Mục sở thị những mẫu bàn học cho bé gái đẹp nhất

(Gotrangtri.vn) Khi những công chúa bé nhỏ bắt đầu đi lớp cũng là lúc các ông bố, bà mẹ “nô nức” chuẩn bị cặp sách, áo quần, cùng nhiều đồ dùng học tập cần thiết cho con. Tham khảo [...]

(NoithatXHome.vn) Khi những công chúa bé nhỏ bắt đầu đi lớp cũng là lúc các ông bố, bà mẹ “nô nức” chuẩn bị cặp sách, áo quần, cùng nhiều đồ dùng học tập cần thiết cho con. Tham khảo những mẫu bàn học cho bé gái dưới đây, Portfolio sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất tặng bé yêu.

bàn học cho bé gái

Bàn học đẹp cho bé gái

1. Một số lưu ý khi chọn bàn học cho bé gái

  • Màu sắc
  • Kiểu dáng
  • Tính đa năng và độ an toàn

1.1 Màu sắc bàn học cho bé gái

Bàn học cho bé gái

Chọn màu sắc phù hợp cho bé

Có thể nói rằng, màu sắc là yếu tố thu hút người nhìn nhanh nhất và mạnh nhất. Và tất nhiên mỗi trẻ sẽ dành sự yêu thích đặc biệt với một màu hoặc một nhóm màu đặc trưng nào đó. Theo nghiên cứu tâm lý khoa học thì đa phần các bé gái đều bị cuốn hút bởi những gam màu sáng, nhẹ nhàng và nữ tính như màu hồng, màu trắng, màu xanh thiên thanh, màu vàng,….

Đó cũng chính là lý do vì sao bàn học cho bé gái thường được phủ sơn với màu sắc tinh tế, ngọt ngào giống như tính cách điệu đà, dịu dàng của các cô công chúa vậy. Bên cạnh đó, màu mộc nguyên bản cũng được nhiều phụ huynh ưa chuộng khi mua sắm bàn học đẹp cho bé gái bởi sự đơn giản, dung dị và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

1.2 Kiểu dáng bàn học đẹp cho bé gái

Hiện nay, trên thị trường nội thất trẻ em có vô vàn kiểu dáng bàn học cho bé gái khác nhau. Tuy nhiên trước khi quyết định lựa chọn sản phẩm mang phong cách nào, bố mẹ nên cân nhắc với lứa tuổi, sở thích của con. Trong đó phải đặc biệt quan tâm đến kích thước, độ cao của bàn ghế để bé sử dụng được thoải mái, dễ dàng.

bàn học cho bé gái

Nên chọn những kiểu dáng bàn học đơn giản cho bé gái

Đối với các bé gái, bạn có thể quan thâm đến những sản phẩm sở hữu đường nét mềm mại một chút. Khảo sát thực tế cho thấy, những bộ bàn học cho bé gái mang phong cách hiện đại, Bắc Âu và Hàn Quốc được phụ huynh và các bé ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1.3 Tính đa năng và độ an toàn

Bên cạnh yếu tố về hình thức thì công năng và tính an toàn cho bé là điều hết sức quan trọng mà bố mẹ cần phải chủ động tìm hiểu kỹ lưỡng.

Thật ra thì nhu cầu sử dụng bàn học của trẻ sẽ thay đổi ở từng giai đoạn, từng độ tuổi, từng cấp học. Cụ thể như đối với các bé mẫu giáo, các đồ dùng học tập của bé chưa nhiều, đôi khi chỉ là một vài cuốn tập tô, hộp bút màu, truyện tranh,… Thế nhưng khi bé lớn hơn thì lại các, các trang thiết bị, các công cụ hỗ trợ việc học sẽ càng ngày càng nhiều hơn và tất nhiều điều đó đồng nghĩa với việc bàn học phải đảm bảo nhiều tính năng hơn để thỏa mãn nhu cầu người sử dụng.

Mặt khác, mặc dù các bé gái thường có tính cẩn thận, ít nô đùa, chạy nhảy hơn nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ, bộ mẹ cũng cần chú ý đến chất liệu, độ chắc chắn, bề mặt, góc cạnh cũng như chất sơn (nếu có) của sản phẩm.

2. Bàn học đẹp cho bé gái chất liệu nào tốt nhất

  • Gỗ tự nhiên
  • Gỗ công nghiệp

2.1 Gỗ tự nhiên

bàn học cho bé gái

Bàn học gỗ tự nhiên cho bé gái

Đẹp, bền, tinh tế và sang trọng là những lý do khiến gỗ tự nhiên trở thành vật liệu có sức hút đặc biệt qua hàng thập kỷ. Chính vì thế bàn học đẹp cho bé gái bằng gỗ tự nhiên cũng là sự lựa chọn được nhiều phụ huynh ưu tiên hơn cả.

Tuy nhiên, gỗ tự nhiên cũng có nhiều loại khác nhau và giá trị của nó phụ thuộc vào sự quý hiếm gỗ. Một số loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng biến làm chất liệu sản xuất đồ nội thất nói chung và bàn học trẻ em nói riêng như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ thông, gỗ hương,

Trong đó, bàn học gỗ sồi là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam với ưu điểm giá thành hợp lý, màu sắc tươi sáng, vân gỗ đẹp và khả năng chịu lực, chịu mối mọt cao.

2.2 Gỗ công nghiệp

Những năm trở lại đây, gỗ công nghiệp đang dần trở thành sự lựa chọn thay thế lý tưởng dành cho những người chuộng đồ gỗ. Về độ bền chắc nó khó có thể vượt qua được gỗ tự nhiên nhưng bàn học cho bé bằng gỗ công nghiệp lại ghi điểm bởi mẫu mã đa dạng, chi phí rẻ hơn, dễ gia công nên cũng đồng nghĩa với việc cập nhật được nhiều xu hướng nội thất thịnh hành.

Gỗ công nghiệp cũng được phân ra thành nhiều loại với những ưu – nhược điểm khác nhau. Trong đó thông dụng nhất phải kể đến gỗ MDF có khả năng bám sơn cao nên rất phù hợp cho sản xuất nội thất trẻ em nói chung và bàn học cho bé gái nói riêng.

3. Cách trang trí bàn học cho bé gái

  • Trang trí phù hợp với tính cách
  • Chọn phụ kiện trang trí
  • Kích thích hứng thú học tập cho bé

3.1 Trang trí phù hợp với tính cách

bàn học cho bé gái

Trang trí bàn học đẹp cho bé gái

Bạn biết đấy, nếu như phòng ngủ là thế giới riêng thì bàn học cho bé gái cũng chính là “vương quốc” do bé ngự trị. Vì thế thay vì áp đặt con phải chọn cái này, cái kia; tốt hơn nhất bố mẹ nên đồng hành và tôn trọng ý kiến của con trong khả năng cho phép.

Hơn ai hết, bố mẹ luôn thấu hiểu con, hiểu về từng sở thích, từng tính cách đặc biệt; vậy tại sao chúng ta không trở thành người gợi ý những ý tưởng  độc đáo để cùng con chọn lựa, cùng con bắt tay vào thực hiện ý tưởng đó nhỉ?

3.2 Chọn phụ kiện trang trí bé yêu

bàn học cho bé gái

Trang trí bàn học cho bé gái đơn giản, đẹp mắt

Phụ kiện trang trí cho bàn học của bé gái vô cùng phong phú nào là thú nhồi bông, là hoa, là khung ảnh, là đồng hồ để bàn, là hộp đựng bút thước, …. Chỉ cần dành một chút thời gian cùng con dạo quanh những siêu thị nội thất, những gian hàng phụ kiện dành riêng cho bé là bố mẹ có thể thu lượm được rất nhiều món đồ mà công chua bé bỏng yêu thích rồi đúng không nào?

3.3 Kích thích óc sáng tạo của bé

Bên cạnh đó, khi trang trí bàn học cho bé gái, bố mẹ cần lưu ý làm thế nào có thể kích thích được sự hào hứng, niềm say mê học tập trong bé. Ví dụ như sử dụng danh ngôn, slogan hay đơn giản là sự xuất hiện của những hình ảnh ngộ nghĩnh, những nhân vật mà bé yêu thích cũng đủ để bé yêu thích thú khi ngồi vào bàn học.

Xem thêm: Tổng hợp mẫu giường ngủ cho trẻ em HOT nhất trên thị trường

4. Những mẫu bàn học cho đẹp bé gái đang được ưa chuộng

4.1 Bàn học cho bé gái hiện đại

Bàn học cho bé gái

Bàn học hiện đại GHS – 4782

Cuốn hút người nhìn bởi gam màu sơn nhẹ nhàng, nữ tính; đây là một trong những mẫu bàn học cho bé gái đang bán chạy nhất trên thị trường hiện này. Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau vì thế nó đã dành được sự yêu thích đặc biệt từ bố mẹ và các bé.

Bàn được làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm kết hợp chân gỗ tự nhiên chắc chắn, từng đừng nét tuy hết sức đơn giản nhưng được trau chuốt tỉ mỉ mang tới sản phẩm vừa đẹp, vừa đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi màu sơn theo sở thích của bé.

4.2 Bàn học đẹp cho bé gái đơn giản

Bàn học đẹp cho bé gái

Bàn học sinh gỗ sồi tự nhiên GHS – 4741

Được làm từ gỗ sồi tự nhiên kết hợp với thiết kế đơn giản gồm phần thân bàn, 2 ngăn kéo và giá sách đơn tầng đã mang đến vẻ đẹp của sự chắc chắn cho sản phẩm. Đặc biệt màu gỗ nguyên bản phủ bóng giữ nguyên những đường vân tự nhiên góp phần tôn thêm vẻ sang trọng, tinh thế. Khi lựa mẫu bàn học này cho bé gái, bố mẹ nên phối hợp hài hòa cùng các đồ nội thất khác giường ngủ, tủ quần áo,… trong phòng ngủ của con để đảm bảo tính đồng điệu, hài hòa.

4.3 Bàn học cho bé gái 1m màu hồng 

Bàn học cho bé gái

Bàn học màu hồng quyến rũ GHS – 4381

Màu hồng luôn nằm trong nhóm gam màu được yêu thích nhất của các bé gái. Và thật tuyệt nếu như công chúa của bạn cũng sở hữu một chiếc bàn học đẹp cho bé gái ngập tràn sắc hồng đúng không nào? Bề mặt bàn là được làm từ gỗ công nghiệp MDF cao cấp phủ Melamine kết hợp với khung chân sắt hộp sơn tĩnh. Giá sách cách tân thành những chiếc kệ trang trí ấn tượng tạo nên góc học tập đẹp ngọt ngào, thơ mộng cho bé.

4.4 Bàn học cho bé gái tiện ích

Bàn học cho bé gái

Bàn gỗ công nghiệp GHS – 4652

Con bạn có rất nhiều đồ dùng học tập, tài liệu tham khảo, sách vở các loại,.. và bạn muốn sắm cho bé một chiếc bàn học có đủ sức “chứa” toàn bộ những công cụ hỗ trợ việc học của bé mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ? Vậy thì nhất định bạn đừng bỏ lỡ mẫu sản phẩm đa năng, tích hợp nhiều tiện ích này.

Được làm từ gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ấm, phủ bóng với thiết kế độc đáo gồm nhiều ngăn kệ cùng với hộc kéo đem đến không gian trưng bày, lưu trữ đồ dùng cũng vô cùng tiện lợi cho bé. Trên nên màu gỗ nhẹ nhàng là những gam sắc màu rực rỡ bắt mắt điểm xuyết tại bề mặt ngăn kéo đã khéo khiến bàn học cho bé gái trở nên sinh động, cuốn hút hơn.

4.5 Bàn học cho bé gái nhỏ gọn

 

Bàn học cho bé gái

Bàn gỗ công nghiệp GHS – 4653

Cuối cùng là một mẫu bàn học cho bé gái cực kỳ thanh thoát, nhỏ gọn. Giường được làm từ gỗ công nghiệp kết hợp chân khung sắt phun sơn tĩnh điện, rõ ràng sự hòa quyện giữa chất liệu truyền thống và chất liệu hiện đại đã giúp cho sản phẩm trở nên đặc biệt hơn. Ngay cả khi căn phòng của bé hạn chế về diện tích thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì ưu điểm của thiết kế này đó chính là tiết kiệm tối đa không gian sống.

Xem thêm

5. Mua bàn học cho bé gái ở đâu?

bàn học cho bé gái

NoithatXHome.vn chuyên cung cấp bàn học đẹp cho bé gái

Giờ đây không khó để có thể tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp bàn học cho bé gái quanh khu vực bạn sinh sống. Thế nhưng, giữa thị trường nội thất sôi động như vậy, điều mà khách hàng lo lắng hơn cả chính là chất lượng sản phẩm. Vì vậy, bạn nên tham khảo, tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín nhất.

Hiện nay, NoithatXHome.vn được biết đến là nhãn hàng chuyên về nội thất gia đình. Trong đó, bàn học sinh nói chung và bàn học cho bé gái nói riêng là một trong những sản phẩm chủ lực. Đến với gotrangtri.vn, bố mẹ sẽ có thêm rất nhiều chọn lựa cho bé yêu bởi nguồn hàng phong phú với hàng trăm mẫu khác nhau, phong cách đa dạng. Đặc biệt, khách hàng còn có thể thay đổi kích thước, màu sắc theo mong muốn sao cho phù hợp với sở thích của bé cũng như hài hòa với không gian sống.

Ngoài ra, để tham khảo thêm các mẫu nội thất gỗ giá rẻ, quý vị có thể truy cập website: https://golathanh.vn/

6. Lời kết

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bố, mẹ dễ dàng lựa chọn bàn học cho bé gái đẹp, chất lượng và nhất là tạo được hứng thú học tập cho các bé. Mọi ý kiến phản hồi về bài viết xin được đóng góp tại đây phía dưới. Portfolio rất mong nhận được sự đồng hành của quý bạn đọc trong những loạt bài tiếp theo!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


906 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24