Căn Hộ Sunshine Marina Nha Trang Bay ra đời đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư. Trở thành thỏi nam châm thu hút không chỉ du khách trong và ngoài nước.

Thị trường bất động sản Nha Trang được giới chuyên gia đánh giá là đang phát triển mạnh mẽ, nơi đây có nhiều dự án được triển khai nhanh chóng trong thời gian vừa qua. Chính các dự án này đã kiến tạo diện mạo mới cho thành phố với hàng loạt các khu đô thị, trung tâm thương mại hiện đại, khách sạn cao cấp được triển khai xây dựng đầu tư và quy mô.

Chính sự ấm lên của thị trường bất động sản toàn quốc nói chung và sự phát triển của du lịch Nha Trang đã là nguyên nhân thúc đẩy các doanh nghiệp BĐS đầu tư hàng loạt các dự án tại đây. Ngoài các nhà đầu tư lớn tới từ Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh thì nhu cầu của khách hàng bản địa cũng đã tăng cao, tạo nên nguồn cầu phong phú cho toàn thị trường.

Sunshine Marina Nha Trang – thỏi nam châm mới của Nha Trang

Sunshine Marina Nha Trang có vị trí tọa lạc đắc địa, có thiết kế thông minh và độc đáo với 100% căn hộ có tầm nhìn view hướng biển. Đặc biệt là dự án có thủ tục pháp lý minh bạch, bền vững trong thời gian sở hữu trong dài hạn, hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại… Đây chính là những ưu điểm giúp cho Sunshine Marina đạt mãi lực tốt.

Sunshine Marina Nha Trang tọa lạc tại ngay trên bờ biển Nha Trang, với lối thiết kế thông minh thì nhờ vị trí tọa lạc này tại ngay mặt tiền đường lớn, nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh, du lịch nổi tiếng nhất của Nha Trang nên đã khiến cho dự án được đánh giá cao về tầm nhìn, tiềm năng, sự tăng giá trong tương lai.

Sunshine Marina Nha Trang có thiết kế ngoài hai tầng phục vụ là nơi để xe hiện đại thì còn dành tới 40 tầng nổi của dự án bố trí căn hộ khách sạn. Khối đế từ tầng 1 -4 được dành cho sảnh đón; spa; cà phê; nhà hàng; trung tâm thương mại; phòng họp;…Và kèm theo đó là chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng, các phân khu riêng biệt giữa khu dân cư và du khách nhằm đảm bảo sự riêng tư cho chủ nhân của căn hộ và khách thuê.

Pháp lý đảm bảo, đầy đủ của Sunshine Marina Nha Trang

Thị trường bất động sản phân khúc nghỉ dưỡng Việt Nam hiện đang phát triển nhanh chóng với điểm nóng tại các địa điểm như: Nha Trang; Đà Nẵng; Phú Quốc; Quảng Ninh;…Tuy nhiên thì thị trường cũng xuất hiện nhiều loại dự án khác nhau, khách hàng sẽ dễ gặp rủi ro khi không được thẩm định kỹ lưỡng về vấn đề pháp lý liên quan tới dự án trước khi có ý định xuống tiền.

Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng và các nhà đầu tư nên chủ đầu tư của dự án Sunshine Marina Nha Trang đã cam kết với khách hàng khi mua căn hộ tại dự án sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài khi đã hoàn tất nghĩa vụ về tài chính. Điều này giúp cho các nhà đầu tư an tâm hơn với quyền lợi hợp pháp của mình khi giao dịch.

Như vậy khi dự án Sunshine Marina Nha Trang hoàn thiện và đưa vào hoạt động thì chủ căn hộ sẽ có thể tự quản lý, cho thuê hoặc cũng có thể ủy thác cho đơn vị quản lý vận hành InVision Hospitality với mức cam kết lợi nhuận chia sẻ tới lên tới 90%. Chính bởi thế mà dự án còn được coi là của để dành cho các thế hệ trong tương lai.

Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của dự án trong tương lai

Nha Trang là một thành phố có lượt đón khách quốc tế tăng lên mỗi năm. Trong năm 2016 thì Nha Trang đã đón tới 1.2 triệu lượt khách quốc tế. Trong 6 tháng đầu năm 2017 thì lượng khách quốc tế đến với Nha Trang đã cán mốc hơn 1 triệu lượt, con số này tăng 80% so với cùng kỳ thời điểm năm 2016. Theo đà tăng trưởng này thì tỉnh Khánh Hòa đã ước tính lượng khách du lịch tới Nha Trang sẽ chạm mốc 7,2 triệu lượt trong năm 2018.

Các thống kê đã cho thấy rằng, chỉ riêng loại hình khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tại Nha Trang đã đạt tỷ lệ lấp đầy khoảng 80%. Điều này cho thấy sức hút mãnh liệt của Nha Trang cũng như tiềm năng khai thác cho thuê cũng như giá trị trong tương lai của Sunshine Marina Bay Nha Trang là rất lớn và hoàn toàn có thể xảy ra.