Trong khi nhiều khu đất ở Sài Gòn phải nằm bất động trong nhiều năm vì vấn đề pháp lý hay có lý do khác nhau. One Central Saigon là khu dự án hiện đại, mang đẳng cấp quốc tế. Khu đất có vị trí đắc địa tại Hồ Chí Minh vừa được đổi chủ, rục rịch tái cấu trúc và khởi động xây dựng. Vậy chủ đầu tư One central Sài Gòn là ai? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các thông tin quan trọng bạn nhé!

Chủ đầu tư One central Sài Gòn

Chủ đầu tư One central Sài Gòn

Đặc trưng nổi bật của dự án One Central Sài Gòn

Về vị trí

Dự án One Central được chuyên gia nhận định cao về vị trí công trình khi sở hữu khu đất kim cương tại trung tâm kinh tế Sài Gòn. Nằm ngay chính giữa 4 mặt tiền lớn là Phạm Ngũ Lão, Phó Đức Chính, Lê Thị Hồng Gấm, Calmette, thuộc phường Nguyễn Thái Bình. Căn hộ One Central xây dựng đối diện chợ Bến Thành, ở phía Tây Nam là Bảo tàng, phía Tây là công viên 23 – 9.

Đặc biệt hơn, khi tuyến Metro – Suối Tiên được đi vào hoạt động. Vị trí dự án One Central là đầu mối giao thông đặc biệt quan trọng tại trung tâm thành phố. Là nơi kết nối, trung chuyển của các tuyến xe buýt và tuyến tàu ngầm.

Về tiện ích

Dự án One Central Sài Gòn được xem là tổ hợp căn hộ, văn phòng làm việc và khách sạn 6 sao hiện đại. Bởi sở hữu chuỗi tiện ích nội khu được thiết kế và chú trọng đầu tư, nổi bật như:

  • Trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích
  • Văn phòng làm việc, phòng hội nghị
  • Hồ bơi nhìn thấy toàn cảnh thành phố
  • Hồ bơi tràn bờ Panorama
  • Phòng tập gym & yoga hiện đại
  • Nhà hàng Sky Bar
  • Chuỗi nhà hàng về ẩm thực
  • Thiết kế sảnh đón khách hiện đại, sang trọng
  • Phòng sinh hoạt kết nối với dân cư

Căn hộ chung cư, văn phòng

Căn hộ chung cư, văn phòng

Về thiết kế

Chung cư hiện đại One Central quận 1 với một thiết kế độc đáo, sẽ tạo nên điểm nhấn về kiến trúc mới của Sài Gòn. Với 2 tòa tháp đôi cao vút được thiết kế nối liền bằng khối đế và bố trí khoảng cách xa nhau. Hình dáng của 2 tòa tháp này giống hai con rồng là biểu tượng của con người Việt Nam. Vừa hiện đại, sang trọng mà vẫn giàu vẻ đẹp truyền thống của dân tộc.

Chủ đầu tư One Central Sài Gòn là ai?

Khi nhắc đến Masterise Homes - chủ đầu tư One central Sài Gòn, mọi người rất quen thuộc về thị trường bất động sản với các dự án đã thành công trước đó như Masteri An Phú, Millennium, Masteri Thảo Điền, M-One Nam Sài Gòn, Lumiere Riverside, M-One Gia Định,...

Vì thế mà những dự án được đầu tư và phát triển bởi Masterise Homes đều mang lại sự uy tín cao về mặt pháp lý, chất lượng và khả năng có lãi gia tăng theo thời gian. Hiện tại, những dự án của Masterise Homes đều đảm bảo đúng tiến độ thiết kế, thi công và cấp sổ đỏ trong thời gian nhanh nhất. Để trao tận tay quý khách hàng đã lựa chọn, tin tưởng đồng hành cùng Masterise Homes.

 Chất lượng trong căn tổ ấm

Chất lượng trong căn tổ ấm

Tuy nhiên, quan trọng nhất đối với khách hàng là yếu tố mua để ở hay để đầu tư. Vì tất cả các sản phẩm bất động sản của chính Masterise Homes luôn tạo ra mức giá tăng dần sau khi nhận nhà và có khi sau 3 năm đi vào sử dụng.

Sự cộng hưởng bởi kinh nghiệm - uy tín phát triển lâu năm và triển khai năng lực toàn diện ở thị trường. Chính là bằng chứng rõ ràng nhất về độ uy tín và chất lượng trong căn tổ ấm được kiến tạo và đầu tư bởi Masterise Homes.

Masterise Homes – chủ đầu tư One central Sài Gòn. Với mục tiêu đặt ra “phát triển bền vững” ở toàn bộ lĩnh vực bất động sản trong suốt quá trình phát triển và hình thành. Trong tất cả những sản phẩm thương hiệu về bất động sản cấp cao mà tập đoàn đã và đang thực hiện.

Chất lượng đảm bảo tốt nhất

Chất lượng đảm bảo tốt nhất

Masterise Homes - chủ đầu tư One central Sài Gòn đã lựa chọn đối tác và đồng hành với các đơn vị uy tín. Với sự đầu tư toàn bộ cùng những cam kết về tiến độ công trình tạo nên các sản phẩm chất lượng đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Sự hỗ trợ và hợp tác này góp phần tạo nên một lối sống chuẩn mực văn minh, hiện đại. Trở thành điểm hội tụ những tiện nghi hiện đại cùng với môi trường sống hài hoà, thân thiện. Tạo nên cuộc sống ngày một thăng hoa, hạnh phúc.

Đặc biệt, ở khu phức hợp hạng sang quận 1, chủ đầu tư One central Sài Gòn - Masterise Homes kết hợp với Marriott International đã chính thức được ký kết và diễn ra tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel.

Siêu sản phẩm phân khúc hạng sang

Siêu sản phẩm phân khúc hạng sang

Với bề dày về kinh nghiệm cùng với chuyên môn rất cao trong lĩnh vực quản lý và phát triển bất động sản. Masterise Homes - chủ đầu tư One central Sài Gòn sẽ phát huy hết toàn bộ thế mạnh để kiến tạo nên siêu sản phẩm phân khúc hạng sang – Branded Residences. Đây chính là một mô hình nhà ở thể hiện tầm cỡ thế giới. Ngoài ra, Chủ đầu tư Masterise Homes đã khẳng định được sự uy tín. Đồng thời trở thành một nhà phát triển mạnh về bất động sản quốc tế. Nâng tầm vị thế của bất động sản Việt Nam lên cao trên toàn cầu.

Qua bài viết chủ đầu tư One central Sài Gòn đã giúp bạn có những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm chung cư vừa tiện nghi lại thuận lợi thì One Central tại Hồ Chí Minh là vô cùng phù hợp. Còn điều gì băn khoăn hãy truy cập vào website để được giải đáp bạn nhé!