Mê mẩn trước 15+ mẫu phòng khách đẹp theo phong cách tân cổ điển

(Gotrangtri.vn) Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế phòng khách không chỉ sang trọng và còn tiện nghi và tạo điểm nhấn rất riêng. Là một [...]

(NoithatXHome.vn) Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách tân cổ điển sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế phòng khách không chỉ sang trọng và còn tiện nghi và tạo điểm nhấn rất riêng.

Là một xu hướng mới du nhập vào Việt Nam vài thập kỷ nhưng đã có thể tạo nên tiếng vang lớn, rất nhiều công trình lớn đều sử dụng phong cách tân cổ điển làm tiền để lên ý tưởng và thiết kế.

Cùng Portfolio chiêm ngưỡng BST mẫu phòng khách theo phong cách này để xem có những ý tưởng phá cách nào không nhé.

1. Mê mẩn trước 15+ mẫu phòng khách đẹp theo phong cách tân cổ điển

Vì là phong cách thiết kế của châu Âu thế kỷ 18, 19 nên từ hoa văn, chất liệu và màu sắc đều được chọn lựa kỹ lưỡng nhằm thể hiện được sự sang trọng, quý tộc của không gian phòng khách.

Mẫu phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 1: Màu vàng, nâu và bạch kim là những màu được lựa chọn chủ yếu trong không gian phòng khách phong cách tân cổ điển.

Màu sắc trong phòng khách tân cổ điển được lựa chọn rất kỹ lưỡng. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 2: Sử dụng màu trắng kết hợp phụ kiện cao cấp để tạo nên không gian phòng khách có điểm nhấn rất rõ ràng.

Gam màu sáng kết hợp với nội thất cao cấp. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 3: Mẫu phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển ưa chuộng dùng đồ nội thất cao cấp để bài trí trong không gian.

Sử dụng nội thất tối màu với phụ kiện hoa văn tinh xảo. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 4: Sử dụng nội thất tối màu kết hợp với những phụ kiện hoa văn tinh xảo như đèn, giấy dán tường, tranh trang trí để làm nổi bật không gian phòng khách chung cư cao cấp.

Nội thất hoa văn tinh xảo là điểm nhấn nổi bật cho không gian. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 5: Tận dụng không gian chưa đầy 40m2 để bài trí không gian phòng khách với đồ nội thất cao cấp, sang trọng.

Màu vàng kim và nội thất sáng màu giúp tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 6: Ngoài nội thất sang trọng và cao cấp thì phong cách tân cổ điển rất chú ý đến không gian chung tổng thể. Màu vàng kim là màu thường được sử dụng bởi chúng đại diện cho tầng lớp quý tộc thời xưa.

Phong cách tân cổ điển phù hợp với không gian phòng khách mọi kích thước. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 7: Từ không gian diện tích lớn đến nhỏ đều có thể bài trí theo phong khách tân cổ điển và tạo nên những mẫu phòng khách đẹp ấn tượng,có điểm nhấn rất riêng.

Nội thất gỗ với họa tiết tinh xảo được sử dụng cho không gian phòng khách tân cổ điển. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 8: Ngoài đồ nội thất da và sofa thì phong cách tân cổ điển còn có thể dùng nội thất gỗ để tạo nên không gian phòng khách sang trọng và trang nhã.

Màu đỏ booc-do được sử dụng đểtạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 9: Sử dụng màu đỏ booc-do là một cách để tạo điểm nhấn khỏe khoắn cho phòng khách trong phong cách tân cổ điển.

Trần và tường nhà cũng được dùng hoa văn trang trí tinh xảo để tạo điểm nhấn cho không gian. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 10: Trong phong cách tân cổ điển thì những vị trí như tường hay trần nhà đều có thể trang trí bằng họa tiết tinh xảo, tạo điểm nhấn cho không gian. Đương nhiên vẫn dùng những màu cơ bản như vàng, bạc hay trắng, xám.

Mẫu phòng khách đẹp với nội thất gỗ thiết kế phong cách tân cổ điển. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 11: Nội thất gỗ với những vân tự nhiên tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian. Kết hợp thêm những phụ kiện sang trọng bạn sẽ có ngay phòng khách tân cổ điển với điểm nhấn rất riêng.

Mẫu phòng khách đẹp với nội thất và phụ kiện cao cấp. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 12: Phòng khách tân cổ điển luôn chú trọng đến những họa tiết hoa văn để tạo nên những điểm nhấn riêng biệt chỉ thuộc về phong cách này.

Sử dụng màu nâu và đỏ booc-do để gây ấn tượng mạnh về màu sắc. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 13: Dù diện tích phòng khách không lớn nhưng bạn có thể dùng màu sắc để gây ấn tượng mạnh mẽ cho toàn không gian. Màu đỏ booc-do và màu nâu chính là những gợi ý tuyệt vời.

Vỡi những mẫu phòng khách có diện tích rộng, bạn có thể bài trí nội thất. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 14: Đây là thiết kế điển hình cho những phòng khách có diện tích lớn, bạn có thể bài trí bàn ghế và nội thất bên trong theo ý thích đồng thời sáng tạo không gian xanh để tạo sự thư thái cho không gian.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian phòng khách. Ảnh sưu tầm

Mẫu số 15: Trong thiết kế mẫu phòng khách đẹp, bạn cũng cần chú ý đến ánh sáng tự nhiên để phòng khách ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên.

2. Những xu hướng thiết kế phòng khách không thể bỏ qua

– Tối giản hóa đồ nội thất

Theo phong cách hiện đại thì sự tối giản chính là yếu tố giúp không gian vừa thanh lịch lại sang trọng, không họa tiết rườm rà. Chính vì vậy mà với những không gian hiện đại, nội thất thường rất đơn giản, kích thước không quá lớn và thường là màu trầm để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian chung.

– Lựa chọn đồ nội thất đa năng

Đồ nội thất đa năng luôn mang đến sự tiện nghi lại tiết kiệm diện tích. Từ kệ, tủ gắn tường đến treo tường đều mang đến cho không gian sự sang trọng và sáng tạo. Kệ tivi được thiết kế làm kệ sách và chứa thêm đồ dùng cá nhân khiến nâng tầm gí trị sử dụng.

Tối giản hóa nội thất sẽ giúp không gian thanh lịch, giảm bớt sự rườm rà. Ảnh sưu tầm

– Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển mang trong mình sự sang trọng và quý phái riêng biệt. Điểm nổi bật của chúng chính là họa tiết đối xứng kết hợp với đồ nội thất cao cấp. Chất liệu và màu sắc nội thất phòng khách được cân nhắc lựa chọn để tối ưu tốt nhất trong phong các thiết kế này.

Và bạn sẽ cần bỏ ra khá nhiều chi phí để có thể đáp ứng được sở thích cũng như theo đuổi phong cách quý tộc này.

– Theo đuổi nét đẹp hiện đại

Ở phong cách hiện đại, sự đơn giản và tiện nghi được đặt lên hàng đầu. Nội thất và đồ trang trí không cần quá cầu kỳ, màu sắc thường là màu trầm để tạo điểm nhấn sáng tối cho không gian.

Phong cách này ít sử dụng họa tiết hoặc có cũng rất đơn giản, tạo sự thư thái, giảm tối đa những vật dụng rườm rà trong không gian.

Với đời sống như hiện tại, đây là phong cách được rất nhiều người lựa chọn, nhất là các cặp vợ chồng trẻ.

Sự tối giản và tiện nghi chính là điểm nhấn cho phong cách thiết kế hiện đại. Ảnh sưu tầm

– Biến hóa không gian xanh

Ngoài những đồ nội thất hay phụ kiện trang trí thì cây xanh cũng là điểm mà bạn nên bổ sung cho phòng khách. Bạn có thể dùng kệ treo tường hoặc tận dụng vị trí cửa sổ để thiết kế thêm cây xanh cho không gian phòng khách.

Màu xanh lá sẽ tạo nên cảm giác thư thái cho không gian, giảm sự căng thẳng sau giờ làm việc cho những thành viên trong gia đình, chính vì vậy mà bạn nên lên ý tưởng để có được những góc nhỏ không gian xanh ngay chính tại ngôi nhà của bạn.

Không gian xanh giúp phòng khách gia đình thêm sức sống, giảm căng thẳng sau ngày dài làm việc. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: 10 mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại diện tích dưới 50m2

3. Lời kết

Mẫu phòng khách đẹp theo phong cách tân cổ điển đang trở thành xu thế của năm 2019. Trên đây là hơn 15 mẫu thiết kế gây ấn tượng nhất do Portfolio tổng hợp lại. Mong rằng có thể giúp bạn có những ý tưởng mới bài trí phòng khách gia đình sao cho phù hợp.

Bạn có thể đến trực tiếp các showroom chuyên về nội thất, tư vấn thiết kế để được chuyên viên hỗ trợ cụ thể hơn cho từng không gian phòng khách cũng như phòng ngủ gia đình.

Hoàng Anh – Tổng hợp


336 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24