KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

Cập nhật thông tin giá bán, CSBH, thông tin cụ thể về dự án Kingston Residence - 146 Nguyễn Văn Trỗi - Quận...

Giới Thiệu Dự Án

KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

icon line

Kingston Residence với CĐT là tập đoàn Novaland Việt Nam được phát triển với mô hình dự án căn hộ thương mại, được triển khai xây dựng tại vị trí tọa lạc tại khu kinh tế sôi động tại trục đường Nguyễn Văn Trỗi – Hoàng Văn Thụ (Q. Phú Nhuận).

 Dự án ra đời đã cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với diện tích từ 59m2 – 125m2, có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ và cả các căn hộ thương mại, khu Office-tel.

 Dự án có vị trí tọa lạc đắc địa, nhờ mạng lưới cơ sở hạ tầng hoàn thiện nên đã trang bị một hệ thống tàu điện ngầm trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã giúp gia tăng tính thanh khoản cho dự án Kingston Residence. Đặc biệt là khi nguồn cung căn hộ cao cấp của quận Phú Nhuận hiện đang rất hạn chế. 

 

 

TỔNG QUAN KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

TỔNG QUAN KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

  • Dự án: Kingston Residence
  • Vị trí tọa lạc: 146 Nguyễn Văn Trỗi & 223-223B Hoàng Văn Thụ - Phường 8 - Quận Phú Nhuận - Tp Hồ Chí Minh
  • Diện tích tổng thể: 4.585 m2
  • Mật độ xây dựng: 44%
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Quy mô xây dựng: Chung cư 22 tầng + 2 tầng hầm
  • Số lượng: 285 căn hộ + Office + Retail
  • Loại hình: Căn hộ – Văn phòng – Dịch vụ
  • Diện tích sản phẩm: 59.30- 124.70 m2
  • Tính pháp lý: sổ hồng từng căn
  • Bàn giao: quý IV/2017

 

Khu Căn Hộ Kingston Residence được triển khai xây dựng tại số 146 đường Nguyễn Văn Trỗi – 223 Hoàng Văn Thụ – Quận Phú Nhuận – Tp Hồ Chí Minh.  Đây là vị trí tọa lạc đắc địa của khu vực, giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực ngay trong phạm vi 3km như: trường học; sân vận động, sân bay, sân golf…

 Bên cạnh đó, dự án còn nằm ngay liền kề với các công viên – lá phổi xanh của toàn thành phố như: công viên Hoàng Văn Thụ; công viên Gia Định; Quân khu 7 nhằm đem lại cho cư dân môi trường sống xanh trong lành, tươi mát hàng đầu khu vực.

 

Cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi 500m

Trong phạm vi 2km, cư dân tiếp cận với sân bay Tân Sơn Nhất; Ga tàu hỏa Sài Gòn; hệ thống các bệnh viện

Khoảng 3km là các trường đại học; siêu thị mua sắm…

Nhờ các tuyến đường huyết mạch đã giúp cư dân tới với các tâm điểm kết nối tới các quận lân cận
KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

9 lý do nên chọn đầu tư KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

ly do 1
Dự án Kingson có vị trí tọa nằm ngay tại trục đường huyết mạch của khu vực.Từ đó cư dân sẽ dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới trung tâm quận 1 các khu vực vực lân cận chỉ vài phút.
ly do 2
Tính thanh khoản, tiềm năng đầu tư sinh lời, tiềm năng gia tăng giá trị của dự án được đánh giá cao nhờ vị trí tọa lạc tại khu vực trọng điểm, nơi hội tụ hàng loạt các tuyến đường huyết mạch của khu vực.
ly do 3
Dự án cung cấp cho thị trường và khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, phong cách đương đại của Châu Âu hàng đầu.
ly do 4
Chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu của dự án đa dạng, phong phú nhằm đem lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho mọi cư dân. Chỉ cần vài bước chân ra khỏi nhà mà cư dân đã tiếp cận với các tiện ích này.
ly do 5
Thiết kế vuông vức, không góc chết, bố trí căn hộ và các khu vực hợp lý. Cùng với đó chính là tầm view nhìn đẹp, thoáng đãng về hai công viên rộng lớn công viên trung tâm và toàn cảnh thành phố.
ly do 6
Cộng đồng cư dân của dự án đều là những người văn minh, thành đạt, tri thức từ lâu đời sinh sống trong môi trường hiện đại, xung qunah được đảm bảo bởi các tiện ích dịch vụ ngay tại vị trí trung tâm quận.
ly do 7
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao nhờ công viên sống xanh rộng lớn, đem lại sự thoáng đãng, tươi mát cho cuộc sống của cư dân lan vào trong từng ngóc ngách của căn hộ.
ly do 8
Chủ đầu tư trang bị cho dự án chuỗi tiện ích dịch vụ nôi khu đa dạng, cao cấp hiện đại, đẳng cấp và khép kín đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân về cuộc sống tiện nghi, đảm bảo nhất.
ly do 9
Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân sẽ chỉ mất vài phút để tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu như: bệnh viện; trường học các cấp; ngân hàng; chuỗi nhà hàng; siêu thị; TTTM…

Dự án căn hộ Kingston Residence thuộc phân khúc cao cấp, để đáp ứng tiêu chí khắt khe của một căn hộ đẳng cấp nên CĐT đã trang bị cho dự án chuỗi tiện ích dịch vụ tiện nghi hàng đầu như: trung tâm thương mại; siêu thị tiện ích; nhà hàng; quán coffee; hồ bơi chân mây; phòng tập gym với thiết bị hiện đại; spa chăm sóc sức khỏe…

 Và đặc biệt, ngay phạm vi của dự án chỉ cần di chuyển vài phút là cư dân có thể tiếp cận với chuỗi các tiện ích dịch vụ hiện hữu như: ngân hàng; bệnh viện; trường học; siêu thị; sân vận động; nhà hàng… Cùng với đó nổi bật nhất chính là công viên Hoàng Văn Thụ đã giúp mang lại không gian sống xanh, thoáng đãng cho mọi cư dân.   

 

PHÒNG TẬP GYM
PHÒNG TẬP GYM
KHÔNG GIAN DỊCH VỤ
KHÔNG GIAN DỊCH VỤ
KHHU THỂ DỤC THỂ THAO
KHHU THỂ DỤC THỂ THAO
QUÁN COFFEE
QUÁN COFFEE
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SPA
SPA

Mặt Bằng KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

icon line

Kingston Residence quận Phú Nhuận có thiết kế với mặt bằng quy mô hiện đại, sang trọng với mô hình là một quần thể phức hợp, đa dạng tiện ích dịch vụ sống xanh. Dự án được nổi bật với quy mô bao gồm hai tòa tháp căn hộ được bố trí mang lại tầm view nhìn toàn thành phố.

Tổng diện tích của dự án vào khoảng hơn 4.500m2 bao gồm tòa tháp căn hộ cao 22 tầng và có 2 tầng hầm, cung cấp các căn hộ với thiết kế đa dạng từ 59m2 – 125m2 với các căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ; có cả khu Office-tel và khu thương mại.

 

Mặt Bằng Chi Tiết KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

icon line

Diện tích căn hộ Kingston Residence được đã được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, mọi chi tiết được tối ưu hóa từng m2. Tầm view của dự án rộng rãi, thoáng mát, không bị che chắn về phía công viên Hoàng Văn Thụ; sân bay Tân Sơn Nhất và toàn cảnh trung tâm thành phố.

 + Tầng trệt: Commercial

+ Tầng 2-3-4: bố trí căn hộ Office

+ Tầng 5: Hồ bơi + căn hộ

+ Tầng 6 – 22: Căn hộ hiện đại đa dạng diện tích cũng như thiết loại hình

 

 

Thiết Kế KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

icon line

Căn hộ Kingston có lối thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, được bố trí với mặt bằng rộng thoáng, tầm view nhìn đắt giá, hành lang rộng rãi có khả năng đón nắng và gió tự nhiên.    

 Thiết kế căn hộ độc đáo vuông vức giúp đảm bảo sự bố trí căn hộ hài hòa, tăng diện tích sử dụng cũng như công năng của căn hộ. Đồ nội thất của dự án được CĐT trang bị tới từ các thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn căn hộ để an cư, đầu tư sinh lời. Mọi đồ dùng vật dụng của căn hộ đều được bố trí màu sơn hoàn thiện, tạo hiệu quả cao trong thiết kế.

  Loại hình căn hộ Officetel Kingston Residence đã đem lại một nơi an cư, đầu tư sinh lời lý tưởng cho các nhà đầu tư đang có nhu cầu cho thuê văn phòng với mức lợi tức cao.

 

CĂN HỘ OFFICETEL
CĂN HỘ OFFICETEL
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG LÀM VIỆC
PHÒNG LÀM VIỆC
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
VĂN PHÒNG
VĂN PHÒNG

Giá Bán KINGSTON RESIDENCE PHÚ NHUẬN NOVALAND

icon line

Kingston Residence cung cấp nhiều loại hình căn hộ với thiết kế khác nhau. Khách hàng, nhà đầu tư có thể lựa chọn các căn hộ với giá bán như sau:

+ Căn hộ 01 phòng ngủ: giá bán chỉ từ 3.1 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 2PN; giá bán từ: 3.5 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ Kingston 3PN, giá bán từ 3.5 tỷ đồng/căn

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24