Cũng giống với thị trường bất động sản tại Hà Nội, sàn giao dịch bất động sản TPHCM vẫn phát triển khởi sắc bất chấp dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp. Đây là nhận định của Hiệp hội bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh. Để làm rõ vấn đề này, có lẽ chúng ta sẽ cùng nhau đi phân tích bài viết để có một câu trả lời chính xác nhất.

Sàn giao dịch bất động sản TPHCM có gì mới

Sàn giao dịch bất động sản TPHCM có gì mới

Vì sao sàn giao dịch bất động sản TPHCM vẫn phát triển bất chấp sự tác động của ngoại cảnh.

Thực tế, sàn giao dịch bất động sản TPHCM vẫn khởi sắc bất chấp tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp cả trong nước và thế giới. Điều này đương nhiên là có nguyên do đúng không các bạn. Bởi tại diễn đàn của những nhà đầu tư bất động sản đã phân tích thì TPHCM có rất nhiều dự án sinh lời trong thời gian tới. Đây là tiềm năng mà giới đầu tư không thể bỏ qua.

Để minh chứng cho điều đó, chúng tôi sẽ đưa ra dẫn chứng về những dự án quy hoạch của thành phố trong tương lai. Cụ thể:

Quận 2 trở thành trung tâm của thành phố Tp.HCM ở tương lai.

Theo nhận định của giới chuyên gia thì quận 2 được ví là một “thỏi nam châm” thu hút vốn đầu tư bất động sản ở cả trong nước và thế giới. Nổi bất nhất vẫn là thị trường bất động sản nhà ở. Ngoài ra còn có dịch vụ văn phòng, hậu cần và cả bất động sản công nghiệp cũng là một phân khúc khá hấp dẫn đối với giới kinh doanh.

Quận 2 trở thành trung tâm của thành phố Tp.HCM ở tương lai

Quận 2 trở thành trung tâm của thành phố Tp.HCM ở tương lai

Khu Đông của Tp.HCM là một mỏ vàng có khả năng sinh lời cao.

The quy hoạch, khu Đông tại TPHCM sẽ có rất nhiều dự án có quy mô lớn sẽ được triển khai trong thời gian tới. Chính vì vậy, mà thị trường bất động sản nhỏ và vừa cũng chớp thời cơ đi trước để đón đầu.

Thực tế, đã có rất nhiều ông lớn về bất động sản đã có mặt tại đây với nhiều dự án quy mô như: CapitaLand với 2 dự án căn hộ là Vista Verde và Feliz en Vista, Keppel Land với SaiGon Sports City, Mapletree với One Verandah… và hàng loạt những dự án về đầu tư cơ sở hạ tầng như: Tuyến Metro, cầu nối giữa Nhơn Trạch với khu Đông 9 hay dự án tuyến Bắc – Đông.

Một điều quan trọng nữa là khu Đông được thành phố Hồ Chí Minh chọn khu Đông trở thành một khu đô thị thông minh, sáng tạo trong tương lai. Chính vì vậy mà nhận định của giới chuyên gia về bất động sản là có căn cứ đúng không các bạn?

Sàn giao dịch bất động sản TPHCM đặc biệt là khu Đông sẽ có khả năng sinh lời cao.

Thực tế, đã có rất nhiều dự án bất động sản tại đây đã và đang tạo lên con sốt về giá. Bởi đa số các dự án đó đều nằm ở những vị trí tiềm năng. Hơn nữa là sự chăm chút kỹ càng của giới đầu tư đã tạo nên một không gian sống khá lý tưởng cho khách hàng. Dẫn chứng cụ thể nhất là dự án: Safari Khang, Gateway Thảo Điền, Sala Đại Quang Minh, Thủ Thiêm Sky…

Sàn giao dịch bất động sản khu Đông TPHCM sẽ có khả năng sinh lời cao

Sàn giao dịch bất động sản khu Đông TPHCM sẽ có khả năng sinh lời cao

Ngoài những thế mạnh trên, khu Đông còn có một cơ sở hạ tầng khá ấn tượng để giúp giới đầu tư thuận lợi hơn cho chiến lược kinh doanh của mình. Đồng hành với đó khu Đông còn tập trung nhiều khu đô thị lớn cũng như tiện ích nội khu lý tưởng.

Theo các bạn thì những minh chứng trên đã đủ để chứng minh sàn giao dịch bất động sản TPHCM không hề giảm sút bất chấp nền kinh tế trong nước bị tác động bởi dịch bệnh. Để khẳng định rõ hơn vấn đề này có lẽ chúng tôi sẽ đưa ra dẫn chứng một số sàn giao dịch hoạt động hiệu quả trong thời gian qua ở phần tiếp theo của bài viết.

Top 5 sàn giao dịch bất động sản nổi tiếng tại TPHCM

Sàn giao dịch bất động sản TPHCM là một trong những sàn giao dịch uy tín nhất trong cả nước. Tất cả những thông tin mà họ cập nhật cho khách hàng đều mang ý nghĩa tường minh. Chính điều này cũng giúp cho chiến lược kinh doanh bất động sản của thành phố Hồ Chí Minh khởi sắc rõ rệt.

Để mình chứng cho điều này chúng tôi sẽ điểm mặt, chỉ tên 5 công ty hoạt động hiệu quả nhất trên sàn chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể như:

Hưng Thịnh Land

Hưng Thịnh Land được đánh giá là một trong những sàn giao dịch hoạt động hiệu quả nhất trong những sàn giao dịch bất động sản TPHCM. Thế mạnh của họ là có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và làm việc rất hiệu quả.

Những dự án bất động sản Hưng Thịnh Land

Những dự án bất động sản Hưng Thịnh Land

Lĩnh vực mà họ thành công nhất đó là: Đầu tư đất dự án, thẩm định giá, môi giới kinh doanh, tư vấn, hỗ trợ khách hàng, rao bán và cho thuê bất động sản. Nếu bạn cần minh chứng có thể tìm hiểu qua địa chỉ: 526 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Hoặc cũng có thể tìm hiểu trên mạng internet qua Website: http://hungthinhland.com/land/.

Sàn giao dịch Nam Long

Công ty TNHH Bất động sản Nam Long được thành lập vào năm 2009. Như vậy có thể thấy thâm niên nghề của công ty là khá nhiều đúng không các bạn? Lĩnh vực mà họ hoạt động khá rộng, có thể cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ cho khách hàng như: Chuyển nhượng, giao dịch mua bán, thuê, môi giới, thuê mua, quảng cáo, định giá, đấu giá và tư vấn bất động sản…

Phương châm mà công ty Nam Long hoạt động là giúp, hỗ trợ khách hàng thực hiện mọi giao dịch một cách an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Chính vì lẽ đó mà họ được xếp là một trong những sàn giao dịch bất động sản TPHCM uy tín nhất hiện nay.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin qua Website: http://namlongreal.com/. Hoặc cũng có thể đến địa chỉ 73-75 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM. Có thể liên hệ qua số điện thoại (84.8) 3773 0672 để lắng nghe tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.

Sàn giao dịch Danh Khôi

Danh Khôi Real Estate được giới chuyên môn nhận định là 1 trong 3 doanh nghiệp bất động sản lớn tại Việt Nam. Có được thành công như vậy, có lẽ họ đã chọn đúng con đường của mình. Bởi mô hình hoạt động theo quy trình Mega Agent, chuẩn Quốc tế.

Những dự án vàng mà Danh Khôi đang sở hữu

Những dự án vàng mà Danh Khôi đang sở hữu

Nói một cách cụ thể thì lĩnh vực mà họ hoạt động chính là: Quản lý bất động sản, môi giới nhà ở và các dự án bất động sản, phân phối và phát triển các dự án một cách độc lập.

Địa chỉ và thông tin của công ty để khách hàng liên hệ được cung cấp đầy đủ qua Website: http://danhkhoi.com.vn/. Hoặc bạn có thể đến số 03 Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Anh Sài Gòn

Hoàng Anh Sài Gòn có tên đầy đủ là Công ty TNHH Địa Ốc Hoàng Anh Sài Gòn. Đây là một công ty có tiềm lực tài chính khá mạnh. Chính vì vậy mà quy mô hoạt động của họ khá rộng và luôn dành được sự tin tưởng từ khách hàng.

Nếu muốn tìm kiếm thông tin có thể truy cập vào mạng internet qua Website: http://hoanganhsaigon.com.vn/. Hoặc đến địa chỉ 382-384 Cao Thắng, P. 12, Q.10, thành phố Hồ Chí Minh. Hay liên hệ theo đường dây nóng qua số điện thoại: (08)3979.7227.

Novaland Group

Novaland Group nếu phân tích thì chúng ta sẽ hiểu thêm nghĩa của tên công ty này. Bởi từ Nova theo tiếng La Tinh là Novator, ý nghĩa thực sự của chúng là người cải tiến. Đây là một công ty rất có uy tín tại sàn giao dịch bất động sản TPHCM. Đặc biệt là lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản.

Tổng số vốn điều lệ của công ty khá lớn lên tới 4.700 tỷ đồng và tổng tài sản mà họ có được trong thời điểm này là trên 23.000 tỷ đồng. Một con số khá lý tưởng đối với người kinh doanh bất động sản đúng không các bạn?

Nếu muốn có thông tin hãy truy cập Website: http://www.novaland.com.vn/. Hoặc đến tòa nhà văn phòng Novaland tại 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Hay điện thoại qua đường dây nóng: (08) 3 521 0553.

Có lẽ đến đây chúng tôi không cần nói gì thêm các bạn đã hiểu hết về sàn giao dịch bất động sản TPHCM rồi đúng không nào? Hy vọng, đây sẽ là nguồn thông tin sinh lời cho bạn.