[kkstarratings]Du an biet thu Nova Hill đã được chủ đầu tư Novaland đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng và nhà đầu tư.

Mức giá bán của biệt thự Nova Hill Mũi Né Novaland

Thông tin về chủ đầu tư đưa ra mức giá bán chính thức được tung ra thị trường với mức giá bán dao động nằm trong khoảng từ 7 – 10 tỷ đồng/ căn. Đây là một mức giá bán trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là vô cùng hấp dẫn, ưu đãi mọi khách hàng. Bên cạnh mức giá bán vừa nêu ra thì chủ đầu tư còn đưa ra những chính sách ưu đãi, phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn và có lợi cho nhà đầu tư.

Nova Hill Mũi Né có giá bán từ trong khoảng từ 7 – 10 tỷ đồng/ căn

Chính sách linh hoạt của dự án được coi là rất linh hoạt đối với người mua bao gồm:

+ Khách hàng được lựa chọn cách thanh toán toàn bộ tiền một lần hoặc thanh toán theo từng đợt.

+ Khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% với mức lãi suất thấp tại các ngân hàng lớn như: MB Bank, VP Bank với mức hỗ trợ vay vốn mức lãi suất 10%/ năm khi thanh toán 40% tiền theo giá bán của sản phẩm Nova Hill Phan Thiết Novaland kể từ đợt 1 trong vòng 18 tháng kể từ ngày bàn giao nhà cho khách hàng.

+ Khách hàng đươc hỗ trợ toàn bộ chi phí tất toán trước hạn 18 tháng như đã thỏa thuận trong hợp đồng hoặc trước những ngày giao nhà theo dự kiến.

+ Ngoài các ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như chính sách thanh toán thì chủ đầu tư cũng cung cấp tới khách hàng và nhiều chính sách ưu đãi khác như: chủ đầu tư được nhận giữ chỗ dự án trong thời gian giới hạn từ 4/10/2018 – 8/11/2018; chi phí đặt cọc chỉ từ 20 triệu đồng/1 sản phẩm. Mỗi khách hàng chỉ được đặt cọc tối đa 2 sản phẩm.

Bên cạnh đó thì mỗi đợt sự kiện giữ chỗ thì quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu quà tặng giá trị lên từ 30 – 80 triệu đồng/ biệt thự Nova Hill Mũi Né Phan Thiết.

Chính sách ưu đãi đợt Event giới thiệu dự án

Giá bán biệt thự Nova Hill Mũi Né cho mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng chỉ từ 7.2 triệu đồng/ căn. Thời gian thanh toán và phương thức thanh toán và phương án hỗ trợ tài chính hậu hĩnh đến bất ngờ. Đặc biệt hơn thì chương trình này bạn còn có cơ hội để được hưởng các ưu đãi khác về giá bán như: 15 đêm nghỉ dưỡng tại Nova Hill Mũi Né Phan Thiết; Tặng 1 voucher nghỉ dưỡng hay sản phẩm tại resort Anantara Mũi Né;Chiết khấu thanh toán lên tới 7% khi thanh toán 95% giá trị. Cơ hội sở hữu chia sẻ mức lợi nhuận 85 – 15% tùy vào tình hình kinh doanh thực tế.

Nova Hill- sản phẩm đáng để đầu tư cho tương lai

Nova Hill Mũi Né – Đem Lại Kỳ Nghỉ Lý Thú Cho Mọi Khách Hàng

Khi bạn và gia đình đến với dự án Nova Hill Mũi Né chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ lý tưởng bởi đây là một dự án tầm cỡ quốc tế. Tập đoàn Avani là doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực vận hành và quản lý các dự án nghỉ dưỡng cao cấp trên toàn quốc, hiện đang sở hữu 21 chuỗi hệ thống nhà hàng; khách sạn đang quản lý và có mặt tại 14 quốc gia trên thế giới.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Novahill Mũi Né hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ giới truyền thông mà cả giới đầu tư chính từ việc dự án hội tụ nhiều ưu thế toàn vẹn từ: vị trí tọa lạc đẹp; lối thiết kế sang trọng cùng với chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu sống theo đúng tiêu chí tạo thành “điểm hẹn của những chủ nhân xứng tầm”.

Nova Hill Mũi Né – Đem Lại Kỳ Nghỉ Lý Thú Cho Mọi Khách Hàng

Dự án có khả năng kết nối giao thông tới mọi địa điểm trong thành phố, cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng bởi các tuyến đường huyết mạch tiếp cận với các khu du lịch nghỉ dưỡng.

Thiết kế của toàn bộ các căn biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill theo phong cách Tây Ban Nha ấn tượng với phân tầng độ cao từ 15 – 95m từ đó đem lại tầm nhìn khoáng đạt giúp cho du khách có thể cảm thấy dễ chịu, thư thái nhất mỗi kỳ nghỉ dưỡng tại đây. Hơn thế nữa thì đồ nội thất trong biệt thự đều từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mang lại một không gian sống sang trọng, tiện nghi hàng đầu, khẳng định đẳng cấp sống riêng biệt; xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân trong tương lai của chúng. Không những thế mà biệt thự Nova Hill Mũi Né còn được bố trí một cách khoa học, hài hòa giữa không gian kiến trúc nhằm đảm bảo tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng cũng tận dụng ánh sáng tự nhiên và mang lại sự hài lòng tuyệt đối dù là những vị khách hàng khí tính nhất.