Khu đô thị Đại Ninh được hình thành để ứng phó với tình hình biến đổi khí hậu toàn cầu và khu vực ASEAN

Cách đây khoảng chục năm nếu có một bài báo nào đó đề cập về hiện tượng trái đất ấm lên, biến đổi khí hậu, băng tan, nước biển dâng lên,…có lẽ chúng ta chép miệng ”ôi, chuyện thiên hạ” hoặc ”chắc cũng sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống chúng ta trong tương lai gần”…

Nhưng thật không may, theo một báo cáo gần đây của tổ chức Maplecroft, một công ty chuyên phân tích rủi ro, Việt Nam chúng ta hiện đang là một trong nhóm các quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đổi khí hậu và hiện tượng nóng lênc của trái đất. Triều cường gây ngập lụt tại thành phố Hồ Chí Minh, bão lụt ngày càng khắt nghiệt hơn ở khu vực miền Trung, thời tiết thay đổi bất thường tại các tỉnh miền Bắc, mực nước biển dâng cao, hiện tượng xâm nhập mặn, thay đổi dòng chảy trên sông Cửu Long,… là những bằng chứng rõ ràng nhất cho hiện tượng biến đổi khí hậu.

Những cảnh báo về thiên tai trong tương lai gần

Từ những viễn cảnh biến đổi khí hậu đã xảy ra trong nước, các nhà đầu tư nhỏ và lớn trong nước và nước ngoài buộc phải có nhiều suy nghĩ về cá dự án hạn chế và giảm thiểu tối đa các tác động của biến đổi khí hậu, để đem lại cuộc sống đáng mơ ước cho khách hàng.

Những lí do mà khu đô thị sinh thái Đại Ninh được đặt tại Đà Lạt

Đối với doanh nhân họ là những nhà lãnh đạo có tầm nhìn và luôn là người tiên phong trong suy nghĩ và đi đầu mọi hành động. Để họ có thể mang lại người cho thân và doanh nghiệp của họ những điều tốt đẹp nhất. Chủ đầu tư Đại Ninh Đà Lạt thiết nghĩ các nhà doanh nghiệp có tầm nhìn sẽ không bỏ qua việc chọn khu Nam Đà Lạt là phương án tối ưu nhất để đầu tư các dự án nghỉ dưỡng, bởi các yếu tố sau:

+ Giá trị đầu tư của dự án thấp, chỉ 50% so với giá thị trường, hiệu quả cao, lợi nhuận gia tăng nhanh chóng.

+ Dự án nằm gần sân bay Liên Khương 10 km.

+ Khu đô thị Nam Đại Ninh Đà Lạt là khu đô thị toàn cầu được hội kiến trúc sư thuộc tập đoàn Meinhardt quy hoạch thiết kế để khu đô thị Nam Đà Lạt trở thành một khu đô thị đẳng cấp nhất của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung về nghỉ dưỡng với hàng trăm hạng mục đẳng cấp nhất của khu đô thị được hình thành tại đây.

Khu đô thị Đại Ninh Đà Lạt đẳng cấp toàn cầu

Từ ý tưởng đến những quyết định táo bạo của Công ty CP đầu tư du lịch Sài Gòn

Từ các yếu tố thuận lợi đó Công ty cổ phần đầu tư du lịch Sài Gòn Đại Ninh đã hình thành ý tưởng và đưa ra quyết định đầu tư vào dự án Khu đô thị Nam Đà Lạt. Với quyết định này, suốt 5 năm qua Công ty cổ phần đầu tư du lịch Sài Gòn Đại Ninh đã tìm hiểu và lựa chọn liên kết hợp tác với nhiều tập đoàn, nhiều chuyên gia nước ngoài đầu ngành nghiên cứu, phân tích đầu tư tài chính và chống rủi ro về khí hậu.

Với sự hợp tác của nhiều chuyên gia và tập đoàn lớn đã cho thấy rằng xây dựng khu Đại Ninh Đà Lạt là một quyết định đầu tư chính xác và hứa hẹn sẽ mang lại thành công hiệu quả tốt nhất khi đầu tư vào dự án khu Nam Đà Lạt. Bởi tiềm năng của dự án với sự phát triển bền vững và luôn sinh lợi, mang lại điểm đến lý tưởng cho an cư bền vững không bị ảnh hưởng do sự biến đổi tiêu cực của khí hậu.

Thác Bảo Đại nhìn từ lòng hồ Đại Ninh.

Điểm thu hút của dự án Đà Lạt Đại Ninh là pháp lý rõ ràng và đầy đủ

Và đến nay dự án khu đô thị Nam Đà Lạt Đại Ninh đã hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết và được Nhà nước phê duyệt cấp giấy chứng nhận đầu tư số 42121000716 ngày 3/12/2010 cùng với quyết định phê duyệt 1/500 số 2407/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng ngày 25/10/2011 về việc phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng dự án Khu đô thị thương mại, du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Đại Ninh Đà Lạt (gọi tắt là Khu đô thị Nam Đà Lạt).

Với hệ thống pháp lý rõ ràng và minh bạch như vậy, chắc chắn sẽ giúp cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn Khu đô thị Đại Ninh là điểm đến đầu tư lí tưởng cũng như nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Ngoài ra, khu đô thị Đại Ninh còn đảm bảo sẽ không bị ảnh hưởng khí hậu biến đổi, từ đó nhất định sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự an cư lạc nghiệp cho mọi gia đình. Từ đó giúp gia chủ không ngừng phát triển, sinh lợi cho tại đây trong tương lai.

Sự bền vững của dự án theo năm tháng và sự biến đổi khí hậu