Khu căn hộ Charmington Iris là dự án khu căn hộ chung cư do công ty Sabeco HP đầu tư xây dựng. Charmington Iris có vị trí rất thu hút không chỉ người dân đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh mà nó còn nắm bắt được rất nhiều sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn.

Với tọa lạc nằm ngay mặt tiền trên con đường huyết mạch Tôn Thất Thuyết – đây là khu vực được coi là trung tâm của thành phố. Với hình ảnh một tòa tháp cao 35 tầng với thiết kế độc đáo, đặc biệt nó được bảo quanh bởi khu vực đang được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố, Charmington Iris toát lên sự tinh tế, lung linh tỏa sáng chiếu sáng đến mặt sông Kênh Tẻ, không những vậy nó còn hướng tầm view độc đáo ra phía sông Sài Gòn.

Đây sẽ là nơi sống lý tưởng dành cho bạn và gia đình, sẽ là nơi đem tới nhiều tiện ích dành cho bạn.

Charmington Iris là một dự án đẳng cấp nằm tại khu vực quận 4

Sở hữu vị trí đắc địa tại quận 4 dễ dàng liên kết đến các quận, huyện của thành phố Hồ Chí Minh.

Với điều kiện ngày càng phát triển tại quận 4, đặc biệt hạ tầng tại đây đang được cải thiện và đổi mới rất nhiều. Khu căn hộ Charmington Iris nằm ngay trong trung tâm hành chính của quận 4 là tâm điển kết nối tới các quận lân cận, vì thế mà nơi đây trở thành nơi có vị trí vàng tại quận 4, được đánh giá là một dự án mang vẻ đẹp từ mọi hướng có tầm view hướng về sông Sài Gòn rộng lớn.

 Khu căn hộ Charmington Iris nắm giữ vị trí mà cả 4 hướng đều nằm cạnh những công trình lớn như phía Đông giáp với khu dân cư hiện hữu, phía Tây giáp với dự án Lancaster, phía Nam nằm ngay trên mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết 60m và phía Bắc cũng giáp với khu dân cư hiện hữu. Từ vị trí của khu căn hộ Charmington Iris quận 4 người dân sẽ chỉ phải mất 5 phút là có thể dễ dàng đi tới trung tâm của quận 1, đi đến khu chợ lớn nhất Sài Gòn – chợ bến Thành, hay đi tới khu phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có thể đi đến khu đô thị phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh cũng như đi đến các quận như quận 5, 8, quận Bình Chánh,… với khoảng thời gian rất ngắn chỉ mất có 10 phút đi xe giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển.

Charmington Iris sở hữu một vị trí đắc địa đem đến khá nhiều lợi ích dành cho cư dân

Đặc biệt, với việc nằm ngay trên mặt tiền tuyến đường huyết mạch của quận 4 – đường Tôn Thất Thuyết, người dân tại khu căn hộ Charmington có thể dễ dầng đi đến quận 7 thông qua cầu Tân Thuận hay sang quận 2 bằng cách đi qua cầu Thủ Thiêm 3. Ngoài ra, xung quanh khu căn hộ Charmington Iris quận 4 còn có nhiều địa điểm quan trọng như bến cảng Nhà Rồng, bệnh viện, các trường đại học,…

Nhà đầu tư đem tới cho khách hàng một khu căn hộ cao cấp mang theo nét thiết kế đơn giản, tinh tế trong mỗi căn hộ.

Ngày nay, nhiều người thích sống trong môi trường ít khói bụi, không ô nhiễm , được sống trong môi trường thiên nhiên có cây có sông nước. Nắm bắt được những nhu cầu hiện nay của khách hàng, chủ đầu tư Sabeco HP đã xây dựng nên khu căn hộ Charmington Iris với gần 70% diện tích đất tại đây được sử dụng vào việc tạo ra môi trường xanh. Charmington Iris quận 4 được xây dựng lên với hình thức là tạo nên khu căn hộ, khu thương mại cao cấp.

Sở hữu độ cao 35 tầng với hơn 1000 căn hộ có nhiều diện tích khác nhau: 1,2,3 phòng ngủ tất cả đều có tầm nhìn hướng ra 2 mặt sông lớn của quận 4, giúp bạn được thư giãn trong mọi thời khắc khi sinh sống tại đấy. Mỗi căn hộ được thiết kế không quá cầu kỳ, màu mè mà khung cảnh mỗi căn hộ khá đơn giản, tinh tế với đầy đủ các tiện nghi xung quanh toàn bộ căn hộ. Phòng khách được sơn màu gam màu nhẹ nhàng không quá nổi bật, chói mắt đem tới những nét sang trọng và tràn đầy vượng khí. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ được bố trí rất tiện nghi tận dụng được tối đa diện tích đang có của mỗi căn hộ. Đặc biệt, điểm nhấn của mỗi căn hộ tại Charmington Iris chính là phần lớn các căn hộ tại đây đều có khu sân vườn nhỏ nằm ngay bên ngoài ban công của mỗi căn hộ. Không chỉ mang tới những tiện ích ngay trong mỗi căn hộ mà Sabeco HP còn muốn đem tới không gian của thiên nhiên vào trong mỗi căn hộ đem lại một không gian thư giãn thoải mái nhất dành cho cư dân.

Charmington Iris gây ấn tượng với lối thiết kế độc đáo, tinh tế tại mỗi căn hộ

Là khu căn hộ tích hợp hơn 30 tiện ích đẳng cấp tại khu ven biển đẳng cấp nhất khu vực.

Khu căn hộ Charmington Iris không chỉ có thiết kế và vị trí thu hút nhiều khách hàng mà nó còn nắm giữ rất nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại nằm ngay trong khu căn hộ. Chuỗi các tiện ích nội khu tại đây được bố trí một cách khoa học trong một không gian công cộng rộng lớn. Tại đây, không gian xanh bao trùm xung quanh khu căn hộ cao 35 tầng cùng với đó bạn có thể thư giãn, tận hưởng những giây phút vui vẻ bên gia đình và người thân tại hồ bơi xanh mát với diện tích hơn 900 m2. Rèn luyện sức khỏe tại phòng tập gym hay chăm sóc tái tạo lại năng lượng trong phòng spa ngay trong khu căn hộ với những trang thiết bị hiện đại nhất. Cùng nhau thỏa sức mua sắm với rất nhiều mặt hàng của những thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang tại trung tâm thương mại, cùng tạo nên không gian vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình tại khu vui chơi dành cho trẻ em hay khu BBQ tại tầng trệt của khu căn hộ,….

Charmington Iris sở hữu những tiện ích nội khu nổi bật , độc đáo

Còn rất nhiều những tiện ích hấp dẫn không chỉ ở trong mà còn ở xung quanh khu căn hộ quận 4 này, đem lại sự tiện nghi cao nhất dành cho mỗi khách hàng khi chọn căn hộ Charmington Iris là nơi an cư lâu dài.

Khi lựa chọn căn hộ tại Charmington Iris khách hàng không chỉ được tận hưởng một không gian hoàn hảo, mà nó còn mang tới cho họ mức giá cả rất hợp lý phù hợp với mức thu nhập của nhiều người

 

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại:https://xaydungxhome.vn/