Thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn còn nhiều cơ hội phát triển

Thị trường bất động sản (BĐS) khu Đông Sài Gòn đang có dấu hiệu bứt phá khi một loạt các dự án thuộc nhiều phân khúc nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư và đất nền ra mắt thị trường.Theo ông Marc Townsend – Tổng Giám đốc CBRE nhận xét về BĐS phía Đông TP. HCM. So với khu Nam, BĐS khu Đông vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển vì khu vực này còn rất nhiều yếu tố thuận lợi từ giá đất cho đến hạ tầng.

“Với quỹ đất trống còn nhiều thì nhà đầu tư sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho vấn đề giải phóng mặt bằng. Đây là lý do nhiều nhà đầu tư nước ngoài cũng đang tìm về khu Đông để hợp tác với các doanh nghiệp trong nước”, ông Marc cho biết.

Thị trường BĐS khu Đông có một viễn cảnh rất tươi sáng vì nó còn mang trong mình rất nhiều lợi thế mà không khu vực nào có được

Với những dấu hiệu này, khu Đông sẽ trở thành khu vực không chỉ có cạnh tranh giữa các doanh nghiệp BĐS trong nước. Mà nó sẽ thực sự trở thành cuộc chiến khốc liệt để giữ thị trường với các doanh nghiệp có tiềm lực mạnh đến từ các quốc gia khác trong khu vực.

Khu Đông chuẩn bị đón những “cư dân vàng”

Khu Đông Sài Gòn đang “thay da đổi thịt” từng ngày trước sự ảnh hưởng của hàng loạt các dự án hạ tầng và giao thông. Bên cạnh đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã đưa vào sử dụng. Còn rất nhiều công trình giao thông trọng điểm khác đang trong quá trình triển khai thực hiện như: Vành đai 2, vành đai 3, Monorail Thủ Thiêm – Sân bay quốc tế Long Thành, Metro Bến Thành – Suối Tiên, …hứa hẹn sẽ mang đến hạ tầng đồng bộ và hiện đại cho khu vực này.

Hạ tầng đồng bộ đã kéo theo làn sóng đầu tư BĐS gia tăng trong khu vực này. Các đơn vị phát triển BĐS cũng như các tập đoàn đến từ những quốc gia hàng đầu như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Hoa Kỳ… không ngừng rót vốn vào khu Đông. Những “cư dân vàng” giành cho BĐS khu Đông chính là những kĩ sư, chuyên gia nước ngoài,giáo viên,…đến từ các khu công nghiệp, các trường đại học quốc tế,..

Ngoài hạ tầng thì những khu công nghiệp cũng sẽ thúc đẩy thị trường BĐS khu Đông phát triển. Khi cung cấp ra nguồn cầu rất lớn cho thị trường

Dân số TP.HCM hiện nay khoảng 13 triệu người, trong đó có hơn 3 triệu người là dân nhập cư. Số lượng này có nhu cầu rất lớn về nhà ở. Cú hích hạ tầng khiến khu Đông đã sôi động giờ đây còn tiếp nhận thêm hàng loạt các dự án BDS mới đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn chuyên viên trình độ cao, chuyên gia, CEO các Tập đoàn đa quốc gia.

Nguồn cung mới ở phân khúc nhà phố – biệt thự cũng rục rịch chào thị trường khu Đông, hay hoạt động bung hàng cũng khá “nhộn nhịp” ở các khu đô thị mới như: Phố Đông Village, Park Riverside Premium, Rosita Garden,…Ngoài các dự án cũ trogn năm 2017, nhiều dự án mới cũng đồng loạt được triển khai và chuẩn bị bung hàng nhằm đón sóng thị trường. Ở phân khúc căn hộ, các dự án mở bán trong năm nay với số lượng lớn như: Jamila Khang Điền, Newcity thủ Thiêm, Lavita Charm (1.000 căn hộ),dự án Gem Riverside( gần 1000 căn)

Một biểu tượng bên sông Sài Gòn mang tên Gem Riverside

Căn hộ Gem Riversidelà dự án chung cư cao cấp do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư. Theo đánh giá khách quan, trong vài năm gần đây Đất Xanh Group là đơn vị phát triển BĐS khá thành công tại Việt Nam với hàng loạt các dự án cao cấp phủ rộng Bắc – Trung – Nam.

Một điểm nổi bật nữa là Đất Xanh đã cổ phần hoá công ty và phát hành cổ phiếu khiến cho đơn bị này đã mạnh sẽ lại càng mạnh hơn. Những dự án của Đất Xanh thường là những dự án cao cấp và sẽ hợp tác với những đơn vị phát triển BĐS hàng đầu trong nước cũng như thế giới để triển khai dự án của mình. Và Gem Riverside là một dự án không nằm ngoại lệ.

Một biểu tượng kiến trúc độc đáo mới sẽ hình thành bên sông Sài Gòn mang tên Gem Riverside Đất Xanh quận 2

Trên phương diện chủ quan tôi có thể thấy rằng Đất Xanh làm rất tốt việc đáp ứng tiến độ cam kết cho khách hàng. Chúng ra có thể lấy những dự án trước của đơn vị này để làm minh chứng như: Luxcity Đất Xanh giao nhà trước 3 tháng so với dự kiến; Tại Thủ Đức: Opal Riverside Đất Xanh giao nhà trước tiến độ 3 tháng; bên cạnh đó tiến độ ra sổ cũng theo đúng quy định của pháp luật.Chính vì tạo được niềm tin lớn nơi khách hàng như vậy, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ của dự án Gem Riverside quận 2.

Về mặt thiết kế của dự án, Gem Riverside sở hữu nét độc đáo hài hòa giữa phong cách cổ điển đặc trưng Châu Âu và lối sống hiện đại ngày nay. Dự án căn hộ quận 2 này được nhiều chuyên gia đánh giá là sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo mới bên sông Sài Gòn.

Hệ thống tiện ích nội khu cũng được Đất Xanh trang bị rất kĩ càng cho cư dân của mình. Hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu đều được chủ đầu tư phát triển bám sát nhất với nhu cầu của các cư dân. Bên cạnh đó cũng không thiếu đi những không gian xanh và vui chơi giải trí cho trẻ em.Nội thất bên trong các căn hộ Gem Riverside được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp. Với hệ thống đồ đạc đưcọ chọn lọc và nhập khẩu từ Châu Âu như: thiết bị vệ sinh Kohler Đức, sàn gỗ nhập khẩu, tủ bếp gỗ tự nhiên,…

Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại Gem Riverside quận 2

Trên đây là những nhận định của chúng tôi về dự án căn hộ Gem Riverside tại quận 2- của ngõ khu Đông Sài Gòn. Còn rất nhiều thông tin hấp dẫn về dự án Gem Riverside mà chúng tôi không thể chuyển tải hết trong bài viết này.Qúy khách hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có cái nhìn đầy đủ nhất về dự án nổi bật nhất quận 2 trong năm 2018 này.