Dự Án Carava Resort Là Dự Án Có Quy Mô Đầu Tư Lớn, Đồng Bộ Và Cũng Là Một Trong Những Khu Nghỉ Dưỡng Tạo Được Sức Hút Lớn Tại Bãi Dài Cam Ranh

Bãi Dài được xem là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh với biển xanh, cát trắng mịn màng. Đặc biệt Bãi Dài rất hoang sơ và yên bình, được thiên nhiên ưu đãi nên không bao giờ có bão..

Chính vì thế, hiện nay đã có gần 40 dự án được cấp chứng nhận đầu tư ở khu vực Bãi Dài. Như vậy chỉ trong vài năm nữa, chúng ta sẽ nhìn thấy Bãi Dài sẽ là một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, với những khu nghỉ dưỡng, công trình kiến trúc hài hòa cùng thiên nhiên.

carava bãi dài nha trangDự án Carava Resort tọa lạc tại bờ biển Bãi Dài Cam Ranh, Nha Trang

Do vậy, tại sao không? nếu bạn đang ấp ủ đầu tư, kinh doanh vào vùng đất này thì hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội vàng để đầu tư, phát triển và thu lợi nhuận tốt nhất trong tương lai.

Và đặc biệt là dự án Carava là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn bạn không thế bỏ qua

Condotel Carava Resort là một trong những dự án quần thể bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tiêu biểu nhất tại thành phố biển Nha Trang hiện nay. Đây cũng là một trong 3 dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiêu biểu nhất hiện nay.

Khuôn viên nghỉ dưỡng của Carava Resort Cam Ranh – Nha Trang bao gồm rất nhiều loại hình bất động sản đa dạng như khu căn hộ cao cấp condotel, biệt thự ven biển, biệt thự ven hồ, khách sạn, nhà hàng, hồ bơi,… được quy hoạch hợp lí và hài hòa với cảnh quan cây xanh mặt nước. Để đạt mục tiêu trở thành thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, dự án Carava Resort còn sở hữu hệ thống tiện nghi, dịch vụ và tiện ích hiện đại bậc nhất cùng với những thiết kế độc đáo và khác biệt nhất.

Vị trí đắc địa là điểm nhấn cũng như lợi thế đầu tiên của Carava Resort

Xuất phát từ sân bay Quốc tế Cam Ranh, chỉ cần mất 5 phút di chuyển là đã có thể đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Carava Resort thơ mộng trên bờ biển Bãi Dài. Dự án Carava nằm ở trung tâm Bãi Dài, tọa lạc tại lô D9A Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, phía Bắc giáp Đường K9, phía Nam giáp đường phân ranh dự án, phía Đông giáp biển và phía Tây giáp Đại lộ Nguyễn Tất Thành.

carava cam ranh sở hữu vị trí thuận lợiCarava Cam Ranh Nha Trang sở hữu một vị trí thuận lợi tại Bãi Dài

Thật là vị trí thuận lợi tạo điều kiện bước đầu để tập trung khai thác và phát triển các loại hình dịch vụ lâu dài.

Chủ đầu tư tập đoàn HOÀN CẦU GROUP – TOP 10 chủ đầu tư uy tín của Việt Nam năm 2016

Đôi nét về chủ đầu tư xây dựng dự án Carava Resort: Công ty TNHH Carava Resort trực thuộc tập đoàn Hoàn cầu Group đã triển khai xây dựng.

Địa chỉ: Lầu 5 – số 20 Trần Phú – Phường Lộc Thọ – Thành phố Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa

Công ty mẹ Tập đoàn Hoàn Cầu của công ty TNHH Carava Resort có kinh nghiệm dày dặn được tích lũy lâu năm, hoạt động triển khai có tổ chức và quy hoạch quy củ. Chính là đơn vị đi đầu tại Nha Trang khi triển khai xây dựng khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp Diamond Bay City, bao gồm Sân golf 18 lỗ hướng biển theo tiêu chuẩn quốc tế, Diamond Bay resort & spa 4 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ (nơi tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2008)…

Dự án Carava Resort Nha Trang mong đợi sẽ là một trong những điểm nhấn nổi bật trong chuỗi hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Hoàn Cầu.

Carava Resort huy động với vốn đầu tư và quy mô rất lớn

Dự án Carava Resort với nguồn vốn đầu tư trên 1500 tỷ đồng

Quy mô lớn với Tổng diện tích khu đất: 22,62ha. Trong đó chia làm 5 phân khu chức năng chính:

  • Biệt thự với diện tích: 52.000m2 (23,19%);
  • Căn hộ nghỉ dưỡng có tổng diện tích: 32.000m2 (14,44%);
  • Công trình giải trí với diện tích: 3.770m2 (1.67%);
  • Câu lạc bộ biển tổng diện tích là: 3.770m2(1.67%);
  • Cây xanh-mặt nước : 64.000m2 (28,18%)….

quy mô dự an caraca resort cam ranhTổng thể quy mô dự án Carava Resort Nha Trang

Dự kiến hoàn thành: Năm 2019

Không gian hiện đại và đẳng cấp của Carava Resort sẽ luôn mang lại sự hài lòng

Dự án Condotel Carava là dự án đầu tiên tại thành phố Nha Trang có toà căn hộ khách sạn Condotel nằm ngay trên bờ biển Bãi Dài chỉ cách mặt biển 15m, chỉ cần bước xuống sảnh sẽ thấy bờ cát mát lạnh trải dài theo lối đi hướng về ánh bình minh. Cho dù là chủ sở hữu căn hộ Condotel Carava hay là khách thuê cũng đều lạc mất trái tim mình nơi đây khi trở về với công việc thường nhật sau kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó thiết kế tổng quan hài hoà giữa các khu biệt thự view biển, biệt thự mặt hồ, khu condotel, nhà hàng và các tiện ích được phân bổ một cách thông minh trong nội khu giúp cho du khách khi tham quan và nghỉ dưỡng tại Carava Resort sự thoải mái và tiện lợi.

Khách hàng đến với khu căn hộ, biệt thự Carava sẽ say đắm những vẻ đẹp của thiên nhiên mà không ở đâu có thể có, chi phí cũng thấp hơn rất nhiều so với các địa điểm du lịch khác, chỉ bằng 1/3 so với thế giới.

đầu tư sinh lợi tại carava resortCơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn tại Carava Resort Nha Trang

Cơ hội đầu tư bất động sản trong mơ với chương trình cam kết lợi nhuận của CARAVA RESORT

– Với nhiều thế mạnh đã có của dự án Carava Resort, Chủ đầu tư đã đưa ra chính sách chưa từng có với cam kết lên đến 15%/năm. Do đó chỉ trong vòng 6-7 năm là khách hàng đã lấy lại được vốn.

– Bàn giao nội thất 100% theo tiêu chuẩn 5 sao.

– Thu hồi vốn nhanh chóng sau 8 năm

Giá bán Condotel Carava tốt hơn hẳn so với các dự án lân cận tại Bãi Dài – Cam Ranh.

– Được sở hữu 15 ngày nghỉ dưỡng mỗi năm và liên tục trong 8 năm.

Đây chính là Kênh đầu tư tài chính an toàn vì: Hiện nay, toàn bộ khu đất của Carava Resort đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và cấp sổ đỏ, do đó khách hàng sẽ nhận được quyền sở hữu vĩnh viễn.

>>>>>>>>Xem thêm: Marina Hill Nha Trang chuẩn bị mở bán trong quý 1/2017