố phụ của một dự án bất động sản. Tuy nhiên, nó lại là tiêu chí mang tính chất quyết định mà nhiều khách hàng khi lựa chọn khi tìm kiếm chốn an cư lý tưởng. Hiểu được nhu cầu thiết thực này của cư dân, chủ đầu tư Chung cư Sài Gòn Gateway đã có những bước triển khai hấp dẫn về mặt tiện ích.

tiện ích chung cư saigon gateway

Tiện ích hoàn mỹ, đầy đủ bên trong dự án chung cư Saigon Gateway quận 9

Bên cạnh việc đầu tư mạnh về mảng tiện ích nội khu, Dự án Sài Gòn Gateway còn được chọn xây dựng ở vị trí rất đắc địa. Đó là lý do mà dự án được đánh giá rất cao về tiềm năng cùng những tiện ích ngoại khu hiện hữu đa dạng. Giờ thì cùng tìm hiểu những tiện ích hấp dẫn tại dự án được Đất Xanh Miền Nam phát triển tại Sài Gòn Gateway nhé!

Những tiện ích nội khu hấp dẫn được chủ đầu tư trang bị cho Chung cư Sài Gòn Gateway:

Saigon Gateway là một trong số ít căn hộ quận 9, Mặc dù sở hữu tổng diện tích lên đến 15.000 m2, nhưng Dự án Sài Gòn Gateway chỉ gồm 2 Block co 25 tầng chiếm hơn 33% tổng diện tích toàn khu. Như vậy 67% diện tích còn lại của dự án, được dành toàn bộ cho mảng xanh thanh mát và tiện ích nội khu. Chính vì được đầu tư quỹ đất rộng lớn như vậy, nên Chung cư Sài Gòn Gateway được kiến tạo rất nhiều hạng mục tiện ích đẳng cấp, đầy đủ và đa dạng.

Khi sống tại đây, bạn có thể dễ dàng tận hưởng mọi nhu cầu thiết thực nhất của cuộc sống, mà chỉ cần di chuyển vài bước chân chứ chẳng cần đi đâu xa xôi như nhiều nơi khác. Chẳng hạn:

Khi bạn muốn dạo bộ, hóng gió cho thoải mái trong môi trường tràn ngập cây cối trong lành, bạn có thể đi bộ trên những con đường nội khu hoặc vào công viên cảnh quan mát mẻ của dự án, không cần lo sợ hút chích, cướp giật hay tệ nạn xã hội.

Khi bạn muốn vui chơi cùng gia đình, bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thú vị, siêu hấp dẫn tại khu vui chơi giải trí gia đình, hoặc cùng các thành viên mua sắm trong siêu thị – shophouse được thiết kế ngay trong Chung cư Sài Gòn Gateway. Ngay cả khi con bạn còn nhỏ, bạn cũng không cần lo lắng vì cư dân nhí cũng có những không gian vui chơi riêng biệt đậm chất trẻ thơ.

hồ bơi trong dự án saigon gateway quận 9

Hồ bơi cao cấp bên trong dự án chung cư saigon gateway quận 9

Vào những ngày hè nóng bức, bạn có thể thả mình dưới làn nước trong xanh tại hồ bơi rộng rãi bên trong dự án, cùng những người hàng xóm thân thiện. Dịch vụ hồ bơi tại đây luôn mở cửa liên tục trong ngày, và vấn đề vệ sinh luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bạn có thể sử dụng dịch vụ spa chuyên nghiệp, tập gym hoặc yoga, chơi thể thao… ngay tại khu tập luyện đẳng cấp rộng rãi trong khuôn viên Dự án Sài Gòn Gateway. Có thể nói, Sài Gòn Gateway như một resort thu nhỏ lãng mạn, nơi mà bất cứ ai cũng ao ước được sở hữu và trải nghiệm.

Trên đây là một số tiện ích nội khu đẳng cấp của Sài Gòn Gateway, ngoài ra dự án còn nhiều tiện ích khác cũng hấp dẫn không kém, như vườn nướng BBQ, phòng tắm hơi, hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn, thẻ từ thang máy căn hộ, an ninh 24/24….

Tiện ích ngoại khu trên cả tuyệt vời “bủa vây” Chung cư Sài Gòn Gateway:

Nếu chỉ xét trên khía cạnh tiện ích nội khu thôi đã đủ thấy được tầm vóc của dự án. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó thực sự vẫn là chưa đủ để nói về những điều tuyệt vời mà Chung cư Sài Gòn Gateway mang đến cho cư dân. Do đó, để bạn dễ đánh giá hơn về công trình đang rất nổi bật tại khu vực Quận 9 này, chúng tôi xin chia sẻ đôi nét về tiện ích ngoại khu của khu vực mà Sài Gòn Gateway đang tọa lạc.

Theo đó, vì nằm ở trung tâm hành chính – kinh tế của Quận 9, ngay mặt tiền đường Song Hành rộng thoáng, Chung cư Sài Gòn Gateway được sở hữu đồng thời hàng loạt các tiện ích hiện hữu của Quận, chỉ cách có vài bước chân hoặc vài phút đi xe. Có thể kể đến: Trạm dừng Metro, UBND Quận 9, Siêu thị Co.op Mart Quận 9, Vincom Thủ Đức, Vincom Mega mall, Vincom Quận 9, Khu du lịch Suối Tiên, Khu du lịch Thủy Châu Parkson Cantavil, Chợ Thủ Đức, Làng Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu công nghệ cao, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông…

tiện ích ngoại khu dự án saigon gateway

Tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng của dự án căn hộ Saigon Gateway quận 9

Đặc biệt, với kế hoạch xây dựng Bến xe miền Đông mới nhất, Sài Gòn Gateway cũng chỉ cách từ 2 phút di chuyển. Vì vậy, trong tương lai dự án sẽ có tiềm năng tăng giá rất lớn, và cũng là khu vực sầm uất bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh. Mọi điểm đến đều trở nên gần gũi tuyệt đối với Chung cư Sài Gòn Gateway, đơn giản bởi dự án nằm ở khu vực vàng về giao thông, với những con đường huyết mạch.

Chính vì thế, ngoài những tiện ích đẳng cấp vừa hiện hữu vừa được kể trên, cư dân sống trong Sài Gòn Gateway còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn hơn rất nhiều, khi di chuyển thêm từ 5-10 phút nữa để đến trung tâm Quận 1, 3, 7…

Nếu bạn muốn được cung cấp thông tin đầy đủ về tiện ích của Chung cư Sài Gòn Gateway, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Ngoài ra nếu bạn muốn sống ở gần trung tâm hơn thì có thể chọn căn hộ quận 2.