South Gate Tower là từ khóa được nhiều khách hàng, nhà đầu tư tìm kiếm trong thời gian gần đây tại thị trường quận 7.

Dự án này có thực sự nổi bật? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Vị trí tọa lạc vàng của dự án

South Gate Tower đã được hình thành trên mảnh đất vàng của quận 7. Khi tốc độ phát triển nhanh chóng thuộc hàng nhất nhì của thành phố Hồ Chí Minh thì việc chur đầu tư Hồng Hà có được mảnh đất lớn để triển khai, phát triển dự án là điều hiếm có. South Gate Tower trở nên giá trị hơn bao giờ hết chính là tọa lạc trên 1 trong những lô đất đắc địa còn lại của quận 7 – nơi trung tâm hành chính của toàn khu vực Nam Sài Gòn.

South Gate Tower đã được hình thành trên mảnh đất vàng của quận 7

Với vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập – đây là tuyến đường huyết mạch của khu vực và được sự quan tâm đặc biệt của sở giao thông thành phố Hồ Chí Minh nên tuyến đường này hiện đã khang trang hơn rất nhiều, có vô số các loại hình dịch vụ và kinh doanh.

Đồng thời, nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân tương lai của dự án South Gate Tower sẽ dễ dàng di chuyển tới các khu vực, quận trung tâm như: quận 1; quận 2; quận … và trở thành khu vực giao thương sầm uất nhất của khu Nam Sài Gòn. Ngay liền kề với đó là khu đô thị văn minh Phú Mỹ Hưng và các khu dân cư dân trí cao. Cùng với đó là quy hoạch dự án Thủ Thiêm 4 sẽ tạo enne mảnh ghép hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp tới Thủ Thiêm và giải quyết được triệt để nạ tắc đường, kẹt xe trên tuyến đường di chuyển từ khu Nam Sài Gòn – Khu Đông và ngược lại.

Chủ đầu tư, đối tác uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường BĐS

Dự án South Gate Tower được hình thành bởi chủ đầu tư là Công Ty Hồng Hà – một doanh nghiệp nổi tiếng trên thị trường BĐS đã được thị trường ghi nhận và đánh giá cao. Cùng với đó là Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Hòa Bình sẽ là nhà thầu chính của dự án. Sự kết hợp của các ông lớn trong mọi lĩnh vực sẽ giúp kiến tạo nên một sản phẩm chất lượng đảm bảo, cam kết thời gian bàn giao chính xác.

Chủ đầu tư, đối tác uy tín, thương hiệu hàng đầu thị trường BĐS

Chính bởi thế mà khi trở thành cư dân tương lai của dự án South Gate Tower thì bạn và gia đình sẽ được hưởng mọi tiện ích hoàn hảo mà vị trí tọa lạc mang lại như: bệnh viện; siêu thị; trung tâm thương mại; bệnh viện quốc tế Pháp – Việt; hệ thống giáo dục khép kín từ các cấp từ mầm non tới đại học, cùng với đó là các tường học quốc tế danh tiếng như: RISS, RMIT v.v..

Chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo

CĐT dự án đã thiết lập một hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu đa dạng cùng những hạng mục nhằm phục vụ cho những cư dân tương lai của dự án South Gate Tower. Chủ đầu tư Hồng Hà đã dành hẳn không gian từ tầng 2 – tầng 8 để nhà đầu tư có ý định mở rộng kinh doanh bằng cách cung cấp loại hình căn hộ officetel. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng ngay khi bước chân ra khỏi nhà. Và bên cạnh đó là để tạo môi trường sống xanh, trong lành, lành mạnh thì tầng 9 của dự án còn được bố trí hệ thống phòng tập gym; spa.

Chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo

Mỗi tầng của dự án đều có không gian cây xanh thoáng đãng, trong lành. Điều đặc biệt phải kể tới là hồ bơi thủy nhiệt điều hòa 4 mùa cực lớn để phục vụ cho nhu cầu bơi lội, tăng cường rèn luyện sức khỏe cho những chủ nhân tương lai của South Gate Tower

Mặt bằng bố trí, thiết kế căn hộ của dự án

Mật độ xây dựng, thiết kế của dự án bố trí chỉ 10 căn/ sàn với 4 thang máy cao cấp và hiện đại chú trọng tới sự thoải mái của cư dân khi an cư tại đây. Vì không quá đông cư dân trong 1 tầng nên số lượng thang máy đủ để 10 hộ gia đình có thể sử dụng mà không cần phải chờ đợi và chen lấn.

Mọi căn hộ của dự án được thiết kế tinh tế với diện tích dao động từ 50-100 m2 ( 1-3PN) dành cho mọi đối tượng khách hàng có thể lựa chọn sự phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Căn hộ với lối thiết kế hiện đại nhất, giúp tối đa hoa công năng của căn hộ và để không bỏ phí bất cứ một m2 nào nên đã bố trí để căn hộ có không gian sống, sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát, đẳng cấp nhất cho chủ nhân của chúng.

Mọi căn hộ của dự án được thiết kế tinh tế với diện tích dao động từ 50-100 m2 ( 1-3PN)

Hệ thống an ninh của dự án hoàn toàn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại đây. Chủ đầu tư đã đặc biệt chú trọng tới hệ thống an ninh 3 lớp, có gắn cả camera quan sát 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ canh gác tại các chốt ra vào, tuần tra an ninh nhằm đảm bảo sự an toàn, cuộc sống bình yên cho người dân.

Tiềm năng sinh lời bền vững, lâu dài của South Gate Tower

Sở hữu South Gate Tower ngoài việc bạn có một cuộc sống chất lượng đẳng cấp mà còn là một kênh đầu tư sinh lời trong tương lai. Bởi quận 7 là nơi có tính thanh khoản cao, cực bền vững. Quận 7 hiện tại đang rất khan hiếm các mảnh đất vàng. Việc sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập đã giúp chủ nhân tương lai của chúng được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích đẳng cấp hiện hữu. Có thể thấy rằng, hiếm có khu vực nào hội tụ đầy đủ những thuận lợi như tại quận 7. Đây là khu vực được đánh giá là có ít rủi ro nhất khi đầu tư.