Thành phố tiêu chuẩn Châu Âu Kenton node.

Dự án siêu căn hộ Kenton node có thiết kế và quy hoạch xây dựng theo tiêu chuẩn liên minh châu Âu. Dự đoán sẽ trở thành dự án bất động sản dẫn đầu xu hướng phát triển thành phố xanh taị Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á- Thái Bình Dương nói chung.

Cái nhìn tổng quan về dự án Kenton Note

Kenton node với sứ mệnh bảo vệ không gian sinh tồn.

Xuất phát từ ý niệm giữa con người, thiên nhiên và các loài sinh vật luôn được duy trì và bảo tồn chính vì thế mà công ty TNHH Tài Nguyên mong muốn kiến tạo, xây dựng một môi trường sống hài hòa, bình đẳng giữa con người với muôn loài sinh vật.

Những ưu đãi bất ngờ khi nhanh tay đặt mua căn hộ cao cấp quận 7.

Trong giai đoạn đầu dự án siêu căn hộ Kenton Node, chủ đầu tư sẽ đưa ra thị trường nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, đây là cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư nhanh nhạy thông tin. Bàn giao hoàn thiện cơ bản nội thất Châu Âu, đây là mức giá tốt nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp tại khu Nam.

Với một vị trí trung tâm và ven sông, căn hộ Kenton Node khi hoàn thiện cực kỳ dễ dàng cho thuê với mức giá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bất động sản để cho thuê với tỷ suất sinh lời tốt, hãy đến tham quan và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại dự án Kenton Node.

Mặt bàng chính thức của dự án Kentin Note

Ngày 12/08/2017 chính thức mở bán 3 tòa đầu tiên là K2, K3A, K4A với mức giá ưu đãi từ 40-42 tr/m2 (gồm VAT)và tiến hành bàn giao nội thất cao cấp châu Âu.

Những tiện nghi hiện đại hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng.

Với mong muốn đem đến sự thoải mái nhất dành cho các cư dân tại căn hộ chung cư cao cấp Kenton Quận 7, thế nên chủ đầu tư đã cho xây dựng rất nhiều các tiện ích cả trong và ngoài dự án, tiêu biểu chúng ta có thể kể đến như: Khu công viên giải trí đa năng ven sông, Trường học liên cấp quốc tế Kenton Node, Bệnh viện đa khoa quốc tế Kenton Node, Sân khấu treo ngoài trời, Văn phòng cho thuê cao cấp, Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.


Ngoài ra phải kể đến : Khu công viên, đường dạo bộ, Trung tâm thương mại, dịch vụ phong phú, đa dạng, Hồ cảnh quan Sky Pearl vô cùng đẹp mắt: đây được coi là một điểm nhấn trong tiện ích của dự án Kenton Node quận 7, thu hút một lượng đông đảo khách hàng.

Không gian xanh – điều đặc biệt làm nên giá trị của Kenton Note

Bạn còn được hửơng tiện ích tuyệt vời của những công trình nội khu: Nhà hát trên không lớn nhất Việt Nam sánh tầm quốc tế, Sảnh đón resort sang trọng: thể hiện nên được đẳng cấp của các chủ nhân, Sân thể thao Elip, Các nhà hàng cao cấp: với đầy đủ các món ăn trong và ngoài nước, không gian nhà hàng vô cùng sang trọng, hướng view đẹp trong khu đô thị dự án Kenton Node Hotel Complex (Quận 7 – Nhà Bè), Nhà hàng, trường học, khu vui chơi, khu nướng BBQ ngoài trời, Trung tâm thể thao…

Cuộc sống năng động tại Kenton node.

Nếu bạn là một người trẻ, luôn năng động và tiếp thu những điều mới mẻ. thì Kenton node hotel sẽ là môt sự lựa chọn hàng đầu. Một Sky club sẽ được bố trí tại tầng cao của tòa nhà trung tâm thương mại, Trong tiếng nhạc EDM sôi động của DJ sẽ là những thứ ánh sáng ão diệu , bên cạnh đó là những quán café với không gian đẹp, “chất” và được xem là thánh địa cho những tính đồ đam mê “check in”.

Cuộc sống năng động tại Kenton node mà bất kỳ ai cũng mong muốn tận hưởng

Những công trình nội khu phục vụ cuộc sống của bạn.

Bạn còn được hửơng tiện ích tuyệt vời của những công trình nội khu: Nhà hát trên không lớn nhất Việt Nam sánh tầm quốc tế, Sảnh đón resort sang trọng: thể hiện nên được đẳng cấp của các chủ nhân, Sân thể thao Elip, Các nhà hàng cao cấp: với đầy đủ các món ăn trong và ngoài nước, không gian nhà hàng vô cùng sang trọng, hướng view đẹp trong khu đô thị dự ánKenton Node Hotel Complex (Quận 7 – Nhà Bè), Nhà hàng, trường học, khu vui chơi, khu nướng BBQ ngoài trời, Trung tâm thể thao.


Những tiện ích và dich vụ cao cấp của Kenton node phù hợp cho mọi lứa tuổi, với tiêu chí nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, thăng hoa cảm xúc.

Chính sách thanh toán tốt linh động, được sự hỗ trợ tối đa từ ngân hàng, điều đặc biệt là tính sinh lợi cao trên từng mét vuông.

Kenton Note với những ánh đèn rực rỡ về đêm

Dự án Kenton Node tựa như một thành phố xanh thu nhỏ đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Trong xu thế phát triển và hội nhập và mật độ dân cư tập trung tại các thành phố lớn gia tăng đặc biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh khiến cho không khí ngày càng ô nhiễm, môi trường sống bị đe dọa thì siêu dự án Kenton node quận 7 ra đời với quy hoạch thiết kế, phát theo tiêu chuẩn liên minh Châu Âu kiến tạo một thành phố xanh nơi giao thoa, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người.

Còn rất nhiều điều thú vị , bất ngờ ở dự án Kenton node chờ bạn khám phá, hãy nhanh tay đặt mua và trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp Kenton node.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/