Từ trước đến nay, đất quận 12 luôn là khu vực nhận được sự quan tâm của mọi người nhất. Đơn giản vì đây là nơi tập trung đông đúc nhiều dân cư, dự án xây dựng cùng nhiều nhà máy, xí nghiệp đang hoạt động. Sự đông đúc cũng dần làm cho đất thổ cư khan hiếm. tuy nhiên những lô đất ruộng quận 12 đang dần trở thành tiêu điều chú ý của nhiều người. Vậy bán đất ruộng quận 12 có ưu điểm gì? Giá cả ra sao? Chúng ta sẽ tìm hiểu liệu đây có là nơi đáng để xem xét không nhé.

Có nên đầu tư đất ruộng quận 12 không? vì sao nên đầu tư đất quận 12

Có nên đầu tư đất ruộng quận 12 không? vì sao nên đầu tư đất quận 12

Đặc điểm của khu vực quận 12

Với diện tích hơn 52,78 km2 nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh và là quận nội thành. Quận 12 có nhiều lợi thế như quốc lộ 1A trải dài, các ngõ thông chính quan trọng nối liền các quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Quận 12 có cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại, vừa phát triển kinh tế mà còn tạo điều kiện lưu thông hàng hóa giữa các tỉnh. Các con đường chính của quận nối liều với các quận, thành phố tạo nên một chuỗi liên kết, thuận tiện cho quá trình di chuyển và phát triển kinh tế. Đường Trường Chinh nối từ quận Tân Bình qua đến tận cửa ngõ Tây Bắc của thành phố, mở rộng hơn cả 10 làn xe.

Điểm nổi bật của quận 12 là có các tuyến đường kết nối giao thông thuận lợi

Điểm nổi bật của quận 12 là có các tuyến đường kết nối giao thông thuận lợi

Giao thông là huyết mạch của quốc gia, chính vì thế với sự thuận lợi vốn có của quận 12. Đã làm cho những dự án đầu tư bất động sản, bán đất ruộng quận 12 hay đất thổ cư đều trở nên hot hơn bao giờ hết.

Vì sao nên đầu tư bất động sản bán đất ruộng quận 12

Mặc dù hiện nay, đầu tư bất động sản ở các quận 9, quận 2 đang chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản. Thế nhưng so sánh về mức giá và mật độ dân cư, thì quận 12 vẫn chiếm ưu thế hơn. Với số lượng dân cư ngày càng đông như hiện nay, thì trong tương lai nhu cầu đất ở cũng như đất kinh doanh sẽ tăng cao. Việc đoán trước được tình thế sẽ giúp bạn có được những cơ hội tốt. Sở hữu những mảnh đất đẹp nhất. Bàn đất ruộng quận 12 là cơ hội lớn để bạn đầu tư vào.

Sự phát triển về dân cư và kinh tế sẽ làm đất tại các khu vực quận 12 có giá hơn

Sự phát triển về dân cư và kinh tế sẽ làm đất tại các khu vực quận 12 có giá hơn

Ngoài ra, đất ruộng quận 12 còn có những điểm sáng đáng để lưu tâm như:

Vì đây là khu vực đông dân cư nên nguồn đất sẽ thiếu trong tương lai. Từ đó giá thành sẽ nâng lên. Đây là nơi tập trung nhiều dự án chung cư, biệt thự cao cấp. Đặc biệt thêm một điểm sáng giúp đất ở khu vực này tăng nữa đó chính là giao thông huyết mạch. Cộng thêm dự án tàu điện Metro sắp hoàn thành lại càng thu hút nhiều người đầu tư hơn. Điều này có thể dẫn đến sự thiếu hụt đất ở. Bắt buộc phải mở rộng sang các khu vực đất nông nghiệp quận 12. Vì vậy mua bán đất ruộng quận 12 có cơ sở để bạn có thể đầu tư.

Kinh nghiệm mua bán đất quận 12

Trong mua bán đất ruộng quận 12 hay đất trên khu vực khác, chắc chắn không khỏi gặp những trường hợp thách giá cũng như làm giả giấy tờ bán đất để lừa đảo người mua. Chính vì thế, học những kinh nghiệm mua bán đất sẽ là không thừa. đặc biệt là đất quận 12.

Kinh nghiệm mua đất ruộng quận 12 bạn cần biết

Kinh nghiệm mua đất ruộng quận 12 bạn cần biết

1.Luôn xử lý nhanh gọn và rõ ràng các vấn đề pháp lý

Khi bán nhà đất, doanh nghiệp cần phải xác thực rõ ràng cho bên mua những loại chứng từ cũng như vấn đề pháp lý liên quan đến miếng đất đó. Người mua cũng nên chủ động xử lý, yêu cầu sao kê lại bản sao sổ hồng, nhà đất,..

2.Chọn nguồn thông tin buôn bán đất uy tín

Hiện nay, có rất nhiều nhà đất ma rao bán đất ruộng quận 12 với nhu cầu chuộc lợi cho bản thân. Vì thế bạn nên thật sự cảnh giác và nghiên cứu thật kỹ công ty môi giới bất động sản. Nên chọn các công ty có danh tiếng tốt, các dự án họ rao bán thành công cao. Đặc biệt, các bạn có thể tham khảo công ty bất động sản Express có địa chỉ website http://xaydungxhome.vn. Đây là công ty chuyên về buôn bán đất có nhiều năm kinh nghiệm, lựa chọn những khu vực có lợi thế về giao thông và địa lý tốt.

Tìm các công ty mối giới bất động sản uy tín

Tìm các công ty mối giới bất động sản uy tín

3.Không nên chỉ xem 1 khu vực bán đất duy nhất

Các bạn nên có sự tham khảo nhiều nơi khác nhau để tìm ra khu vực tốt nhất. Tránh chỉ xem đất một nơi rồi vừa ý rồi quyết định. Đó có thể là quyết định về sau nếu như bạn không có sự chọn lọc cho riêng mình. Đi nhiều nơi, tham khảo nhiều giá, đặc trưng của khu vực bán đất ruộng quận 12 đó. Rồi sau đó, so sánh các khu vực với nhau và đưa ra quyết định cuối cùng.

Đi xem đất ở nhiều nơi trước khi quyết định mua

Đi xem đất ở nhiều nơi trước khi quyết định mua

4.Trả giá

Đây là một chiêu thức bạn cần phải áp dụng khi mua bán đất ruộng quận 12. Các công ty bất động sản sẽ quy định mức giá cố định. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ngần ngại trả giá. Vì mức giá họ đưa ra chưa phải là giá chính thức. Thỏa thuận với bên môi giới bạn sẽ có một mức giá hợp lý nhất.

Đất ruộng quận 12 ở đâu tốt nhất?

Tính từ năm 2017, giá đất ở quận 12 có mức giá dao động từ 1,7-8,7 nghìn đồng /m2. Mức giá này theo dự đoán sẽ còn tăng vì nhu cầu đất ở và doanh nghiệp càng tăng. Ở mỗi khu vực sẽ có sự dao động về mức giá khác nhau. Khu vực đường Trường Chinh có mức giá cao nhất là 8,700 đồng. Sở dĩ cao vì đây là nơi có vị trí đắc địa nhất. Kết nối với nhiều quận, tỉnh khác nhau. Tiếp đến là các khu Vực Nguyễn Ảnh Thủ (7.000 đồng/m2), Nguyễn Văn Quá (5.700 đồng/m2), Phan Văn Hớn (7,400 đồng/m2). Khu vực có mức giá thấp nhất là tại đường Đình Giao Khẩu, Thạnh Xuân, Thạnh Lộc, Bùi Công Trừng, Bùi Văn Ngữ, Hiệp Thành…

Giá đất sẽ được quy định bởi uy ban nhân dân thành phố. Tuy nhiên, đó chưa phải là mức giá chính thức. Trên thực tế, giá bán đất ruộng quận 12 sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Hình thức bất động sản, vị trí, tình trạng quy hoạch, và giá thị trường,… Các bạn nên tham khảo nhiều nơi để có sự so sánh giá chính xác nhất.

Tìm nhà, mua bán đất ruộng quận 12 ở đâu?

Với cơn sốt bán đất thịnh hành bây giờ, nhiều công ty bất động sản mộc ra hàng loạt. tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đưa sụ uy tín và chất lượng lên đầu. không ít các công ty bất động sản bị tố là lừa đảo, công ty ảo làm mất lòng tin của người mua. Chính vì thế, để tạo dựng được lòng tin của khách hàng, công ty bất động sản Express luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

Được thành lập vào năm 2015, bất động sản Express là công ty môi giới bất động sản hàng đầu trong thành phố Hồ Chí Minh. Phân phối nhiều dự án nhà ở, chung cư, biệt thự ở khắp các tỉnh thành. Đây sẽ là địa chỉ tốt nhất để bàn tìm mua, bán đất ruộng quận 12.

Trên đây là những yếu tố quyết định đến giá cả cũng như tình hình bán đất ruộng quận 12. Quận 12 đang có sự thay đổi tích cực cả về kinh tế lẫn đất đai. Theo dõi các chuyển biến của khu vực để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất về việc đầu tư đất đai tại đây nhé. Hy vọng những giải đáp của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn về đất quận 12.