Bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, BĐS Nam đảo Ngọc vần alx kênh đầu tư an toàn, hàng đầu cho đầu tư, và điển hình nhất phải kể tới Dự án Sun Grand City New An Thới của ông lớn Sun Group.

 BĐS nghỉ dưỡng lên ngôi trong đại dịch Covid-19

Ông Neil MacGregor - Tổng Giám đốc Savills Việt Nam đã cho hay rằng: ghi nhận từ thực tế thị trường trong khoảng 25 năm qua đã cho thấy rằng kể cả trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng thì Việt Nam vẫn thuộc danh sách các nước có tốc độ duy trì tăng trưởng cao. Vì thế có thể thấy rằng bên cạnh đầu tư vàng thì nhà đất hiện vẫn đã, đang là một kênh đầu tư an toàn, hiệu quả hàng đầu.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng - Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn Savills Hà Nội cũng đã đưa ra nhận định và cho hay rằng chính đại dịch đã tác động làm thay đổi xu hướng cho các nhà đầu tư trong việc chú trọng tới các loại hình sản phẩm phù hợp hơn như vừa mua để ở trong thời gian cách ly đảm bảo sự an toàn, nhưng đồng thời cũng củng cố cho sức khỏe.

Chính tình hình dịch bệnh đã khiến cho nhiều người đánh giá cao yếu tố sức khỏe hơn. Và một trong số các biện pháp bảo vệ hay cải thiện sức khỏe đó chính là tìm kiếm, sở hữu các sản phẩm “second home” với yếu tố sinh thái; gần gũi với thiên nhiên sống xanh, giúp đem lại nền kinh tế và cũng là nơi nghỉ dưỡng thư thái, chăm sóc sức khỏe. Chính vì thế mà không có gì khó để lý giải khi BĐS nghỉ dưỡng biển lại trở thành phân khúc hot trong đại dịch Covid-19 như thế.

Khu Nam đảo Phú Quốc – điểm sáng đầu tư mới trên thị trường

Khu Nam đảo Phú Quốc từ trước tới nay đã rất nổi tiếng bởi sự hội tụ và tọa lạc của những bãi biển tuyệt đẹp như: Bãi Kem; đảo Hòn Thơm;…cùng với đó là khí hậu ấm áp quan năm nên đón khách 4 mùa.

Nơi đây cũng đã dược đông đảo du khách lựa chọn lưu trú lại lâu hơn để trải nghiệm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên như thiên đường tại 18 hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo An Thới. Cùng với đó là được tận hưởng hàng loạt các dịch vụ; những trải nghiệm đẳng cấp năm trong hệ sinh thái bao gồm tới 50 dự án du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – BĐS cao cấp của Tập đoàn Sungroup triển khai xây dựng, phát triển trong khoảng thời gian vừa qua.

 Sun Group đã đầu tư tập trung, hình thành một hệ sinh thái mới, phát triển các công trình, tiện ích dịch vụ mới trong suốt quá trình vận hành – khai thác. Các dự án thuộc hệ sinh thái này giúp tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh, tương hỗ với nhau nhằm hình thành nên một chuỗi các dự án vận hành kinh doanh khép kín, đem lại các trải nghiệm hấp dẫn mọi du khách. Điều này đã tạo điều kiện để gia tăng giá trị, lợi nhuận cho các sản phẩm bất động sản.

Chỉ sau thời gian 5 năm, với chiến lược phát triển của Sun Group đã giúp khu Nam đảo từ một vùng đất hoang sơ đã lột xác trở thành một thiên đường du lịch – giải trí xứng tầm vóc quốc tế bao gồm các dự án như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay; Sun Premier Village The Eden Bay; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay; Sun World Hon Thom Nature Park; Sun Premier Village Primavera;…

Chỉ thời gian ngắn nữa thôi, tại nơi đây sẽ hình thành nên một đô thị đảo đầu tiên có tên gọi Sun Grand City New An Thới tọa lạc tại nơi có 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài, kiến tạo giá trị an cư hàng đầu; chuỗi tiện ích dịch vụ xứng tầm đẳng cấp giúp gia tăng giá trị thương mại cũng như tiềm năng kinh doanh sinh lời rộng mở. Dự án được hưởng lợi từ hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group, giúp gia tăng giá trị nhanh chóng theo thời gian.

Có thể thấy rằng, trong khi có nhiều nhà đầu tư chờ đợi bão Covid-19 tan thì các nhà đầu tư lại rất thẳng tay khi xuống tiền tại khu Nam đảo. Một khi tình trạng bình thường mới được kích hoạt thì nơi đây sẽ có hàng loạt các dự án được trển khai. Và chắc chắn là sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm một sản phẩm BĐS với vị thế độc tôn, hiếm có cũng giá trị có 1-0-2 như tại thị trường BĐS khu Nam đảo Phú Quốc.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Sun Grand City New An Thới, quý khách hàng vui lòng liên hệ Công Ty Bất Động Sản Express Uy Tín  nhận tư vấn cụ thể, miễn phí.